Sinh vào 6 ngày Âm lịch, hưởng trọn lộc trời, càng về già càng có phúc

Google News

Người sinh vào 6 ngày Âm lịch này được dự báo sẽ gặp nhiều may mắn, gặt hái nhiều thành quả khi về già.

Mùng 8 Âm lịch

Theo tử vi, người sinh vào ngày mùng 8 Âm lịch hàng tháng mang số mệnh giàu sang phú quý, được dự báo sẽ có tương lai tươi sáng. Dù sinh ra trong gia đình không mấy giàu sang nhưng họ lại trở thành ngôi sao may mắn của gia đình.

Họ giúp bố mẹ làm ăn phát đạt, gặp nhiều điều may. Người sinh vào ngày mùng 8 Âm lịch còn là người ngoan cường, kiên trì, không phải thấy khó khăn mà nản lòng, nhụt chí.

Sinh vao 6 ngay Am lich, huong tron loc troi, cang ve gia cang co phuc

Theo tử vi, người sinh vào ngày mùng 8 Âm lịch hàng tháng mang số mệnh giàu sang phú quý, được dự báo sẽ có tương lai tươi sáng. (Ảnh Pixabay)

Họ giỏi thích nghi với hoàn cảnh, không ngại cạnh tranh để đạt được mục tiêu mình mong đợi. Họ biết đối nhân xử thế, sống trước có sau nên được nhiều người yêu mến.

Người sinh ngày Âm lịch này đến tuổi trung niên sẽ thành đạt trong sự nghiệp, làm ăn phát tài. Không những thế, họ còn có gia đình ấm êm, hạnh phúc, con cái tài giỏi, thành danh, thành tài.

Mùng 9 và 19 Âm lịch

Theo tử vi, những người sinh vào các ngày 9 và 19 Âm lịch hàng tháng thường được sao tốt chiếu mệnh nên sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Họ hiền lành nhân hậu, tài giỏi, được nhiều người mến mộ.

Trong gia đình, họ hiếu thuận với cha mẹ, hòa thuận với anh chị em trong nhà. Thời trẻ, họ gặp nhiều khó khăn, va vấp. Người sinh ngày Âm lịch này nếu làm kinh doanh có thể phá sản nhiều lần nhưng họ không vì thế mà nản lòng bỏ cuộc.

Sinh vao 6 ngay Am lich, huong tron loc troi, cang ve gia cang co phuc-Hinh-2

Sau tuổi 35, người sinh vào ngày mùng 9 và 19 Âm lịch được quý nhân phù trợ, sự nghiệp phát triển nhanh chóng, tài vận hưng vượng. (Ảnh Pixabay)

Sau tuổi 35, họ được quý nhân phù trợ, sự nghiệp phát triển nhanh chóng, tài vận hưng vượng. Đến tuổi trung niên, họ có sự nghiệp ổn định, thu nhập tăng dần.

Người sinh ngày Âm lịch này có gia đình hạnh phúc, có người bạn đời chung thủy, một lòng một dạ với mình. Đó là điều may mắn, niềm hạnh phúc không phải ai cũng có được.

Mùng 10 và 27 Âm lịch

Theo tử vi, người sinh ngày mùng 10 và 27 Âm lịch hàng tháng thường là người toàn sắc, toàn tài. Họ thường sở hữu ngoại hình cao ráo, nổi bật.

Không những thế, người sinh vào ngày Âm lịch này lại là người cầu tiến, ham học hỏi. Tuy xuất thân nghèo khó nhưng bằng sự nỗ lực không ngừng, họ có thể thay đổi hoàn cảnh của bản thân.

Sinh vao 6 ngay Am lich, huong tron loc troi, cang ve gia cang co phuc-Hinh-3

Người sinh vào ngày mùng 10 và 27 Âm lịch thời trẻ có thể gặp nhiều khó khăn, trắc trở nhưng đến hậu vận đều suôn sẻ. (Ảnh Pixabay)

Nam giới sinh ngày Âm lịch này thường có sự nghiệp suôn sẻ, được quý nhân phù trợ. Phụ nữ sinh vào ngày này thường là người phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà.

Họ thường nên duyên với người đàn ông tài giỏi, có trách nhiệm với gia đình. Người sinh vào ngày Âm lịch này thời trẻ có thể gặp nhiều khó khăn, trắc trở nhưng đến hậu vận đều suôn sẻ. Họ tích lũy được nhiều tài sản, có cuộc sống hạnh phúc, bình an như mong đợi.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Quỳnh Trang/Dân Việt