Tiết lộ choáng váng bên dưới nơi Mỹ “che giấu người ngoài hành tinh”

Google News

Những người muốn đột nhập vào căn cứ bí mật mang tên “Khu vực 51” của Mỹ nếu may mắn có thể tìm thấy “thành phố ngầm khổng lồ” dưới lòng đất.

Tiet lo choang vang ben duoi noi My “che giau nguoi ngoai hanh tinh”
Khu vực 51 là căn cứ quân sự tối mật của Mỹ. 
Theo Sputnik, hơn 2 triệu người ở Mỹ đã hưởng ứng lời kêu gọi trên mạng xã hội Facebook về việc “tràn vào căn cứ tối mật của Mỹ” ở bang Nevada để tìm kiếm người ngoài hành tinh.
Người chuyên nghiên cứu về người ngoài hành tinh Blake Cousin, nói trên kênh YouTube thirdphaseofmoon, rằng các cựu nhân viên ở Khu vực 51 đã tiết lộ về “thành phố ngầm dưới lòng đất”.
“Nếu một người hay nhóm người may mắn vào được bên trong căn cứ, mở cánh cửa dẫn xuống lòng đất, họ sẽ tìm thấy cả một thành phố ngầm khổng lồ với quy mô lớn chưa từng thấy”, Blake nói.
“Những gì chúng ta thấy ở Khu vực 51 chỉ là bề nổi của tảng băng chìm. Thành phố ngầm có độ sâu tương đương 50 tầng, trải dài đến Thái BÌnh Dương và phía bên kia của nước Mỹ”, Blake nói trên Daily Star.
Trong cuộc trò chuyện trên Daily Star, Blake nói một cựu nhân viên ở Khu vực 51 đã tận mắt thấy người ngoài hành tinh.
Người ngoài hành tinh này được đưa đến căn cứ từ sự cố UFO ở Roswell năm 1947, Blake nói. Vụ việc xảy ra khi khícầu theo dõi thời tiết của không quân Mỹ được cho là đãva chạm với một UFO, khiến nó đâm xuống một nông trại gần Roswell, bang New Mexico.
Blake cung cấp thông tin chấn động trên, trong bối cảnh hơn 2 triệu người có thể đổ xô đến căn cứ quân sự tối mật của Mỹ vào ngày 20.9.
Không quân Mỹ tỏ ra nghiêm túc và cảnh báo sẽ nổ súng nếu có ai xâm phạm đến khu vực cấm. Cảnh sát địa phương Kerry Lee thì cảnh báo: “Sẽ có người bị thương và ngồi tù. Đó không phải là trò đùa”.
Khu Vực 51 là căn cứ quân sự tối mật của Mỹ từ những năm 1950, được cho là nơi thử nghiệm máy bay. CIA chỉ thừa nhận sự tồn tại của Khu vực 51 trong tài liệu giải mật công bố năm 2013.
Theo Dân Việt