Top 4 cung Hoàng đạo nổi tiếng thông minh

Google News

Những người thuộc 4 cung Hoàng đạo này sinh ra đã được thiên phú cho một đầu óc thông minh

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã trong mắt của tất cả mọi người là một người hóm hỉnh, nhanh nhạy và thông minh nhất trong số 12 cung Hoàng đạo. Cung Hoàng đạo thuộc hệ lửa này luôn khao khát được học hỏi và trau dồi kiến thức về thế giới này.

Top 4 cung Hoang dao noi tieng thong minh

Thế nhưng, Nhân Mã không muốn bản thân mình tài giỏi theo kiểu mọt sách mà họ muốn trưởng thành và khám phá thế giới này bằng chính kinh nghiệm thực tiễn của bản thân. Vì thế nên Nhân Mã không ngại "lăn xả", họ không ngại lao vào những công việc mới mẻ, chấp nhận thử thách và vấp ngã để vốn sống phong phú hơn.

Nhân Mã thích tự do, chẳng bao giờ chịu ngồi yên một chỗ, lúc nào cũng phải dịch chuyển với quan niệm "Đi một ngày đàng học một sàng khôn". Đối với họ, đây là cách tuyệt vời nhất để hiểu thêm về thế giới xung quanh. Nhân Mã biết tận hưởng và sống trọn từng phút giây của cuộc đời mà đôi khi không hề quan tâm đến ngày mai chuyện gì sẽ xảy ra.

Xử Nữ (23/8 - 22/9) 

Danh sách các cung Hoàng đạo thông minh không thể thiếu cái tên Xử Nữ. Những ai từng có cơ hội tiếp xúc và làm bạn với Xử Nữ hẳn sẽ không khỏi ấn tượng với cách họ tiếp nhận mọi thứ.

Xử Nữ có xu hướng muốn nắm bắt mọi chuyện xảy ra xung quanh họ một cách chi tiết nhất và đặc biệt là khả năng xử lý thông tin của cung Hoàng đạo này khá tốt nên càng tiếp nhận nhiều thì khả năng ấy của họ càng được cải thiện, kéo theo sự nhanh nhạy và thông minh ngày càng nâng cao.

Top 4 cung Hoang dao noi tieng thong minh-Hinh-2

Bất kể là hát hò, nhảy nhót hay viết lách... một khi Xử Nữ đã xác định được bản thân muốn theo đuổi điều gì thì họ lao vào học hỏi một cách điên cuồng đến khi trở thành người giỏi nhất trong lĩnh vực đó mới thôi.

Điều này cũng thể hiện nét tính cách cầu toàn đặc trưng của cung Hoàng đạo này và ở mỗi lĩnh vực mà Xử Nữ yêu thích, họ luôn là một cá nhân nổi bật, trội hơn hẳn so với đám đông. Bởi vì quan điểm sống của Xử Nữ luôn là: "Hãy là tất cả hoặc không là gì".

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình luôn thích thú chấp nhận mọi điều mới mẻ đến với mình, bất kể đó là một xu hướng mới hay một thử thách mới. Được cai trị bởi vì sao Thiên Vương nổi loạn nên Bảo Bình không ngừng thách thức các chuẩn mực và quy tắc xã hội hiện hành.

Họ luôn là một phần khác biệt của thế giới này, thích sống trong một "chiều không gian" khác với mọi người. Vì vậy, Bảo Bình đôi khi trông có phần lập dị và khó hiểu trong mắt nhiều người nhưng thực tế đó là do mọi người không hiểu Bảo Bình mà thôi. Nếu có có hội chơi thân với Bảo Bình, hẳn ai cũng sẽ nhận ra con người này rất thú vị và làm gì cũng đặt cả tâm huyết mình vào.

Top 4 cung Hoang dao noi tieng thong minh-Hinh-3

Nhờ sự độc lạ từ trong ra ngoài nên Bảo Bình luôn nổi bật giữa đám đông và đầu tàu đưa mọi người đến những chân trời mới lạ. Các ý tưởng và đề xuất ban đầu nghe có vẻ điên rồ, không dễ dàng đưa vào thực tiễn nhưng thời gian trôi qua, mọi người sẽ nhận ra khả năng nhìn xa trông rộng của Bảo Bình. Sự kết hợp giữa một lý trí lạnh lùng và tư duy tài tình đã tạo nên một Bảo Bình không giống ai và vô cùng xuất chúng.

Song Tử (21/5 - 22/6) 

Song Tử là kiểu người hướng ngoại, thích giao lưu và kết bạn bốn phương. Họ vận dụng tốt khả năng ngôn ngữ và biết cách thể hiện bản thân qua lời nói nên dễ tạo thiện cảm với mọi người. Song Tử khá giỏi tính toán và suy luận, đầu óc của họ sinh ra đã rất logic và đây cũng là kiểu thông minh của người thuộc cung Hoàng đạo này. 

Top 4 cung Hoang dao noi tieng thong minh-Hinh-4

Song Tử khá tinh tế trong vấn đề giao tiếp. Họ biết nhận thức được hoàn cảnh, biết lúc nào phù hợp lên tiếng, khi nào thì cần im lặng. Song Tử sẵn sàng lắng nghe những lời tâm sự của bạn bè, người thân và họ sẽ cố gắng hết sức mình để giúp đỡ mọi người vượt qua khó khăn.

Vừa có đầu óc thông minh, vừa có khả năng đối nhân xử thế tài tình, chẳng trách Song Tử luôn khiến người ta cảm thấy ghen tị, cân bằng giữa lí trí và cảm xúc không phải ai cũng làm được.

(* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo) 

Theo Pháp luật và bạn đọc