Thời điểm quan trọng nhất của đời người tốt nhất nên ăn chay

Google News

Dưới đây là những thời điểm vô cùng quan trọng của đời người. Tốt nhất nên ăn chay, bằng không sẽ tiêu tài tán lộc, tự tay rước ma quỷ vào nhà.

Sinh con đẻ cái
Sinh con đẻ cái là chuyện quan trọng nhất đời người, nhất là với những gia đình hiếm muộn sẽ là niềm hạnh phúc vô bờ. Phong thủy quan niệm, vào thời điểm này nên ăn chay là tốt nhất. Nên nhớ, loại vật cũng có tình mẫu tử, cớ sao lại ăn mừng trên nỗi đau sinh ly tử biệt của một loại khác?
Như vậy có khác nào nghiệp chồng nghiệp, sinh linh bị chết nảy sinh oán hận, hóa thành ma quỷ, quấy phá gia đạo, đặc biệt là cản trở con đường tài lộc, công danh của con cái sau này.
Cầu bình an
Thoi diem quan trong nhat cua doi nguoi tot nhat nen an chay
 
Con người thường có thói quen dâng hương lễ phật, kèm theo mâm cao cỗ đầy để cầu bình an. Thế nhưng, dùng một sinh linh làm tế phẩm để cầu bình an cho riêng mình, chẳng khác nào khiến Thần Phật ghê rợn, ngoảnh mặt làm ngơ. Thậm chí sinh linh bị cúng tế còn sinh lòng oán hận, không thể siêu thoát, hóa thành ma quỷ, quấy phá gia đạo.
Khai trương buôn bán
Khai trương buôn bán, cũng không nên dùng tế phẩm là động vật. Con người ai cũng phải sống, động vật cũng vậy. Dùng động vật làm tế phẩm để mưu sinh, cầu lợi sẽ không thể thu về đại cát, thậm chí còn tích tụ âm khí, gọi mời hung tinh, phá tan tài lộc.
Chốt lại: Những dịp trên đều là những thời điểm quan trọng trong đời người. Muốn được Thần Phật độ trì, mang lại may mắn, tích tụ phúc đức, trước hết cần đặt chữ tâm lên đầu. Đừng quá mải mê chạy theo hình thức, mâm cao cỗ đầy. Lễ vật không cần cao sang, nhưng có lòng thành kính, cũng đủ khiến Thần Linh cảm động, vung tay phát lộc. Nên nhớ, chữ tâm kia mới bằng ba chữ tài. Tài nhiều đến đâu, không có tâm cũng vô ích.
Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!
Theo Xuân Quỳnh/Khoevadep