Trắc nghiệm: Đôi chân người đàn ông tiết lộ bạn sở hữu tài năng gì!

Google News

Qua bài trắc nghiệm, tài năng thiên bẩm được bộc lộ qua khả năng tập trung cao độ cũng như những phân tích nhanh chóng chỉ trong một vài giây.

Bằng trực giác, bạn hãy đoán xem đôi chân nào trong bức ảnh dưới đây là của một người đàn ông?

Trac nghiem: Doi chan nguoi dan ong tiet lo ban so huu tai nang gi!

Dưới đây là kết quả trắc nghiệm:

A. Đôi chân đầu tiên

Bạn là một nghệ thuật gia bẩm sinh và đặc biệt nhạy cảm với những thứ thuộc về cảm tính. Bạn là người chú trọng đến cảm nhận tinh thần và thích hưởng thụ vật chất.

Bạn cho rằng cuộc sống là phải thỏa nguyện, đã chơi là phải vui và bạn quan tâm đến khía cạnh tinh thần nhiều hơn hơn mức độ vật chất. 

Bạn là chúa tể trong thế giới riêng của bản thân, thích linh hoạt nhưng vẫn tuân thủ quy tắc. Đối với bạn, mọi thứ đều không có tuyệt đối, dù đúng hay sai thì mỗi phương diện đều có một mặt tốt riêng.

Vì vậy bạn rất giỏi vận dụng tư duy nghệ thuật của chính mình để xoay chuyển đại cục.

B. Đôi chân thứ hai

Bạn là vị võ tướng thẳng thắn, không giỏi che đậy suy nghĩ của bản thân. Bạn bộc lộ cảm xúc của bản thân không chút khách khí nhưng đôi khi bạn sẽ dễ làm mất lòng người khác nếu quá bộc trực. 

Bạn cũng là người ngại phiền toái và cũng rất ngại những hiềm nghi từ người khác, nếu chuyện quá phức tạp bạn sẽ không muốn làm.

Nhưng chỉ cần liên quan đến chuyện tình nghĩa hoặc việc của bản thân, thì bạn sẽ thẳng thắn hành động như một vị tướng lão luyện.

C. Đôi chân thứ ba

Bạn là người bí ẩn theo chủ nghĩa lý tính. Bạn thích thành tích để tạo ra sức mạnh và thích sử dụng quyền lực để tạo cảm giác thành công.

Bạn có suy nghĩ điềm tĩnh và sáng suốt, đồng thời cũng có khía cạnh cảm xúc tinh tế. Bạn có một tính cách phức tạp khiến người khác khó nhìn thấu. 

Bạn thuộc kiểu người có quyền lực bí ẩn như thể luôn giấu kín điều gì, nhưng bạn rất giỏi trong việc sử dụng tài năng và cảm quan trực giác của mình.

Cùng với khả năng phân tích nội tâm tỉ mỉ và tận dụng lợi thế, bạn có thể tạo ra phần thắng của riêng mình. Bạn cũng không ngại chia sẻ thành quả cuối cùng với những người đã từng sát cánh.

D. Đôi chân thứ tư

Bạn là nhà lãnh đạo, theo chủ nghĩa thực tế và luôn muốn tự mình làm mọi việc. Bạn không đặc biệt coi trọng những thương hiệu nổi tiếng hay ẩm thực xa xỉ, chỉ cần có thể sống một cuộc sống suôn sẻ là được.

Bạn giống như một quả khí cầu từ từ bay cao rồi sẽ nổ tung tạo một âm thanh tuyệt vời và đẹp đẽ cho cái kết cuộc đời mình. 

Bạn là người giỏi chiến lược và chỉ đạo cộng với khả năng hành động và thực thi rất đáng kinh ngạc.

Sự quyết đoán đặc biệt khi đưa ra mệnh lệnh của bạn khiến mọi người thừa nhận và tuân theo một cách vô thức, chính vì vậy khí phách của bạn bộc lộ ra rất rõ ràng.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo
Theo Linh Trần/VTC