Sinh ngày Âm lịch này cả đời vất vả nhưng con cháu thành danh

Google News

Những người sinh vào 6 ngày Âm lịch này luôn bận rộn phấn đấu, kiếm tiền, nên họ không còn thời gian để hưởng phước nhưng để lại nhiều điều tốt đẹp cho thế hệ sau.

Xem tử vi ngày tháng sinh Âm lịch để chiêm nghiệm về cuộc đời mình là sở thích của nhiều người. Quả thực, bên cạnh con giáp thì ngày tháng sinh Âm lịch ảnh hưởng không nhỏ đến tính cách và cuộc sống của mỗi người.

Sinh ngay Am lich nay ca doi vat va nhung con chau thanh danh

Người sinh ngày 3 và 9 Âm lịch luôn bận rộn phấn đấu, kiếm tiền, nên họ không còn thời gian để hưởng phước. Ảnh minh họa Pixabay

Sinh ngày 3 và 9 Âm lịch

Theo tử vi, người sinh ngày 3 và 9 Âm lịch có tính cách hoạt bát, vui vẻ và nhạy bén. Dù tình cảm hạnh phúc, không thiếu cơm ăn áo mặc, nhưng cuộc sống bộn bề, luôn có những điều đáng bận tâm trong suốt cuối đời.

Người sinh ngày Âm lịch này thường khó cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình vì họ được sinh ra với cá tính mạnh mẽ.

Sự nghiệp luôn thăng trầm, nhưng chỉ có một điều không đổi, đó là dù vất vả, mệt nhọc đến đâu, họ cũng không để con cái mình phải thua thiệt.

Vì vậy, người sinh ngày 3 và 9 Âm lịch luôn bận rộn phấn đấu, kiếm tiền, nên họ không còn thời gian để hưởng phước.

Họ dành tất cả những gì tốt đẹp cho thế hệ sau. Con cái của người sinh vào thời điểm Âm lịch này không những thông minh mà còn có phúc khí, tương lai thành đạt, cuộc sống viên mãn.

Sinh ngay Am lich nay ca doi vat va nhung con chau thanh danh-Hinh-2

Trong mắt người khác, người sinh ngày 12 và 18 Âm lịch làm việc rất chăm chỉ và dường như lúc nào cũng bận rộn. Ảnh minh họa Pixabay

Sinh ngày 12 và 18 Âm lịch

Theo tử vi, người sinh ngày 12 và 18 Âm lịch được sinh ra để làm việc chăm chỉ, không bao giờ chịu yên phận, hoặc hài lòng với những thành công trước mắt.

Trên thực tế, đôi khi người sinh vào 2 ngày Âm lịch này không thiếu tiền, nhưng họ luôn bồn chồn, nhấp nhổm, luôn tự tìm việc để làm.

Trong mắt người khác, người sinh ngày 12 và 18 Âm lịch làm việc rất chăm chỉ và dường như lúc nào cũng bận rộn.

Thực ra những người này đang tận hưởng niềm vui lao động. Họ có thể học hỏi từ quá trình bươn chải, đấu tranh. Đến tuổi trung niên và về già, người sinh vào thời điểm Âm lịch này có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền và hưởng vinh hoa phú quý.

Sinh ngay Am lich nay ca doi vat va nhung con chau thanh danh-Hinh-3

Theo tử vi, người sinh ngày 23 và 28 Âm lịch luôn làm việc chăm chỉ. Ảnh minh họa Pixabay

Sinh ngày 23 và 28 Âm lịch

Theo tử vi, người sinh ngày 23 và 28 Âm lịch luôn làm việc chăm chỉ. Họ dành cả đời nỗ lực, làm việc chăm chỉ để hoàn thành một số nhiệm vụ nhất định.

Trên thực tế, nhiều khi người sinh ngày Âm lịch này không thiếu tiền, nhưng cảm thấy không thoải mái mỗi khi rảnh rỗi, vì vậy họ không muốn dừng lại để nghỉ ngơi, hưởng thụ.

Trong mắt người khác, người sinh ngày 23 và 28 Âm lịch luôn quá bận rộn, vất vả, ngày nào cũng dậy sớm về muộn, nhưng thực ra họ lại vô cùng hưởng thụ, đắm chìm trong niềm hạnh phúc mà lao động mang lại cho mình.

Tâm lý của những người này là khong an phận với thành công, vì vậy cuộc sống của ngày càng bận rộn, tỷ lệ thuận với tiền bạc kiếm được, về già sẽ giàu có và hưởng phúc.

(Theo SH)

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo chiêm nghiệm.

Theo Huy Nguyên/Dân Việt