Thần Tài gõ cửa, hai ngày 28-29/5: 3 con giáp vét hết lộc thiên hạ

Google News

Hai ngày cuối tuần 28-29/5 sẽ là lúc những con giáp này đón nhiều tài lộc, chuyện chi tiêu trở nên dễ dàng, thoải mái hơn.

Tuổi Tý

Than Tai go cua, hai ngay 28-29/5: 3 con giap vet het loc thien ha

Nhờ có Thần Tài hậu thuẫn nên trong hai ngày thứ 7 và chủ nhật con giáp này có nhiều cơ hội tài lộc. Cát tinh xuất hiện giúp công việc của người tuổi Tý thuận lợi hơn. Có những dự án trước đó Tý không đặt nhiều kỳ vọng nhưng ở thời điểm hiện tại lại rất suôn sẻ.

Thu nhập vốn dĩ đã tốt, nay Tý lại được người quen giới thiệu cho những mối làm ăn khả quan. Chính vì vậy mà túi tiền ngày càng rủng rỉnh hơn.

Với số tiền này Tý có thể thoải mái làm những việc mình yêu thích. Chọn được đúng hướng đi trong công việc thì con giáp này còn có thể thăng hoa hơn nữa.

Tuổi Thân

Than Tai go cua, hai ngay 28-29/5: 3 con giap vet het loc thien ha-Hinh-2

Cuối tuần, người tuổi Thân đón cát tinh chiếu mệnh, vận trình có nhiều khởi sắc. Công việc của bản mệnh thời điểm này không có gì phải lo lắng, làm đâu thắng đó. Thậm chí, những thành tựu mà con giáp này đạt được còn giúp bản mệnh củng cố vị thế của bạn tại cơ quan.

Bên cạnh đó, người tuổi Thân còn nhận được sự hậu thuẫn của Thần Tài, vì vậy mà tài vận tăng lên đáng kể. Vào thứ 7 28/5 cát khí lan tràn, rất thích hợp để ký hợp đồng. Tài lộc chảy vào túi ào ào.

Cuối tuần này, Thân sẽ không phải lo lắng về tiền bạc. Mặc dù không quá phát đạt nhưng vẫn có thu nhập đều đặn, không phải chịu cảnh túng thiếu. Ngoài khoản thu nhập chính còn có khoản thu nhập bên ngoài giúp con giáp này đủ tiền trang trải cuộc sống. Chỉ cần cố gắng nhiều hơn thì không chỉ trong hai ngày cuối tuần mà cuộc sống dư dả của Thân sẽ còn kéo dài.

Tuổi Ngọ

Than Tai go cua, hai ngay 28-29/5: 3 con giap vet het loc thien ha-Hinh-3

Ngọ được dự báo là có nhiều khởi sắc trên phương diện tài lộc vào hai ngày cuối tuần. Nguồn thu nhập của con giáp này tăng lên nhanh chóng nhờ cả công việc chính lẫn phụ.

Người còn công ăn lương ngoài công việc chính còn có công việc phụ giúp tăng thêm thu nhập, kiếm tiền bằng chính tài năng của mình.

Người theo nghiệp buôn bán cũng có một ngày làm ăn phát đạt, phát lộc. Con giáp này giành được nhiều tín hiệu tích cực trong việc kinh doanh của mình.

Thêm nữa, người tuổi Ngọ biết chắt lọc thông tin, đón đầu xu hướng, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Do đó, con giáp này ngày càng có nhiều đơn đặt hàng. Công việc tuy có vất vả nhưng khoản thu nhập hoàn toàn xứng đáng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Trần Thu Thủy/Khoevadep