Thầy phong thủy nhắc sắp xếp bàn ăn khiến Thần Tài bỏ đi, tài lộc cạn sạch

Google News

Trên bàn ăn có ba đặc điểm khiến Thần Tài không muốn ở lại, gia đình ngày càng khó khăn.

Dùng số ghế bàn ăn là lẻ

Bàn ăn là nơi sum họp nên những vật có đôi, có cặp luôn mang lại may mắn. Số lượng ghế bàn ăn nên là 4,6 hoặc 8 cái. Số lẻ vừa khó bài trí, mà còn hung sát về mặt phong thủy.

Bàn ăn không được có góc nhọn

Trong phong thuỷ ai cũng chú ý đến nguyên tắc tròn trịa, vì vậy điều cấm kỵ lớn nhất trên bàn ăn là không được có góc nhọn.

Một khi gia đình bạn mua phải bộ bàn ăn có góc nhọn chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến hòa khí, ảnh hưởng lớn đến cuộc sống, dưới góc độ phong thủy sẽ dẫn đến khẩu chiến, nhất định sẽ dẫn đến rò rỉ tiền.

Thay phong thuy nhac sap xep ban an khien Than Tai bo di, tai loc can sach

Đặt bàn ăn đối diện bàn thờ Phật

Cần tránh đặt bàn ăn ở hướng đối diện với vị trí thờ cúng của gia đình. Bởi những mùi khó chịu từ thức ăn như cá tanh, dầu mỡ… sẽ ám lên khu vực bàn thờ, tạo ra luồng năng lượng tiêu cực.

Hình bàn ăn

Ngày càng có nhiều kiểu dáng bàn ăn xuất hiện trên thị trường, có hình bầu dục, hình chữ nhật, hình vuông, hình tròn. Nhưng theo phong thủy nếu muốn tài lộc của cả gia đình ngày càng tốt hơn, mưa thuận gió hòa thì bàn ăn hình tròn vẫn là lựa chọn hàng đầu.

Bàn ăn có thể mang lại cho chúng ta ý nghĩa của sự hòa thuận, giảm bớt những mâu thuẫn trong gia đình.

Luôn có một số đặc điểm về rò rỉ tiền tài trong gia đình mà chúng ta bỏ qua, không ngờ rằng một chiếc bàn ăn rất thông thường lại mang những ý nghĩa phong thủy khác nhau.

Bắt đầu từ hôm nay, việc điều chỉnh phù hợp sẽ luôn giúp ích cho tài vận của bạn.

Bàn ăn tránh đối diện cửa chính

Đặt bàn ăn đối diện cửa chính khiến người ngoài dễ can thiệp vào đời tư, cuộc sống gia đình, vừa không đảm bảo thẩm mỹ. Bạn nên đặt một bình phong để tạo không gian riêng biệt nhằm hóa giải lỗi phong thủy này.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo Khỏe & Đẹp