Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nhìn thấy điều gì đầu tiên?

Google News

Hãy cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và cho biết đâu là hình ảnh bạn nhìn thấy đầu tiên. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

A. Căn nhà

B. Một khuôn mặt con người

C. Đôi nam và nữ

D. Cây

Trac nghiem tam ly: Ban nhin thay dieu gi dau tien?
 

A. Tính tình bạn rất ngay thẳng, luôn ngay thẳng, không thích vòng vo, nhiều khi tính cách hướng ngoại hơn, thực tế làm việc gì cũng chỉ muốn làm cái này, hoặc chỉ muốn hoàn hảo, nên bạn luôn làm mọi việc, nhưng những người xung quanh bạn thường là những người rất cẩn thận, thực lực đặc biệt yếu, thường sợ bạn quá mạnh, luôn cảm thấy bạn cố tình khoe khoang, thể hiện mình. Trong nhiều trường hợp, họ thậm chí còn đưa ra nhiều nhận xét khó hiểu sau lưng bạn. Họ thường nói xấu bạn, chẳng qua là do nội tâm của họ mất cân bằng, đặc điểm tính cách khó thay đổi nhất của bạn có thể là tính cách bộc trực của họ, bạn ở cùng sẽ biết tính cách của bạn, thực ra không có ác ý, chỉ là không thích vòng vo mà tránh xa, tính cách của bạn phần lớn là cố ý thể hiện bản thân.

B. Bạn không thể thay đổi nét tính cách đặc biệt dịu dàng của mình, đối phương luôn làm tổn thương bạn, nhiều khi bạn bè thường hiểu lầm bạn, họ hiểu sai ý bạn, đôi khi còn cố ý khiến bạn cảm thấy có lỗi, rõ ràng là bạn rất không vui, họ thường giả vờ như không cảm thấy điều đó. Trên thực tế, nhiều khi bạn muốn hạ quyết tâm rời bỏ họ, nhưng bạn luôn có nhiều kỳ vọng khác nhau. Bạn lo lắng rằng cuộc sống của bạn có thể trở nên tồi tệ hơn nếu không có họ. Đôi khi, khi bạn bình tĩnh lại và nghĩ về nó, dường như bạn nghĩ rằng họ là một lựa chọn tốt cho bạn ngay bây giờ, phải không? Đôi khi, khi bạn chuẩn bị ra đi, bạn sẽ nhớ lại khoảng thời gian hạnh phúc mà bạn đã có với họ và bạn không thể chịu đựng được. Bạn cảm thấy rằng bạn có thể phải chịu một số bất bình, và bạn có thể thường xuyên nhượng bộ, vì vậy thời gian có thể quay trở lại mối quan hệ của bạn, hoặc về quá khứ, nhưng bạn phát hiện ra rằng bất kể bạn nhượng bộ như thế nào, thì sẽ không bao giờ có mối quan hệ tốt hơn, bạn cũng sẽ không quay trở lại quá khứ. Bây giờ bạn có chút chán nản, rất muốn thay đổi tính cách mềm yếu dễ xúc động của mình, nhưng lại phát hiện mình không thể thay đổi, bạn đã đưa ra rất nhiều quyết định đặc biệt tàn nhẫn, bạn luôn cho rằng lần này tình cảm và lý trí đều có thể làm được bất cứ điều gì, nhưng khi có người tỏ ra mình đặc biệt kém cỏi, khi họ giả vờ bắt đầu lừa dối bạn, bạn không thể không yêu họ. Bạn luôn cảm thấy rằng đôi khi hãy cho họ nhiều cơ hội hơn và họ sẽ thay đổi.

C. Bạn đặc biệt khó thoát khỏi những nét tính cách, luôn suy nghĩ quá nhiều về người khác mà quên mất mình cũng là một người cần được quan tâm, chăm sóc. Bạn đã từng trải qua những kinh nghiệm đau đớn, rất nhiều lần bạn nghĩ mình không có độc thì không sợ bị oan hay hiểu lầm. Bạn muốn bảo vệ thế giới nội tâm trong sáng và mộng tưởng của mình, bởi vì bạn cảm thấy mình thường xuyên cảm nhận được những nỗi đau này. Vì những nỗi đau này là không thể khắc phục được, tốt nhất bạn nên bảo vệ nửa kia của mình và thế giới tốt đẹp bên trong của họ. Bạn luôn nghĩ cho người khác, luôn cảm thấy người khác đơn giản, luôn cảm thấy người khác kém cỏi, muốn thắp đèn cho người khác, nhưng lại thường quá ít để ý đến suy nghĩ thật của họ. Bạn biết rằng trái tim của bạn cũng muốn được người khác quan tâm và yêu thương, bạn cũng hy vọng rằng ai đó có thể hiểu được, bạn có thể để lại rất nhiều định kiến và quan tâm đến bản thân, nhưng bạn sẽ không thể hiện điều đó, và bạn sẽ biến ý nghĩ này thành một kiểu quan tâm đến người khác.

D. Bạn là người đặc biệt khó bỏ đi những nét tính cách của mình, thích nổi giận, luôn vì những chuyện nhỏ nhặt mà nổi giận, dù biết rằng có một số việc không cần phải tức giận, lại không tốt cho sức khỏe, không nóng giận cũng giải quyết được một chuyện, nhưng nhiều khi lại không kìm được tức giận. Thực ra trong chuyện này cũng không có vấn đề gì lớn, bởi vì bạn chỉ là con ngựa ô chưa bị phát hiện, nhưng đôi khi nóng giận thái quá sẽ khiến bạn rơi vào cơn nóng giận này lâu ngày, ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc.

(Bài test trên chỉ mang tính chất giải trí).

Theo Hồ Yên/Thương hiệu và Pháp luật