Thần Tài ban lộc, 3 con giáp nhận lì xì mỏi tay Tết 2023

Google News

Liệu bạn có nằm trong số những con giáp được nhiều tiền lì xì Tết 2023? Hãy cùng xem bài viết dưới đây nhé!

Tuổi Dần

Than Tai ban loc, 3 con giap nhan li xi moi tay Tet 2023

Bước sang năm Quý Mão 2023, tuổi Dần gặp xung khắc với ngũ hành lưu niên nhưng được nhiều cát tinh hỗ trợ. Chính vì vậy, bản mệnh phải vượt qua nhiều thách thức lại có cơ hội để bứt phá, đạt thành tựu đáng kể trong cuộc sống.

Theo tử vi, người tuổi Dần là con giáp được nhiều tiền lì xì Tết 2023. Bạn có thể nhận được khoản mừng đến từ người thân, bạn bè, từ các hoạt động bốc thăm may mắn và cả từ lãnh đạo, đối tác, đồng nghiệp… Những người đã lớn tuổi hoặc con cái đã lớn, bản mệnh cũng được nhận khoản tiền mừng tuổi lớn đến từ con cái trong nhà.

Tuổi Tỵ

Than Tai ban loc, 3 con giap nhan li xi moi tay Tet 2023-Hinh-2

Quý Mão 2023, nhận được sự ưu ái của ngôi sao cát tường Thái Dương nên tuổi Tỵ rất may mắn về tài chính, có nhiều cơ hội làm giàu, đầu tư sẽ thu được lợi nhuận tốt.

Người tuổi Tỵ sẽ có một khoản tiền lì xì rủng rỉnh xuyên suốt dịp Tết này. Từ trước đến nay, bạn đã là người tính cách vui vẻ, cởi mở nên xây dựng được các mối quan hệ xã giao rất tốt đẹp và rộng rãi. Tết này, sẽ có rất nhiều người sẵn sàng lì xì cho bạn, chúc bạn một năm mới tràn ngập may mắn và thuận lợi như ý muốn.

Tuổi Ngọ

Than Tai ban loc, 3 con giap nhan li xi moi tay Tet 2023-Hinh-3

Người tuổi Ngọ được dự đoán sẽ được đón một năm 2023 âm lịch đầy may mắn. Con giáp này may mắn được Thần Tài ưu ái gõ cửa ngay những ngày đầu năm nên sẽ nhận được nhiều tiền lì xì Tết 2023, đến từ nhiều người khác nhau.

Ngoài khoản tiền lì xì ra, bạn còn có thể trúng thưởng ở những trò chơi may mắn đầu năm mới. Vì thế, bạn có thể thử vận may của mình xem sao, có điều, đừng ham mê quá những trò đỏ đen kẻo phản tác dụng.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo Hoàng Khuông/Bảo Vệ Công Lý