Sau Tết ông Táo 4 tuổi này lộc lá bùng nổ

Google News

Từ sau Táo Quân 23 tháng Chạp, có 4 con giáp sẽ gặp may mắn, giàu có hơn người.

Tuổi Mão
Sau Tet ong Tao 4 tuoi nay loc la bung no
Những người tuổi Mão sẽ có vận trình tăng vọt kể từ 23 tháng Chạp, bạn không chỉ được cấp trên đánh giá cao năng lực làm việc và được coi trọng mà còn có cơ hội để thăng quan tiến chức. Sự nỗ lực và chăm chỉ trước đây của bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng vào thời điểm này.
Trong thời gian tới, người tuổi Mão nhận được nhiều vận may trong việc đầu tư kinh doanh nên Mão cũng không tệ, bạn có nhiều cơ hội lớn để phát tài giúp bạn kiếm về một khoản lợi lớn.
Chính vì vậy mà trong thời gian tới, cuộc sống của Mão sẽ càng trở nên phú quý, đầy đủ sung túc. Tuy nhiên, Mão cũng nên cẩn thận trước những lời hỏi vay mượn tiền bạc và tránh xa những trò đỏ đen.
Tuổi Thìn
Người tuổi Thìn mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm, luôn muốn vươn lên đứng đầu trong mọi lĩnh vực, luôn muốn có được cuộc sống giàu có, sung túc hơn.
Thời gian trước đây, việc cầu tài của con giáp này không thuận lợi, có thể nói là gặp nhiều trở ngại, thách thức dù đã cố gắng rất nhiều.
Nhưng từ ngày 23 tháng Chạp ông Công ông Táo, khi vận thế khởi sắc, tài vận hanh thông, có thể biến họa thành phúc, gặp hung hóa cát, các khoản đầu tư tưởng đây tường chừng thua lỗ sẽ mang lại khoản lợi nhuận không nhỏ cho người tuổi Thìn.
Tuổi Hợi
Sau Tet ong Tao 4 tuoi nay loc la bung no-Hinh-2
Đối với người tuổi Hợi, thời gian tới là khởi đầu cho những điều tốt lành. Càng gần Tết Nguyên đán, người tuổi Hợi càng gặp nhiều may mắn. Ba điều tốt lành sẽ đến trước cửa nhà của người tuổi Hợi. Trước hết, cuối năm, sự nghiệp của bạn có thể đạt được những đỉnh cao mới. Trong khi người khác phải loay hoay với vị trí của mình thì bạn lại bận rộn đến mức làm không hết việc.
Bởi đây là thời kỳ năng lực của bạn được tỏa sáng, vận may đến giúp bạn có thể tăng lương, nhiều thưởng, thậm chí may mắn hơn nữa là bạn có thể thăng chức. Thực ra, đối với nhiều người, chuyện làm giàu sau một đêm rất xa vời, nhưng đối với người tuổi Hợi, điều này lại rất gần. Vì bạn đã có một quá trình dài để chuẩn bị và nỗ lực, những phút giây tiếp theo là lúc bạn gặt hái thành quả mà thôi.
Tuổi Sửu
Sau Tet ong Tao 4 tuoi nay loc la bung no-Hinh-3
Tuổi Sửu là người có ý chí kiên cường, bất khuất. Dù gặp hoàn cảnh nào họ cũng không tỏ ra nản lòng. Cuối cùng, bản mệnh vượt qua sóng gió và có thể đạt được điều mình muốn.
Tử vi dự báo rằng, trước Tết ông Công ông Táo, người tuổi Sửu có nhiều cơ hội phát triển. Công việc của con giáp này diễn ra suôn sẻ, không có nhiều lo âu. Đường tài vận của bản mệnh khởi sắc, tiền kiếm được ngày một nhiều. Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, cuộc sống của người tuổi Sửu sẽ trở nên sung túc.
Đặc biệt trong những ngày cuối cùng của năm Quý Mão, vận trình của người tuổi Sửu cũng đón nhận nhiều thuận lợi, may mắn, có những tin vui bất ngờ. Sự nghiệp của người tuổi Sửu có diễn biến tích cực. Con giáp này được cấp trên công nhận năng lực, đồng nghiệp ủng hộ. Cuộc sống của bản mệnh trở nên viên mãn hơn, thoải mái hơn. Những ngày tháng sau này, với tinh thần lạc quan, tự tin, tuổi Sửu có thể đạt được điều mình muốn.
Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
Theo Thời Báo Văn Học & Nghệ Thuật