Sinh 3 tháng âm lịch này ắt có phúc điền trạch, nhà cửa sung túc

Google News

​Người sinh vào ba tháng này đa số đều ẩn chứa vàng bạc, kiếm bộn tiền, đó là số phận của phượng hoàng.

Người sinh vào tháng 6

Người sinh vào tháng 6 âm lịch thông minh lanh lợi, người xưa thường nói người sinh vào tháng này sẽ đến từ phương Đông, nhờ nỗ lực của bản thân mà sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, làm ăn phát đạt, được tôn trọng trong suốt cuộc đời của họ và sống một cuộc sống hạnh phúc và khỏe mạnh. Những người bạn sinh vào tháng 6 âm lịch là người có tấm lòng nhân hậu, biết bố thí, thường tạo nghiệp lành, những người bạn sinh vào tháng này thì lanh lợi, phúc khí, gặp nhiều may mắn, nhà cửa vượng phát, công danh phú quý, tương lai và gia đình thịnh vượng may mắn.

Sinh 3 thang am lich nay at co phuc dien trach, nha cua sung tuc

Những người sinh vào tháng 9

Người sinh tháng 9 âm lịch là người tận tâm, biết việc, mưu lược, có nhiều ý tưởng phong phú. Người xưa thường nói, người sinh tháng 9 âm lịch là người có phúc, tính tình sảng khoái, vui vẻ, vô tư. Người sinh vào tháng này có thể hoàn toàn thay đổi vận mệnh gia đình bằng năng lực của bản thân, không chỉ có tính cách cứng cỏi mà còn có thể tự mình làm cho gia đình có cuộc sống tốt đẹp, ruộng vườn hưng vượng, sẽ có của cải có nhiều ngôi nhà trong tương lai, và họ sẽ kiếm tiền từ bất cứ việc gì họ làm.

Sinh 3 thang am lich nay at co phuc dien trach, nha cua sung tuc-Hinh-2

Những người sinh vào tháng 12

Những người sinh vào tháng 12 âm lịch sinh ra đã có phú quý, phúc khí, dù không xuất thân từ gia đình giàu có nhưng sau này họ cũng có thể tăng gấp đôi thu nhập, giúp gia đình có cuộc sống tốt hơn nhờ nỗ lực của bản thân trong tương lai. Người xưa thường nói, người sinh vào tháng này thì cả đời sung sướng, càng về già càng gặp nhiều may mắn, tính tình kiên cường, lặng lẽ làm việc, đến tuổi trung niên thì cả đời sung túc, ruộng nhà phát đạt, được thịnh vượng, cuối cùng họ có thể tôn vinh tổ tiên của họ và tiếp tục gia đình của họ.

Sinh 3 thang am lich nay at co phuc dien trach, nha cua sung tuc-Hinh-3

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Theo Hồ Yên/Thuơng Hiệu và Pháp Luật