Thầy phong thủy nhắc tới 4 đại kỵ trong phong ngủ

Google News

Theo phong thủy, phòng ngủ phạm phải những đại kỵ phong thủy dưới đây sẽ khiến quan hệ giữa vợ và chồng trở nên căng thẳng, hay xảy ra mâu thuẫn.

Hạn chế treo gương trong phòng ngủ

Các chuyên gia phong thủy khuyên các gia đình nên hạn chế treo gương trong phòng ngủ, đặc biệt là ở các vị trí cấm kỵ như đối diện giường hoặc cửa sổ, cửa ra vào.

Ngoài ra, nếu tủ quần áo có gương, gia chủ cũng không nên kê chúng chiểu thẳng vào giường ngủ, tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm trí của người ở trong phòng.

Theo phong thủy, gương là vật chiêu dụ những luồng khí không tốt khiến người trong nhà bị quấy rối hoặc hay gặp ác mộng. Gương còn có khả năng phản chiếu hình ảnh, nó sẽ biến một cặp vợ chồng trong phòng thành hai, không có lợi cho mối quan hệ gia đình.

Thay phong thuy nhac toi 4 dai ky trong phong ngu

Giường ngủ kê dưới xà ngang hoặc đèn chùm lớn

Kê giường ngủ phía dưới xà ngang hoặc đèn chùm lớn là một trong những đại kỵ phong thủy. Nó sẽ tạo áp lực cho người nằm ở phía dưới khiến tinh thần bị ức chế, cơ thể suy nhược ngủ không ngon.

Nguyên tắc này cũng áp dụng với việc kê bàn ghế trong phòng khách và phòng ăn.

Đặt bể cá trong phòng ngủ

Phòng ngủ không phải là nơi thích hợp để đặt bể cá. Nếu gia đình bạn đang để bể cá như vậy, hãy mau chóng di chuyển nó ra ngoài. Bể cá nên để ở phòng khách và phòng làm việc để tốt cho gia chủ. Những thứ hành Thủy như bể cá, bồn rửa mặt, tranh ảnh về sông, hồ... đặt ở trong phòng ngủ sẽ khiến vợ chồng con cái nảy sinh hiểu lầm, bất hòa.

Phòng ngủ có cây cảnh

Khi thiết kế phòng ngủ, gia chủ nên tránh đặt các loại cây cảnh những như hòn non bộ, hồ cá vì vật này có thể quấy nhiễu giấc ngủ, khiến con người ngủ không sâu, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bên cảnh đó, vào ban đêm, cây xanh sẽ hô hấp và thải là khí cabonic ảnh hưởng đến hô hấp của con người đặc biệt là khi ở trong một không giản nhỏ, kín như phòng ngủ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/Khoevadep