Tình duyên trắc trở của Song Hye Kyo được báo trước qua nhân tướng học

Google News

Hội tụ đủ những đặc điểm này, nữ diễn viên Song Hye Kyo khó tránh khỏi đường tình duyên trắc trở.

Gò má cao
Tinh duyen trac tro cua Song Hye Kyo duoc bao truoc qua nhan tuong hoc
Khuyết điểm này lộ rõ khi Song Hye Kyo cười. 
Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu gò má cao thường là người quyết đoán, cá tính, mạnh mẽ. Họ khá bảo thủ, luôn muốn người khác phải thuận theo ý kiến của mình. Vì những điều này, họ khó được người khác giới đem lòng yêu thương. Chưa kể, theo quan niệm dân gian, người phụ nữ có nét tướng này, chồng thường đau ốm, cộng việc khó khăn, thậm chí “sát chồng”.
Trong thực tế, nữ diễn viên họ Song cũng “sở hữu” gò má cao, khuyết điểm này càng lộ rõ khi cô cười. Song Hye Kyo vốn nổi tiếng với hình ảnh nữ tính nhưng tính cách mạnh mẽ, độc lập. Nhìn lại tình sử của nữ diễn viên, đã không ít lần chia tay người yêu vì cá tính này.
Lông mày rậm
Một cặp lông mày quá dày, đen, sợi lông mày lộn xộn, không hàng lối là nét tướng của phụ nữ cứng rắn. Dù đôi lúc, họ cố gắng dịu dàng nhưng khó lòng giữ bình tĩnh trước những khác biệt của mình và đối phương. Không chỉ vậy, cặp lông mày rậm, lộn xộn còn cho thấy người phụ nữ sẽ gặp nhiều trắc trở và dễ rơi vào cảnh đa phu (kết hôn nhiều lần).
Nổi bật trên gương mặt của nữ diễn viên sinh năm 1981 này là cặp chân mày rậm và đen. Theo nhân tướng học dù đặc điểm này không tốt nhưng lại nhận được nhiều sự yêu thích từ người hâm mộ.
Cằm nhọn
Với nhiều chị em, việc sở hữu cằm nhọn là sự tự hào. Cằm nhọn là xu hướng làm đẹp hiện nay, khiến chị em trở nên xinh đẹp, thanh thoát. Vậy nhưng, trong nhân tướng học, người phụ nữ có nét tướng này, tình duyên sẽ lận đận, phải trải qua nhiều lần đò. Sở hữu đặc điểm này, khiến nữ diễn viên khó tránh khỏi cảnh “hồng nhan bạc phận”.
Môi dày
Tinh duyen trac tro cua Song Hye Kyo duoc bao truoc qua nhan tuong hoc-Hinh-2
Song Hye Kyo có đôi môi dày quyến rũ, chuẩn xu hướng làm đẹp của đông đảo chị em hiện nay 
Song Hye Kyo nổi tiếng với đôi môi dày gợi cảm, là xu hướng làm đẹp của các chị em phụ nữ ngày nay. Đặc điểm này giúp cô nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo từ các nhãn hàng lớn. Dù vậy, trong nhân tướng học lại cảnh báo, người có nét tướng này không được may mắn trong tình duyên.
Họ thường quá mạnh mẽ, không muốn phụ thuộc vào ai. Những suy nghĩ này khiến đàn ông cảm thấy mất bản năng bẩm sinh là che chở và bảo vệ phụ nữ. Tình trạng này kéo dài sẽ khiến cặp đôi phai nhạt tình cảm và chia tay.
Mũi nhọn 
Không thể phủ nhận, chiếc mũi cao và nhọn khiến Song Hye Kyo đẹp như thần tiên. Đặc điểm này dù rất đẹp nhưng lại không hợp mệnh vượng phu, phú quý. Bởi lẽ, phụ nữ mũi nhọn thường cứng nhắc nên dễ trục trặc trong các mối quan hệ, đặc biệt là hôn nhân.
Đa phần người sở hữu đặc điểm này thường tài giỏi nên khá tự cao, ngang bướng, khó dung hòa với đối phương. Những cái “tôi” quá lớn trong tính cách khiến bạn đời mệt mỏi, chán nản và lựa chọn rời bỏ.
Không thể phủ nhận Song Hye Kyo đẹp, đẹp không góc chết, là thần tượng của biết bao người. Dù vậy, cô lại “sở hữu” đủ 5 đặc điểm của người có tình duyên long đong, sẽ luôn “cơm không lành, canh chẳng ngọt" trong hôn nhân.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Đậu/Khỏe Đẹp