Sinh vào giờ này năm Nhân Dần sẽ vượng khí dồi dào, giàu có, sung túc

Google News

Bên cạnh con giáp, ngày sinh tháng đẻ Âm lịch thì giờ sinh cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người.

Giờ Ngọ (11h - 13h trưa)

Sinh vao gio nay nam Nhan Dan se vuong khi doi dao, giau co, sung tuc

Trời sinh những người sinh vào giờ Ngọ vốn là những người có nhiệt huyết và tràn đầy sức sống. Trong cuộc sống, những người này khá can đảm, liều lĩnh, một khi quyết tâm làm gì đó thì sẽ theo đuổi đến cùng (Ảnh minh hoạ)

Bước sang năm Nhâm Dần 2022, cuộc sống của những người này không chỉ may mắn mà còn gặp được nhiều tốt đẹp. Năm trước khó khăn thế nào không biết nhưng trong năm nay tất cả đều được giải quyết triệt để, bên cạnh đó họ còn gặp được nhiều hỷ sự khiến tinh thần thoải mái, nhờ vậy mà thỏa sức sáng tạo, gặt hái được nhiều thành công.

Thời gian này, sự nghiệp của những người sinh giờ Ngọ có nhiều triển vọng, với sự chiếu cố của thần tài và quý nhân, cuộc sống sẽ thăng hoa rực rỡ.

Giờ Hợi (từ 21h - 23h khuya)

Sinh vao gio nay nam Nhan Dan se vuong khi doi dao, giau co, sung tuc-Hinh-2

(Ảnh minh hoạ)

Trời sinh những người sinh vào giờ Hợi là những người có nhiệt huyết trong công việc, luôn nỗ lực đấu tranh tìm kiếm cơ hội để xây dựng sự nghiệp thăng hoa viên mãn. So với những người khác, người sinh vào giờ Hợi có thể bỏ mọi thứ nhưng không bao giờ bỏ đi nhiệt huyết đối với công việc mà mình theo đuổi.

Theo tử vi, những người sinh vào giờ Hợi trong năm Nhâm Dần này sẽ gặp nhiều may mắn.

Những người sinh giờ này cũng khá thẳng thắn và rộng lượng. Trong năm Nhâm Dần 2022, tiền tài vượng phát, họ càng ngày càng có tự tin hơn để đối mặt với mọi việc. Năm nay, họ nhận được nhiều sự hỗ trợ của quý nhân, tiến lên không ngừng, tinh thần phấn chấn.

Giờ Dần (từ 3h - 5h sáng)

Sinh vao gio nay nam Nhan Dan se vuong khi doi dao, giau co, sung tuc-Hinh-3

(Ảnh minh hoạ)

Trời sinh những người sinh vào giờ Dần vốn có tính tình hoạt bát, vui vẻ, lạc quan và chịu khó học hỏi. Những người này tuy không có xuất thân giàu có nhưng nhờ sự nỗ lực và cố gắng không ngừng, họ đã từng bước tạo dựng sự phú quý cho riêng mình.

Theo tử vi, bước sang năm Nhâm Dần 2022, người sinh giờ Dần có tài vận hanh thông nhất. Tạm biệt những thăng trầm vất vả, cuộc sống của họ cũng trở nên giàu có đáng kể. Từ nửa đầu năm 2022, khả năng mua nhà, tậu xe không còn xa vời.

Năm Nhâm Dần thực sự là những ngày hạnh phúc của người sinh giờ Dần. Tinh thần phấn chấn, năng lượng tràn đầy, họ không hề khó khăn trong việc kiếm tiền, thoát khỏi những gánh nặng trong cuộc sống.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Theo Hạ Tú/Công lý & xã hội