Sinh vào ngày Âm lịch này được hồng phúc trời ban, càng già càng hưởng phúc

Google News

Người sinh ngày 8 Âm lịch được hồng phúc trời ban, dù cuộc đời có hằn lên khuôn mặt họ dấu vết của thời gian thì vẫn không ảnh hưởng đến tài lộc họ được hưởng...

Khi sinh ra đời, mỗi người mang số phận khác nhau nhưng ai cũng mong vận mệnh của mình được hưởng nhiều phần tốt đẹp hoặc cố gắng của mình được đền đáp xứng đáng. Nhưng trên thực tế, không phải cứ mong đợi là được như ý. Có những người khi sinh ra đã mang phúc ấm trong mình, là cội nguồn nuôi dưỡng vận khí tốt đẹp cho gia đình. Thêm vào đó là sự tu dưỡng của bản thân giúp họ xây dựng được cuộc sống thịnh vượng, gia đình êm ấm.
Ngày trẻ bận rộn hoàn thiện bản thân, không ỷ lại vào may mắn được hưởng mà quên đi phải trau chuốt nhân phẩm lẫn tài năng, những người sinh vào ngày âm lịch này càng về già càng có cuộc sống cao sang. Không những vậy, con cháu của họ cũng được hưởng phúc lộc, trở thành điểm tựa tinh thần của rất nhiều người khác.
Sinh vao ngay Am lich nay duoc hong phuc troi ban, cang gia cang huong phuc
 Ảnh minh họa.
Dưới đây là những người có ngày sinh Âm lịch may mắn đến thế.
Người sinh ngày 8 và 17 Âm lịch
So với những ngày sinh khác, người sinh ngày 8 và 17 Âm lịch được quý nhân phù trợ nhiều trong đời. Thực lực của họ tuy có nhưng được may mắn hỗ trợ nên nhanh chóng gặt hái được nhiều thành quả ngay từ ngày trẻ.
Khi họ có địa vị vững chắc, họ cũng sẽ trở thành quý nhân hỗ trợ và điểm tựa tinh thần tham vấn cho nhiều người khác. Số tuổi ngày càng nhiều đồng nghĩa với việc tài lộc tăng theo.
Người sinh ngày 8 Âm lịch được hồng phúc trời ban, dù cuộc đời có hằn lên khuôn mặt họ dấu vết của thời gian thì vẫn không ảnh hưởng đến tài lộc họ được hưởng, con cháu trong nhà cũng đủ đầy phúc khí.
Người sinh ngày 17 Âm lịch tự tạo cho mình con đường tiến thân riêng trong sự nghiệp. Họ mài giũa tài năng của mình thật cẩn thận, chờ khi cơ hội đến họ chỉ việc nắm bắt và tỏa sáng.
Hơn ai hết, họ thấu hiểu được hạnh phúc gia đình là cội nguồn động lực cũng là chỗ chữa lành cho họ nhanh nhất sau mỗi căng thẳng mệt mỏi ở thế giới ngoài kia. Vì vậy, họ nâng niu và cẩn trọng vun đắp gia đạo của mình ngày càng ấm êm, càng về già họ càng hạnh phúc.
Người sinh ngày 4 và 28 Âm lịch
Người sinh ngày 4 và 28 Âm lịch tuy ngày trẻ không thành công bạo phát nhưng càng về giá phúc ấm họ hưởng càng dày. Của cải của họ được tích lũy theo năm tháng và đó là nền tảng để họ vun vén cuộc sống hạnh phúc gia đình.
Người sinh ngày 4 có tầm nhìn xa và tấm lòng rộng lượng. Người sinh ngày 28 Âm lịch thì hào phóng và nhân từ nên trong cuộc sống được nhiều người yêu quý. Điểm chung của hai người có ngày sinh âm lịch này là ngày trẻ vấp ngã bao nhiêu thì về già phúc khí dồi dào bấy nhiêu.
Sinh vao ngay Am lich nay duoc hong phuc troi ban, cang gia cang huong phuc-Hinh-2
Ảnh minh họa.
Người sinh ngày 4 Âm lịch dùng sự thiện lương của mình để cảm hóa mọi khó khăn trong cuộc sống này. Họ tin rằng sống thiện lành, vô tư thì cuộc đời sẽ ưu ái và mang đến cho họ vận may. Dù vậy, họ cũng không quên học hỏi, nâng cấp bản thân mình mỗi ngày. Cho nên, thành quả về già họ được hưởng phần lớn là do nỗ lực bản thân họ giành được.
Người sinh ngày 28 Âm lịch có nghị lực và tinh thần cầu tiến. Họ trải đầy sự nghiệp của mình bằng nỗ lực và tâm huyết nên càng về già họ cũng nhận được thành quả tương xứng với những gì bản thân bỏ ra.
Người sinh ngày 19 và 24 Âm lịch
Người sinh vào ngày 19 và 24 AAm lịch rất may mắn khi được hưởng "tứ đại cát tường" gồm: may mắn, phú quý, khỏe mạnh và địa vị. Người sinh vào hai ngày âm lịch này không những giỏi kiếm tiền mà còn chăm lo cho người thân yêu rất tốt.
Có tài năng lại đức độ, người thuộc hai ngày sinh này có thể tìm được chỗ đứng vững chắc trong xã hội, được trọng vọng và yêu mến. Người sinh vào ngày 19 và 24 âm lịch tính tình trầm ổn, khoan dung hơn người. Bản tính họ lạc quan, trong đối nhân xử thế được nhiều người tôn trọng và yêu mến.
Người sinh ngày 19 Âm lịch giỏi giao tiếp và tạo dựng mối quan hệ xã hội nên trong suốt cuộc đời mình họ không thiếu bạn bè và đối tác. Sự thông minh, khéo léo của họ cũng thu hút được những người cùng tần số và cùng nhau phát triển được nhiều dự án có triển vọng. Với năng lực xuất chúng như vậy, càng về già người sinh ngày 19 âm lịch cuộc sống càng ổn định, gia đạo cũng đủ đầy, yên ấm.
Người sinh ngày 24 âm lịch cũng giàu phúc khí khi càng về già cuộc sống của họ đều được nhuốm màu trường thọ và an khang. Tài lộc họ có được cũng không kém người sinh ngày 19 âm lịch là bao. Không chỉ hạnh phúc sung túc, khi về già họ còn trở thành quý nhân của người khác.
(Thông tin mang tính chiêm nghiệm)
* Tít bài đã được Dân Việt đặt lại.
Theo Triều Dương/Pháp luật và bạn đọc