Tháng vận hạn của tuổi Dậu, Tuất, Hợi nửa cuối năm 2020

Google News

Theo tử vi, nửa cuối năm Canh Tý 2020 sẽ có những khoảng thời gian người tuổi Dậu, Tuất Hợi cần cẩn trọng hơn trong hành động cũng như lời nói để vận trình thêm suôn sẻ.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu vốn rất thông minh, sống tích cực và Canh Tý 2020 sẽ là khoảng thời gian để con giáp này toả sáng. Đây là một năm những chú Gà dễ gặp điều may mắn trong tất cả các lĩnh vực. Bản mệnh sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện mình song điều đó không có nghĩa người tuổi Dậu nên chủ quan.

Theo tử vi, nửa cuối năm Canh Tý, những chú Gà cần thận trọng hơn với những việc có liên quan đến tiền bạc trong tháng 11 âm lịch. Hãy biết đủ và hài lòng với những gì mình có và làm được trong năm nay. Lòng tham sẽ khiến bản mệnh không những không kiếm được gì thêm mà còn mất. 

Thang van han cua tuoi Dau, Tuat, Hoi nua cuoi nam 2020

Trong công việc, tháng 9 âm lịch là lúc tuổi Dậu cần giữ cái đầu lạnh trước khi đưa ra quyết định. Không nên dễ dàng tin vào người khác bởi không phải ai ở bên mình cũng đều là bạn. 

Đổi lại, chuyện tình cảm của những chú Gà sẽ thêm nhiều phần thuận lợi trong những tháng cuối năm. Người độc thân mở rộng được nhiều mối quan hệ, người có gia đình tìm được tiếng nói chung, vượt qua được những khác biệt quan điểm. 

Tuổi Tuất 

Sau một năm Kỷ Hợi 2019 với nhiều điều không được như mong muốn, Canh Tý 2020 sẽ là khoảng thời gian người tuổi Tuất thẳng tiến trên con đường thành công. Bản mệnh đã đi qua hơn nửa chặng đường, thêm chút cẩn trọng sẽ giúp con giáp này có một năm trọn vẹn. 

Về tài lộc, tháng 7, 8 và 10 âm lịch là lúc tuổi Tuất khó có thể gia tăng nguồn thu. Theo tử vi, con giáp này nên thiên về hướng kiểm soát đầu ra, chi tiêu hợp lý hơn. Tốt nhất người tuổi Tuất không nên cho người khác vay tiền để tránh xảy ra điều không mong muốn. 

Thang van han cua tuoi Dau, Tuat, Hoi nua cuoi nam 2020-Hinh-2

Trong công việc, tháng 7 âm lịch là lúc bản mệnh nên cẩn trọng hơn trong lời nói của mình. Ở nơi làm việc, thật thà quá không phải là một ưu điểm. Sẽ tốt hơn khi người tuổi Tuất biết kiềm chế cảm xúc, thận trọng hơn, khéo léo hơn trong lời nói, đặc biệt với cấp trên. 

Về tình cảm, cần nhớ rằng lòng tin luôn là yếu tố then chốt và cần thiết trong mọi mối quan hệ. Bát đũa còn có lúc xô, vợ chồng khó tránh khỏi những lúc quan điểm trái chiều hay to tiếng. Nóng giận không giải quyết được vấn đề mà chỉ khiến tình hình trở nên trầm trọng. Khi bình tĩnh hơn, bản mệnh sẽ nhận ra ai đúng, ai sai vốn không phải là điều quan trọng nhất. 

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi sống rất thoải mái, phóng khoáng. Họ được nhiều người yêu mến bởi sự tốt bụng, lòng trắc ẩn và yêu thương mọi người. Tuy nhiên điều này cũng khiến tuổi Hợi dễ bị kẻ xấu lợi dụng khi dễ dàng đặt lòng tin vào người khác. Theo tử vi, cuối năm Canh Tý 2020, những chú Heo cần chú ý bảo vệ tài sản, không nhẹ dạ cả tin hay tiến hành đầu tư mạo hiểm trong các tháng 7, 8, 9 và 12 âm lịch. 

Về sự nghiệp, nhìn chung người tuổi Hợi sẽ gặp nhiều thuận lợi, có khả năng thăng tiến vào khoảng thời gian cuối năm. Tuy nhiên cẩn trọng không bao giờ là thừa. Tháng 9 và 12 âm lịch là lúc bản mệnh nên đề phòng có kẻ tiểu nhân ngáng trở vận trình. 

Thang van han cua tuoi Dau, Tuat, Hoi nua cuoi nam 2020-Hinh-3

Về tình cảm, sự cứng đầu, cái tôi quá lớn sẽ khiến mối quan hệ của người tuổi Hợi trở nên căng thẳng. Giữa hai người dễ xuất hiện những cuộc chiến tranh lạnh trong tháng 8, 9 và 10 âm lịch. Không ai có thể hiểu nếu mình không nói ra. Thay vì im lặng và không quan tâm đến nhau, hãy cùng ngồi lại và nói cho đối phương biết những suy nghĩ của mình. 

 (*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

Theo Thoidaiplus