Thứ hai ngày 28/9: Sửu sức khỏe suy giảm, Hợi bị tiểu nhân ngáng đường

Google News

Cùng xem trong thứ hai ngày 28/9, con giáp nào gặp may mắn, con giáp nào gặp xui xẻo?

TUỔI TÝ

Thứ hai ngày 28/9, Tuổi Tý hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận nhiều điều bất ngờ trong ngày hôm nay. Bạn có thể gặp được một vài mối quan hệ cũ, giúp ích rất nhiều cho bạn trong tương lai sau này, hoặc có tin vui về tài chính. 

Bạn là người sống thiên về tình cảm nên sẽ dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và người ấy. Bạn cảm thấy thoải mái nhất khi được ở bên cạnh những người thân yêu của mình. 

Con số may mắn: 29

Quý nhân phù trợ: Tỵ

 Thu hai ngay 28/9: Suu suc khoe suy giam, Hoi bi tieu nhan ngang duong

TUỔI SỬU

Trong công việc, tuổi Sửu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao mang và nhận được nhiều lời khen ngợi. Với bạn công việc hiện nay là quan trọng nhất nên bạn dành rất nhiều thời gian cho nó, điều này khiến cho sức khỏe giảm sút rõ rệt. 

Về mặt tình cảm, dường như con giáp này không hài lòng với mối quan hệ hiện tại. Mặc dù người ấy rất quan tâm và chăm sóc bạn, nhưng dường như vẫn có những khúc mắc không thể gỡ bỏ giữa cả hai. 

Con số may mắn: 02

Quý nhân phù trợ: Tý và Mão

TUỔI DẦN

Tuổi Dần là người khá nhút nhát trong giao tiếp, hôm nay bạn hãy thử mở lòng và thay đổi thói quen này. Trong công việc, khi kế hoạch không diễn ra như ý muốn thì bạn hãy tìm hiểu xem nguyên nhân đến từ đâu, thay vì ủ rũ ca thán. 

Tình cảm chưa được suôn sẻ như mong đợi, bạn và người ấy nên cho nhau một chút thời gian để suy nghĩ lại về tương lai của cả hai. 

Con số may mắn: 11

Quý nhân phù trợ: Mùi

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày nhận thấy gần đây tâm trạng của tuổi Mão rất thất thường, bạn cần học cách kiểm soát bản thân tốt hơn để điều này không làm ảnh hưởng tới công việc và các mối quan hệ. Công việc sẽ thuận lợi hơn nhiều nếu bạn thêm phần tự tin vào chính mình. 

Bạn có thể gặp phải một vấn đề khó giải quyết trong ngày đầu tuần này. Bạn nên tham khảo ý kiến từ những người xung quanh, rất có thể cái nhìn khách quan từ họ sẽ giúp bạn nhìn nhận ra những điều mà trước đây mình chưa chú ý đến.

Con số may mắn: 16

Quý nhân phù trợ: Dần 
Thu hai ngay 28/9: Suu suc khoe suy giam, Hoi bi tieu nhan ngang duong-Hinh-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn bắt đầu gặp phải rắc rối chốn công sở do quá tự mãn vào bản thân mình. Bạn đang đạt được nhiều thành công nhưng kèm theo đó là sự khó chịu từ bạn bè đồng nghiệp xung quanh. Hãy tiết chế lại cảm xúc tránh để mọi chuyện đi quá xa. 

Về mặt tình cảm, bạn đang kỳ vọng quá nhiều vào đối phương. Không ai là hoàn hảo cả và ai cũng có những điểm mạnh, điểm yếu riêng, đừng mang bất kì một hình mẫu nào để áp đặt lên người khác.

Con số may mắn: 40

Quý nhân phù trợ: Sửu

TUỔI TỴ

Tử vi 12 con giáp khuyên nhủ tuổi Tỵ cần cải thiện bản thân mình, hãy học nhiều hơn, đọc nhiều hơn và năng nổ trong công việc. Bạn đang đánh mất rất nhiều cơ hội vì tính cách rụt rè, ngại va chạm. 

