'Tai nhà nghèo' và 'tai nhà giàu', bạn có loại tai nào?

Google News

Theo quan điểm nhân tướng học, tướng tai có thể tiết lộ vận mệnh giàu sang hay nghèo khó. Tướng đẹp sẽ gặp may mắn về tiền tài công danh và ngược lại. Cùng xem bạn thuộc tướng tai nào nhé.

Tai nhô ra

Cái gọi là tai nhô ra là để chỉ tai của một người rõ ràng hướng ra ngoài, giống như hai chiếc quạt đuôi phụng lớn, người có tướng mặt này thường bần hàn, kinh tế bản thân cũng không khá giả lắm, lúc nào cũng đơn độc, không có ý tưởng lớn, cho dù người khác đối xử tốt với họ như thế nào cũng vô dụng. Vì vậy, hầu hết những người này không đặc biệt tốt, và sức mạnh kinh tế của họ không đủ, vì vậy họ sẽ nghèo, vì không có khả năng làm giàu, thậm chí còn hoang phí rất nhiều.

'Tai nha ngheo' va 'tai nha giau', ban co loai tai nao?

Tai hướng ra biển

Cái gọi là tai hướng ra biển có nghĩa là dái tai của một người tương đối lớn và rõ ràng hướng về phía miệng, nói chung những người có khuôn mặt như vậy thường là người thông minh, có đầu óc, cá nhân có chính kiến riêng, thường thích sử dụng bộ não của họ. Với khả năng của mình, họ có thể giải quyết được cơm ăn áo mặc, cuộc sống cá nhân của họ sẽ phong phú hơn. Cho nên trong đại đa số trường hợp, người này sẽ không thiếu tiền tiêu xài, một khi thành công thì chỉ càng sống càng giàu mà thôi.

'Tai nha ngheo' va 'tai nha giau', ban co loai tai nao?-Hinh-2

Tai mỏng

Trong tướng số, nếu tai của một người rõ ràng là mỏng, và tình trạng chung của tai không đặc biệt tốt, thì người đó khí lực không đủ, tài vận và bản thân đều kém, tinh thần không phát triển, thường tiến bộ không đều. Vì vậy, người như vậy nhất định sẽ không làm giàu, anh ta sinh ra đã phải chịu khó chịu nghèo, tất cả những gì anh ta làm đều là làm lụng vất vả. Vì vậy, thường thì cuối cùng tài sản của họ sẽ kém đi, họ chỉ có thể kiếm được một số tiền và cuộc sống của họ khá khó khăn.

'Tai nha ngheo' va 'tai nha giau', ban co loai tai nao?-Hinh-3

Tai lớn

Cửa tai ở đây thông với ngoại tài, cửa tai dài rộng, tai dày là phúc, thường thì người nào tai dày, đa phần là người nhanh trí, có tầm nhìn xa, có óc sáng tạo lớn, chỉ cần họ chịu khó làm việc thì sẽ tích lũy được nhiều của cải, sớm muộn gì cũng kiếm được nhiều tiền, của cải nhiều, tài vận cá nhân sẽ rất rủng rỉnh. Vì vậy, càng về cuối, tài sản bất động sản trong gia đình họ càng nhiều.

'Tai nha ngheo' va 'tai nha giau', ban co loai tai nao?-Hinh-4

(Bài viết mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm).

Theo Hồ Yên/Ngôi sao