Top con giáp nữ vượng phu, mang lại vận may cho chồng

Google News

Nếu như đàn ông lấy được những người nàng giáp có số vượng phu này, tự nhiên cuộc sống của bạn sẽ phát tài bất ngờ. Không những thế họ còn mạng lại may mắn cho cả gia đình.

Nàng Thân
Quý cô tuổi Thân là những người có năng lực trong mọi lĩnh vực, không những thế lại rất tinh tế và thông minh. Nếu như có tham vọng trong sự nghiệp, chắc chắn sẽ thành công. Bởi sự linh hoạt của họ sẽ biến mọi khó khăn trở nên dễ dàng.
Ngoài ra, đối với gia đình, phụ nữ tuổi Thân lại khá chu toàn, bình tĩnh. Bất luận có chuyện gì xảy ra, họ đều giữ tâm thái bình tĩnh để giải quyết mọi vấn đề. Họ nghiêng về lý trí nhiều hơn là tình cảm, có thể giúp đỡ chồng và là hậu phương vững chắc những lúc khó khăn. Quý cô tuổi Thân trong năm nay nhất định có thể đem lại tài vận và may mắn cho cả nhà.
Nàng Tý
Ảnh minh họa. 
Tý là con giáp cá tính, mạnh mẽ và bí ẩn nhưng lại như “bùa yêu” với mọi đàn ông. Những ai gặp nàng giáp này đều bị thu hút bởi sự độc lập, bản lĩnh mà Tý có được. Tất nhiên, Tý không hề dễ tán tỉnh, càng không tùy tiện đặt đời mình vào tay người đàn ông không tin cậy.
Nàng luôn cân đong giữa lí trí và cảm xúc, luôn biết mình cần chọn một người chồng yêu thương chân thành, có ý chí vươn lên và sống trách nhiệm. Nhờ thế, hôn nhân của phụ nữ tuổi này vô cùng hạnh phúc, viên mãn. Cuộc sống hôn nhân của Tý chỉ toàn màu hồng bởi họ chính là bùa may mắn giúp chồng phát triển sự nghiệp, hoàn thiện bản thân và không ngừng vươn lên những tầm cao mới.
Nàng Mão
Những quý cô thuộc tuổi Mão có đực hạnh vô cùng tốt. Trời sinh họ có số phú quý và đem theo nhiều phước lộc cho những người xung quanh. Quan trọng nhất, phụ nữ tuổi Mão được xếp vào hàng người có số vượng phu ích tử nhất trong số 12 con giáp. Trong vòng 5 năm sau khi kết hôn, sự nghiệp của chồng quý cô tuổi Mão sẽ thành công vượt bậc, tình cảm vợ chồng hòa thuận, đồng lòng.
Nhiều người bảo rằng sau hôn nhân, vợ chồng sẽ gặp không ít mâu thuẫn, nhưng với những quý cô tuổi Mão, tình cảm vợ chồng lại khắng khít và sâu đậm hơn thời mới yêu. Phước đức của phụ nữ tuổi Mão không chỉ có một đời và kéo dài đến tận 3 đời sau vẫn không hết. Vì vậy, nếu gặp được quý cô tuổi này hãy mau cưới về làm vợ nhé!
Nàng Mùi
Người tuổi Mùi dù sinh ra trong gia cảnh nghèo khổ, bần cùng nhưng ở họ luôn toát lên nét khí chất rạng ngời, cách cư xử lịch thiệp, thanh tao. Sống tình cảm là thế nhưng Mùi không bao giờ bi lụy hay dựa dẫm đàn ông, càng không cho phép mình phó thác đời mình cho kẻ khác.
Chính quyết tâm làm chủ đời mình, vươn lên làm giàu đã giúp Mùi đổi đời ngoạn mục, có của ăn của để, sự nghiệp thành công khi còn khá trẻ. Dù sung sướng là thế nhưng nàng giáp này vẫn luôn hiếu kính với mẹ cha, lễ độ với người thân, tôn trọng người ngoài. Nhờ sống biết điều, thanh lịch nên Mùi có rất nhiều mối quan hệ tốt đẹp, sẵn sàng giúp đỡ họ mỗi khi nguy cấp. Lấy được vợ tuổi Mùi chồng sẽ may mắn bội phần, muốn nghèo cũng chẳng được.
Nàng Sửu
Trong 12 con giáp Sửu là nàng giáp đứng đầu danh sách những con giáp vượng phu ích tử. Vốn là người hiền lành, đảm đang và chăm chỉ nên sau khi kết hôn Sửu luôn chu toàn việc nhà, chăm sóc chồng con chu đáo. Chưa kể, họ còn là một trợ lý giởi, một quân sư đáng tin phụ giúp hữu ích cho sự nghiệp của chồng.
Lấy được vợ tuổi Sửu, chồng sẽ may mắn, thành công gấp 10 lần. Thậm chí, chính họ cũng không ngờ mình lại có được ngày hôm nay.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Bảo Trâm/Khỏe & Đẹp