Bạn là người mơ mộng, lãng mạn trong tình cảm nên rất thích những buổi hẹn hò ngọt ngào bên ánh nến. Thay vì ngồi chờ hãy chủ động tạo ra điều bất ngờ cho người ấy xem sao. 

Con số may mắn: 58

Quý nhân phù trợ: Dậu và Tuất

TUỔI NGỌ

Để mối quan hệ giữa tuổi Ngọ và người ấy trở nên hòa hợp hơn thì nhất định bạn cần phải tự đặt ra những giới hạn cho cả hai bên. Dù là trong chuyện tình yêu thì cả hai cũng cần những không gian riêng. 

Trong công việc bạn là người thận trọng, hôm nay rất có thể bạn sẽ nhận được một bản hợp đồng lớn, hoặc có những đối tác kinh doanh tiềm năng tìm đến bạn. 

Con số may mắn: 91

Quý nhân phù trợ: Tuất

TUỔI MÙI

Hôm nay tuổi Mùi nên chú trọng mở rộng các mối quan hệ xã hội, điều này giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc. Tuy nhiên đừng tỏ ra thân thiết quá nhanh với người khác, họ sẽ cho rằng bạn đang lợi dụng họ. 

Tình cảm có khúc mắc chưa thể gỡ bỏ. Tối đầu tuần bạn có thể ra ngoài gặp gỡ bạn bè để thay đổi tâm trạng. 

Con số may mắn: 17

Quý nhân phù trợ: Sửu và Thìn

 Thu hai ngay 28/9: Suu suc khoe suy giam, Hoi bi tieu nhan ngang duong-Hinh-3

TUỔI THÂN

Tuổi Thân được đánh giá cao trong công việc nhờ vào trí tuệ và sự nhạy bén. Nhiều cơ hội mới sẽ tìm đến với bạn trong công việc và bạn hoàn toàn có thể tận dụng những điều này để phát triển sự nghiệp của bản thân.

Trong chuyện tình cảm, lắng nghe lẫn nhau là phương pháp tốt nhất để giải quyết mọi mâu thuẫn. Bạn và đối phương là người hiểu rõ nhất về mối quan hệ này cũng như những gì mình mong muốn, vậy nên hãy nói ít nghe nhiều để thấu hiểu nhau hơn.

Con số may mắn: 72

Quý nhân phù trợ: Ngọ và Dậu

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu hãy thẳng thắn chia sẻ những suy nghĩ, cảm xúc của mình với mọi người xung quanh. Bởi vì bạn quá dễ dãi cho nên mới bị nhiều người bắt nạt đó, hãy mạnh mẽ thể hiện mình nhiều hơn. 

Trong chuyện tình cảm thì ý kiến người ngoài chỉ để tham khảo, bạn hãy tự đưa ra quyết định của mình cho mối quan hệ hiện tại. Tiếp tục hay dừng lại hoàn toàn phụ thuộc vào chính bạn. 

Con số may mắn: 62

Quý nhân phù trợ: Thìn và Mùi

TUỔI TUẤT

Tử vi hôm nay cho thấy những thay đổi nhỏ trong cuộc sống của tuổi Tuất. Trong công việc hiện tại, sự chăm chỉ sẽ mang lại nhiều cơ hội và thành quả đáng kể cho bạn.

Một mối quan hệ lâu dài với sự thấu hiểu, sẻ chia là điều quan trọng nhất của Tuất lúc này. Hãy giữ chặt người ấy bên mình nhé, đây là một nửa hoàn hảo mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu đó. 

Con số may mắn: 06

Quý nhân phù trợ: Dần và Thìn

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi hãy tiếp tục tiến lên phía trước và hãy tin tưởng vào những ý tưởng, dự định của bản thân. Sẽ có những kẻ tiểu nhân cố ý hãm hại bạn nhưng không sao cả, đừng vì vậy mà đánh mất lòng tin. 

Trong tình yêu, cho dù người ấy có hiểu bạn đến thế nào đi nữa thì bạn vẫn là người duy nhất có quyền đưa ra những quyết định lớn lao trong cuộc đời mình.

Con số may mắn: 85

Quý nhân phù trợ: Tý và Sửu
* Thông tin mang tính chất tham khảo
Theo Vietnamnet