Thầy phong thủy chỉ góc chết tuyệt đối không được treo gương

Google News

Khi treo gương ở trong nhà, bạn nên tránh đặt ở 3 vị trí dưới đây kẻo phạm vào đại kỵ phong thủy, làm ảnh hưởng đến may mắn, tài lộc của gia đình.

Đặt gương đối diện cửa chính

Đây là một trong những đại kỵ lớn nhất trong căn nhà. Khi treo gương, tuyệt đối không được đặt đối diện cửa chính. Bởi gương luôn phản chiếu những thứ ở trong "tầm ngắm" của chúng. Đặt gương trước cửa chính sẽ khiến những dòng khí tốt, tài vận bị dội ngược ra ngoài. Đặc biệt, người làm kinh doanh bố trí gương trong nhà như vậy sẽ làm hao tài tán lộc.

Không những thế, theo phong thủy, vị trí đặt gương này còn làm ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình, gây ra xung đột, mâu thuẫn không đáng có.

Đặt gương đối diện giường ngủ

Theo các chuyên gia phong thủy, treo gương trước giường ngủ là một đại kỵ gia đình nào cũng cần phải tránh.

Để gương đối diện giường ngủ khiến cho người ở trong phòng bị mộng mị, dễ gặp bóng đè, ngủ không sâu giấc và ảnh hưởng đến sức khỏe. Không những thế, nó còn khiến gia chủ gặp cảnh ly tán, có người thứ ba xen vào.

Khi đặt gương trước giường ngủ, một đôi vợ chồng vô tình biến thành hai khiến gia chủ dễ xảy ra cãi vã, xung khắc.

Thay phong thuy chi goc chet tuyet doi khong duoc treo guong

Đặt gương đối diện nhà bếp

Trong phong thủy, gương được xem là một yếu tố của nước mà bép lại luôn có lửa. Do đó, không nên đặt gương đối diện bếp. Để gương ở vị trí này có thể khiến gia chủ xung khắc, ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng.

Ngoài ra, gương để ở đối diện bếp sẽ làm luồng khí nóng tăng lên, gia tăng năng lượng xấu ảnh hưởng đến phong thủy căn nhà.

Nên treo gương ở đâu?

Theo các chuyên gia phong thủy, hướng Đông Nam, Bắc và Đông là vị trí lý tưởng để đặt gương. Tránh treo gương ở hướng Nam. Do đây là hướng tượng trưng cho lửa trong khi gương đại diện cho nước. Treo gương hướng Nam sẽ dập tắt ngọn lửa may mắn của căn nhà.

Khi treo gương, gia chủ cần cân nhắc về độ cao sao cho phù hợp với không gian nhà. Không treo gương ở vị trí chiếu ánh sáng từ đèn, gây chói mắt cho người sử dụng.

Nếu trong nhà có một phòng hoặc góc tối, bạn nên đặt một tấm gương ở đây để mang đến ánh sáng cho khu vực này. Nó có tác dụng như một chiếc cửa sổ sảo, kích thích năng lượng cho góc tối.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh huyền/Khoevadep