Sinh vào 5 ngày này, phúc khí sâu dày, năm 2023 phát tài lộc

Google News

Sang năm 2023, những người sinh vào 5 ngày Âm lịch này được dự báo có số mệnh tốt, phúc lộc dày, sự nghiệp khởi sắc.

Những người sinh vào 5 ngày Âm lịch này được dự báo có tài lộc dồi dào. Trong năm 2023, họ làm ăn, buôn bán thuận lợi, không còn khó khăn, vất vả như trước.

Người sinh ngày 6 và 10 Âm lịch

Theo tử vi, người sinh vào ngày mùng 6 và mùng 10 Âm lịch hàng tháng thường có đầu óc thông minh, khéo đối nhân xử thế. Họ sinh ra thường có phúc khí dồi dào, mang lại may mắn cho gia đình.

Sinh vao 5 ngay nay, phuc khi sau day, nam 2023 phat tai loc

Theo tử vi, người sinh vào ngày mùng 6 và mùng 10 Âm lịch hàng tháng thường có đầu óc thông minh, khéo đối nhân xử thế.

Người sinh vào ngày Âm lịch này được trời ban phúc lộc, bất luận họ sinh trưởng trong gia đình nào thì họ đều được tạo điều kiện để học hành, phát triển khả năng. Người sinh vào ngày Âm lịch này thuở nhỏ rất hiếu học, học rất giỏi. Chính vì vậy, họ có nhiều cơ hội hơn khi trưởng thành.

Sang năm 2023, người sinh vào ngày mùng 6, mùng 10 Âm lịch mỗi tháng có Thần Tài ban phát của cải, chẳng lo thiếu tiền. Họ nhận được nhiều cơ hội kiếm tiền, thay đổi bản thân.

Trong công việc, họ được quý nhân giúp đỡ, nhận thêm các dự án, cơ hội làm việc tăng ca, có thêm thu nhập. Trong khi đó, người đầu tư kinh doanh cũng thu hái bộn tiền. Tuy nhiên, người sinh vào ngày Âm lịch này chớ nên tùy tiện cho người khác vay tiền, cần quản lý tốt tài sản.

Sinh ngày 18 và 20 Âm lịch

Tử vi học có nói, những người sinh ngày 18, 29 Âm lịch hàng tháng có vận khí đặc biệt tốt. Người này không quá tài năng nhưng họ rất chăm chỉ, cần cù và tận tâm trong công việc.

Sinh vao 5 ngay nay, phuc khi sau day, nam 2023 phat tai loc-Hinh-2

Năm 2023 là thời điểm người sinh vào ngày 18, 20 Âm lịch làm ăn phát đạt, dù gặp khó khăn trở ngại cũng có thể biến xui thành may

Trong khi đó, họ còn được quý nhân phù trợ nên có thêm cơ hội phát triển sự nghiệp. Mỗi khi gặp khó khăn, họ thường được giúp đỡ, giúp chuyển bại thành thắng. Người sinh vào ngày Âm lịch này đến tuổi trung niên thường thành danh thành tài.

Năm 2023 là thời điểm người sinh vào ngày Âm lịch này làm ăn phát đạt, dù gặp khó khăn trở ngại cũng có thể biến xui thành may. Do đó, họ có thể tận dụng cơ hội này để đầu tư, mở rộng kinh doanh.

Làm việc chăm chỉ, tận tâm, họ sẽ gặp may mắn, làm đâu, thắng đó. Bên cạnh đó, người sinh vào ngày Âm lịch này nên sắp xếp các mục tiêu, lên kế hoạch để thực hiện đúng lộ trình, tránh ôm đồm các công việc.

Sinh ngày 23 Âm lịch

Theo tử vi, người sinh ngày 23 Âm lịch cũng có vận số vô cùng tốt. Người này mang tính cách hiền lành, dễ gần nên được nhiều người yêu quý. Cũng bởi vậy mà người sinh vào ngày này vượng vận quý nhân, dù khó khăn cũng được người tốt giúp đỡ.

Sinh vao 5 ngay nay, phuc khi sau day, nam 2023 phat tai loc-Hinh-3

Theo tử vi, người sinh ngày 23 Âm lịch cũng có vận số vô cùng tốt.

Nhờ làm việc chăm chỉ, phát huy điểm mạnh và hạn chế điểm yếu, họ ngày càng trưởng thành và vững vàng trong công việc. Vận khí của họ ở tuổi trung niên đặc biệt tốt. Dù theo đuổi ở ngành nghề nào, họ cũng sẽ gặp may mắn, thuận lợi, ít trắc trở.

Năm 2023, sự nghiệp của người sinh ngày 23 Âm lịch có nhiều điểm sáng. Họ nhận được nhiều cơ hội hơn trong công việc. Công với bản tính chăm chỉ, họ làm đâu thắng đó. Họ được lãnh đạo ghi nhận, có cơ hội thăng tiến. Ngoài ra, người sinh vào ngày Âm lịch này làm ăn kinh doanh cũng vượng tài, vượng lộc, hốt vàng hốt bạc.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

(Theo QQ)

Theo Quỳnh Trang/Dân Việt