Top cung hoàng đạo “đen thôi đỏ quên đi” vào Giáng sinh 2021

Google News

Thật không may khi bạn đã lọt vào top 3 cung hoàng đạo bị vận đen đeo bám trong mùa Giáng sinh này. Nhưng chỉ cần bạn nổ lực sẽ chạm tới thành công.

Bạch Dương

Top cung hoang dao “den thoi do quen di” vao Giang sinh 2021

Lễ Giáng sinh đến tưởng như là thời gian mọi người có thể nghỉ ngơi, thư giãn nhưng với các Bạch Dương thì hoàn toàn ngược lại. Thời gian này bạn chẳng khác nào đang đeo mớ bòng bong, công việc bận lu bu mà vẫn chưa thể giải quyết dứt điểm.

Điều này cũng phần nào ảnh hưởng tới tâm trạng và sức khỏe. Bạch Dương dễ rơi vào căng thẳng quá mức, dễ gây tổn thương tới dạ dày và hệ thần kinh.

Bởi vậy hãy chú ý tới sức khỏe của mình hơn, ăn uống đủ bữa, có thể tập thể dục hoặc thiền nhẹ nhàng để cải thiện tình trạng này.

Cung hoàng đạo này vốn có bản tính nóng nảy thẳng thắn, đôi lúc bảo thủ nên rất có thể sẽ gặp tình huống gây mích lòng, mâu thuẫn với đồng nghiệp hay thậm chí là người thân của bạn.

Những lúc này hãy cố gắng kiềm chế cái tôi mà học cách tôn trọng tập thể. Bạn cũng nên biết thế nào là điểm dừng và bình tĩnh giải quyết, có như vậy mọi việc mới êm xuôi được.

Ma Kết

Top cung hoang dao “den thoi do quen di” vao Giang sinh 2021-Hinh-2

Ma Kết dù là người chăm chỉ, chịu khó thế nhưng nhiều khi mọi việc lại không được như ý muốn. Cố gắng cả năm nhưng tới hiện tại, bạn vẫn chỉ thấy mình đang dậm chân tại chỗ. Thậm chí còn có thể đánh mất cơ hội bứt lên cho người khác.

Một số Ma Kết có thể sẽ cảm thấy chán nản và muốn "nhảy" việc, nhưng đây không phải là khoảng thời gian thích hợp đâu nhé! Hãy cân nhắc thật kỹ mọi điều để đưa ra quyết định chính xác, kẻo sau lại hối không kịp. 

Về tình hình tài chính cũng không khả quan cho lắm. Tiền cứ đội nón ra đi vì những việc không tên, khiến cho ngân sách eo hẹp và việc quây quần bên gia đình, bạn bè trong dịp Noel này làm bạn phải đắn đo khi rút hầu bao.

Chuyện tình cảm cũng gặp ảnh hưởng từ nguồn năng lực xấu đến từ bạn. Nhiều khi bạn mang vấn đế bên ngoài rồi vô căn cứ trút lên "một nửa" của mình. Họ có thể sẽ cam chịu lần một lần hai, nhưng nếu cứ tái diễn như vậy thì người ấy cũng bỏ mà đi thôi. 

Bọ Cạp

Top cung hoang dao “den thoi do quen di” vao Giang sinh 2021-Hinh-3

Năm vừa qua có vẻ không là một năm dễ dàng gì với Bọ Cạp, tới Noel này vận đen vẫn tiếp tục đeo bám. Bản tính vốn là người lầm lì ít nói, nguy hiểm ngầm nên Bọ Cạp hay bị hiểu nhầm là người tự cao tự đại.

Điều này vô tình tạo nên khoảng cách giữa bạn và mọi người xung quanh, chẳng ai muốn tới gần mà làm thân. Cũng chính bởi vậy mà bạn rất dễ gặp tiểu nhân hãm hại, nói xấu sau lưng dù bản chất con người bạn không xấu như họ vẽ ra.

Tuy nhiên, chính vì sự bướng bỉnh lầm lì, không thèm giải thích lấy một lời mà cung hoàng đạo này phải nhận phần thiệt về mình. Thế nên, điều cần làm lúc này là hãy cởi mở hơn, chịu mở lời và chia sẻ với mọi người thì mọi thứ sẽ nhẹ nhàng hơn nhiều.

Với những ai đang trong mối quan hệ, nửa kia của bạn sẽ dễ bị tủi thân, không thể chia sẻ được với bạn vì tính cách lạnh lùng, vô tình của bạn. Chiến tranh lạnh với người ấy sẽ chỉ đẩy cả hai vào bế tắc và chán nản. Thậm chí, khoảng cách có thể bạn đưa ra những quyết định sai lầm vì hiểu lầm và phản bội.

Còn với những Bọ Cạp đang độc thân, mùa lễ hội này có lẽ chưa phải là thời điểm may mắn để bạn tìm được một nửa của mình rồi. Nhưng cứ bình tĩnh chờ đợi nhé, họ sẽ xuất hiện sớm thôi!

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Lem/Vietnamnet