Tính cách người mẹ qua 12 cung hoàng đạo

Google News

12 cung hoàng đạo nói gì về tính cách người mẹ?

Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bà mẹ cung hoàng đạo Bảo Bình thích công việc kinh doanh nhỏ, công việc xã hội và cộng đồng. Họ không thích dạy con theo khuôn mẫu mà dạy theo cách riêng của mình.
Những đứa con của bà mẹ cung Bảo Bình có thể tự do làm những điều mình yêu thích nhưng đôi khi gặp khó khăn trong việc chia sẻ cảm xúc của mình.
Ảnh minh họa. 
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Bà mẹ cung Song Ngư là một người mộng mơ, yêu thích nghệ thuật vậy nên những đứa trẻ có khuynh hướng phát triển năng khiếu âm nhạc, hội họa,…
Những cô bé cậu bé có mẹ Song Ngư được nuôi dưỡng sự tự tin, dám ước mơ và “tỉnh táo” trước cuộc đời.
Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Mẹ Bạch Dương rất “mát tay” khi nuôi con, là một bà mẹ quyết đoán, đảm đang và hơi “nóng tính”.
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Bà mẹ Kim Ngưu tuy cứng nhắc nhưng lại kiên nhẫn, được mẹ khuyến khích phiêu lưu khám phá. Tuy nhiên bà mẹ cung này sẽ gặp rắc rối khi trò chuyện với con ở độ tuổi dậy thì.
Song Tử (21/5 - 20/6)
Những đứa trẻ có mẹ Song Tử thường biết cách giao tiếp, được bạn bè tin cậy. Người mẹ cung này đôi khi hơi dễ dãi và khó để trở thành người nghiêm khắc, cứng rắn với các con.
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Bà mẹ cung Cự Giải là người kiên nhẫn, có thể ngồi hàng giờ đồng hồ trong bếp để chế biến những món ngon cho chồng con thưởng thức. Đây cũng là một người mẹ ấm áp, dịu dàng nhưng có thể sa đà vào chiều chuộng con cái.
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Bà mẹ cung Sư Tử là người trẻ trung, tràn đầy năng lượng, thích tham gia các hoạt động tập thể ngoài trời. Đây sẽ là người bạn tuyệt vời của con tuy nhiên sẽ có lúc mẹ Sư Tử cảm thấy băn khoăn liệu những điều mình làm có phải là tốt nhất dành cho con.
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Bà mẹ cung Xử Nữ biết sắp xếp thời gian hợp lý, cân bằng giữa gia đình và công việc. Đây cũng là một bà mẹ cầu toàn, đặt nhiều mục tiêu cho các con nên sẽ dẫn đến trường hợp mẹ - con không hiểu nhau.
Con cái của bà mẹ Xử Nữ cũng có khi bị dựa dẫm, phụ thuộc vào bà mẹ hoàn hảo của mình.
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Mẹ Thiên Bình là người luôn công bằng nhưng lại không thể quá nghiêm khắc với các con. Đây là cung các bà mẹ dễ thành công trong việc nuôi dạy con cái.
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Bà mẹ cung Bọ Cạp là người tinh tế, nhạy cảm, hiểu rõ cả những nỗi niềm nội tâm của con. Họ sẵn sàng làm mọi việc để bảo vệ đứa con của mình nên dễ trở thành người độc đoán, cứng nhắc.
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Bà mẹ Nhân Mã vui tính, hơi bốc đồng, luôn ở bên cạnh cổ vũ động viên con, biết cách tạo tâm lý thoải mái cho các con. Cung này biết hoán đổi thành vai ác trong từng trường hợp để dạy con.
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Bà mẹ Ma Kết là một người bận rộn nên biết cách dung hòa thời gian. Điều đặc biệt là bà mẹ cung này có trí nhớ “siêu phàm” có thể ghi nhớ mọi lịch trình, chế độ dinh dưỡng,… của các thành viên trong gia đình.
Chính vì vậy sẽ có lúc Ma Kết bị stress do căng thẳng và quá bận rộn.
Mời quý độc giả xem video về 12 cung hoàng đạo (nguồn Youtube):
Theo GĐVN