Thiết kế phòng ngủ hợp phong thủy cho người mệnh Kim

Google News

Nếu bạn thuộc mệnh Kim khi thiết kế phòng ngủ cần chú ý tới những đặc điểm này để hút tài lộc vào nhà, giúp gia đình luôn hòa thuận êm ấm.

Hướng phòng ngủ cho người mệnh Kim
Theo các chuyên gia phong thủy, hướng tốt cho người mệnh Kim là nên đặt giường theo hướng tương sinh bản mệnh của mình là Thổ tức hướng Tây Bắc, Tây (tức Thổ sinh Kim). Bên cạnh đó, những người mệnh Kim cũng có thể đặt hướng giường theo hướng kết hợp mệnh Kim tức là hướng Tây Nam và Đông Bắc sẽ tốt cho tình cảm vợ chồng, con cái.
Màu sắc phòng ngủ cho người mệnh Kim
Những người thuộc mênh kim màu sắc đại diện là màu ánh Kim, trắng, sáng. Về mặt ngũ hành tương sinh thì Thổ sinh Kim nên gia chủ mệnh Kim có thể chọn các màu sắc thuộc hành Thổ để trang trí cho phòng ngủ hợp phong thủy nhằm mang lại những may nắm và tạo được sự đột phá phát tài cho gia chủ.
Thiet ke phong ngu hop phong thuy cho nguoi menh Kim
 
Người mênh kim nên chọn các màu người mệnh Kim nên lựa chọn là màu đất, màu nâu đất, màu vàng hoàng thổ và các màu vàng nhạt, vàng cam. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn các màu sắc theo mệnh Kim của mình như: màu trắng, ánh kim.
Trang trí phòng ngủ cho người mệnh Kim
Khi bạn lựa chọn đồ nội thất phòng ngủ cho người mệnh Kim có thể là các màu sắc cơ bản của mệnh để có cảm giác mới mẻ và tạo sự tổng hòa cho căn phòng.
Người mệnh kin nên chọn chất liệu và hình dáng vật dụng trong phong thủy phòng ngủ, người mệnh Kim nên chú ý chọn và sử dụng các đồ dùng bằng đá, gốm, sứ, thủy tinh và có thể kết hợp với các vật dụng là kim loại như: tủ lạnh, điều hòa, đèn ngủ bằng sứ.
Bên cạnh đó, để cho phòng ngủ cho người mệnh Kim hợp phong thủy, gia chủ cần xem xét tổng quan các yếu tố từ hướng phòng, cửa, giường, tới màu sắc sơn tường phù hợp với mệnh. Khi bạn bố trí hợp phong thủy sẽ giúp ổn định gia đình và phát triển tài vận.
(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo
Theo Min Min/Khoevadep