Trẻ em sinh ra trong mấy ngày này của âm lịch đều có phú quý

Google News

Con người sinh ra vào những ngày khác nhau nên vận mệnh của họ khác nhau là lẽ đương nhiên, cái gọi là thiên thời địa lợi nhân hòa sẽ có tương lai phát triển khác nhau, làm sao có thể nhận biết được?

Người sinh vào mấy ngày này đều phát triển tốt nhất, vượng vận quý nhân, vì vậy đừng lãng phí vận may của mình.

Ngày 6 âm lịch

Trẻ em sinh vào ngày 6 âm lịch sinh ra là người có phúc khí, là nguồn phúc khí cho gia đình, cuộc sống vợ chồng êm ấm, sung túc, mỗi người mỗi việc đều có triển vọng hơn, nếu ai sinh con vào ngày này thì sẽ rất hạnh phúc, nhất định là phúc khí từ kiếp trước, sao may mắn, phú quý, có quý nhân phù trợ, vinh hoa phú quý, thành rồng phụng giữa thiên hạ, không thiếu thứ gì.

Tre em sinh ra trong may ngay nay cua am lich deu co phu quy

Mồng 10 và 18 âm lịch

Trẻ em sinh vào hai ngày này sẽ có số giàu sang phú quý, có duyên với Phật, cả đời không bao giờ thiếu tiền, bất luận giới tính nào cũng có rất nhiều tiền và phúc khí, làm việc gì cũng hợp. Dù khởi nghiệp hay kinh doanh đều thuận buồm xuôi gió, thu được nhiều vàng bạc, nắm giữ tài vận.

20 âm lịch

Trẻ sinh ngày 20 âm lịch là người hoàn hảo, hoàn mỹ là phú quý trời ban, là người có số mệnh phát tài, lại có chí khí chăm chỉ, giỏi giang, làm ra tiền, khi lớn lên rất nổi tiếng, chỉ có thể gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp, công việc sau này hứa hẹn nhất, có thể nói nữ hóa phượng, nam hóa rồng, vì vậy trẻ sinh ngày này nhất định sẽ đứng vững khi ra ngoài và tích lũy được nhiều của cải nhất.

Tre em sinh ra trong may ngay nay cua am lich deu co phu quy-Hinh-2

Ngày 22 âm lịch

Những đứa trẻ sinh ra là hiện thân của các vì sao may mắn, có số cơm ăn áo mặc, bất kể là nam hay nữ, chúng đều là những đứa trẻ thông minh nhất. Kể từ ngày chúng được sinh ra, gia đình đã tràn ngập may mắn, khi chúng lớn lên, con trai sẽ trở thành rồng và con gái sẽ trở thành phượng hoàng.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm).

Theo Hồ Yên/Bảo Vệ Công Lý