Top 3 cung hoàng đạo có tâm hồn lãng mạn nhất vịnh Bắc bộ

Google News

Nếu bạn thuộc tuýp người ưa lãng mạn thì hãy chọn ngay 3 cung hoàng đạo nam này yêu nhé, đảm bảo ngày nào cũng là Valentine.

Bảo Bình
Trong 12 cung hoàng đạo thì Bảo Bình là người trầm tính, nhu mì đối với phụ nữ và vô cùng lãng mạn ngọt ngào với đàn ông.
Một khi yêu, Bảo Bình sẽ quan tâm bạn hết mình, không quản ngại đưa đón bạn. Người này càng không thích sự phản bội trong tình yêu và đặc biệt lúc nào cũng thích kè kè bên cạnh người ấy. Họ coi người yêu là thần tượng, hết lòng cưng chiều bạn gái.
Top 3 cung hoang dao co tam hon lang man nhat vinh Bac bo
Ảnh minh họa. 
Nếu các cô gái thích một tình yêu lãng mạn, ngọt ngào thì không nên từ bỏ các anh chàng Bảo Bình nhé. Họ sẽ cho bạn cảm giác sống trong hạnh phúc, ngày nào cũng là lễ tình nhân.
Xử Nữ
Xử Nữ ga lăng, tự tin, luôn biết cách ăn nói để thu hút đối phương. Những cung xử nữ nam thực sự khiến các cô gái say như điếu đổ nếu gặp phải. Họ có thể dùng lời hay ý đẹp để khiến bạn gái bị đánh gục ngay lập tức.
Một khi đã yêu ai thì xử nữ sẽ chăm sóc đối phương hết lòng hết dạ, yêu chiều hết mức. Bạn thích gì người ấy cũng sẽ cố gắng hết khả năng để chiều bạn. Tình yêu mà người ấy dành cho bạn có lúc còn ngoài sức tưởng tượng của bạn.
Nhiều cô gái không thích sự gò bó nếu yêu phải những người này thì còn cảm thấy khó chịu vì bị quản thúc quá kĩ. Nhưng những ai thích lãng mạn thì đây đích thực là người yêu lý tưởng đó nhé.
Thiên Bình
Thiên Bình chăm chỉ, chịu khó, chân thành. Người này đề cao tính chung thủy nên một khi đã yêu ai, họ sẽ hết lòng yêu thương. Thiên Bình không chấp nhận sự phản bội càng không bao giờ đứng núi này trông núi nọ.
Họ coi người yêu như bản thân mình, cần nâng niu chăm sóc hết mình. Họ là mọi cách để bạn vui. Một khi có được Thiên Bình, các cô gái phải giữ chặt lấy nhé.
Về độ lãng mạn thì đây chính là số 1 đó. Họ thích tặng hoa, thích tặng quà và rất thích gây bất ngờ. Các ngày lễ tết bạn sẽ chẳng bao giờ cảm thấy cô đơn, lạc lõng vì lúc nào người yêu cũng ở bên cạnh mình, khiến người khác phải ghen tị.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Anh Bùi/Vietnamnet