Soi tướng tay ‘kim cương’, tướng mặt ‘vàng mười’ phúc chồng phúc

Google News

Nhân tướng học và xem tướng tay đều nhận định người sở hữu 2 tướng tay kim cương và 1 tướng mặt vàng mười dưới đây, nếu là nam sẽ sớm tạo dựng nên cơ nghiệp rạng danh, là nữ sẽ thuộc tuýp vượng phu ích tử người người khát khao.

Bàn tay có 3 vân nằm trên đường tình duyên
Nếu trên bàn tay có 3 vân cùng nằm trên đường tình duyên như hình vẽ thì xác định bàn tay này không sợ nghèo khổ.
Soi tuong tay ‘kim cuong’, tuong mat ‘vang muoi’ phuc chong phuc
Ảnh minh họa. 
Trong nhân tướng học, đây là dấu hiệu biểu hiện cho sự giàu có mạnh mẽ không ai sánh bằng. Không những thế, những người này vô cùng thông minh, làm được việc lớn và luôn được quý nhân bên cạnh giúp đỡ nhiệt tình.
Bước vào giai đoạn trung niên, những người này thường đi theo con đường kinh doanh, và thu được lợi nhuận nhiều vô số kể. Càng lớn tuổi, tài vận càng dồi dào, họ không những tích được nhiều đức, nhiều phước và cuộc sống hậu vận cũng an nhàn mỹ mãn khiến bao người ngưỡng mộ.
Bàn tay có khe hở giữa ngón trỏ và ngón giữa
Trong nhân tướng học có nói, bàn tay có nhiều khe hở giữa các ngón tay là không biết giữ tiền. Tuy nhiên, nếu chỉ có khe hở giữa ngón trỏ và ngón giữa thì lại là câu chuyện khác.
Phụ nữ nào sở hữu bàn tay là những người có vận mệnh tốt, cả đời gặp được nhiều may mắn và có nhiều tiền. Những người này thường không quan trọng tiền bạc nhưng lại kiếm được nhiều tiền, họ cẩn thận chú đáo và luôn được người khác tín nhiệm.
Hậu vận, những người có bàn tay này không lo lắng về vật chất, ngược lại còn được tận hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý.
Tướng mặt vàng mười: Mũi cao và vượng
Trong xem tướng mặt, mũi là cung Tài bạch, phản ánh tài vận, may mắn của mỗi người. Chính bởi vậy, muốn xem một người có số giàu có, phát đạt, phương trưởng thành tài vào độ tuổi nào của đời người, nhân tướng học thường ưu tiên xem tướng mũi.
Người nào có tướng mũi cao và vượng đúng theo miêu tả sau: Sống mũi cao và thẳng, đầu mũi tròn nhưng nhô về phía trước hơi nhọn nhưng chóp mũi không quá cao, lỗ mũi không bị hếch ngược lên, cánh mũi dày vừa phải, da mũi mịn màng thì được nhận định là người có phúc tướng.
Với phái yếu, xem tướng phụ nữ nhận định, người này có số may mắn được phúc tinh cao chiếu, vượng phu ích tử. Nếu chọn đúng người, kết hôn đúng thời điểm (thường không nên kết hôn quá sớm) thì họ sẽ dễ lấy được chồng đại gia, giàu có và làm nên cơ nghiệp ở tuổi trung niên.
Người nam nào may mắn sở hữu phúc tướng này dự đoán là người chăm chỉ kiên định, tính tình hiếm có, vượng vận quý nhân, sự nghiệp thuận lợi. Vợ chồng hạnh phúc an yên, ấm êm hòa thuận thì dự đoán ngoài 35 – 40 tuổi tài vận dồi dào, phúc lộc rộng mở.
Tướng tay kim cương: Vân Song ngư
Đường vân tay song ngư là 2 đường chỉ tay dạng vòng cung khép giống như hình con cá.
Người có đường vân tay song ngư hiếm có này, xem tướng mặt, xem tướng tay và nhân tướng học đều nhận định họ tài hoa xuất chúng, trí tuệ hơn người, vận khí dồi dào, danh vị song toàn.
Chính vì thế chỉ cần kết hôn với người phối ngẫu chung thủy, đảm đang, vượng phu/giỏi giang, dự đoán, ngoài 38 tuổi họ sẽ được hưởng vinh hoa phú quý, nhà xe dư dả, số lượng dồi dào.
Nếu vân tay song ngư xuất hiện ở phần dưới ngón cái hoặc ngón tay vô danh (ngón đeo nhẫn) như hình thì người nam sẽ có thêm “tật” là vượng vận đào hoa, tính tình phóng khoáng. Càng vượng vận tài lộc, người vợ càng phải khéo léo giữ chồng và làm chỗ dựa vững chắc để bạn đời yên tâm công tác, cống hiến và phát triển sự nghiệp bền vững.
Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Tú An/Khỏe & Đẹp