Trẻ sinh vào 4 khung giờ Âm lịch mang đến phước lành cho cha mẹ

Google News

Những em bé sinh vào 4 khung giờ Âm lịch này thường thông minh, nhanh nhẹn hơn người, mang đến may mắn, phước lành cho cha mẹ.

Khung giờ Tuất Âm lịch (19:00- 21:00)

Trẻ sinh vào khung giờ Tuất Âm lịch thường tốt bụng, ngay thẳng, giàu tình cảm. Ngay từ khi còn nhỏ, bạn có thể thấy bé ngoan ngoãn, thật thà, học hành chăm chỉ và rất tự giác. Thời trẻ, họ chịu nhiều va vấp, thất bại nhưng đến trung niên sẽ gặp nhiều may mắn, thăng tiến vượt bậc trong công việc.

Không những thế, trẻ sinh vào khung giờ Tuất Âm lịch còn được ví như ngôi sao may mắn của cha mẹ. Sinh con giờ này, nhiều bậc phụ huynh làm ăn phát tài, gặp nhiều cơ may trong công việc, sự nghiệp. 

Về hậu vận, trẻ sinh vào khung giờ Tuất Âm lịch thường thành danh, có đủ tiền tài, danh vọng. Họ trở thành niềm hy vọng, niềm tự hào của gia đình. Họ mang đến cho gia đình một cuộc sống vui vẻ, tốt đẹp hơn.

Tre sinh vao 4 khung gio Am lich mang den phuoc lanh cho cha me

Khung giờ Tý Âm lịch (23:00- 1:00)

Trẻ sinh vào khung giờ Tý Âm lịch thường năng động, nghịch ngợm. Thời nhỏ, bé có thể khiến cha mẹ phải phiền lòng. Tuy nhiên, trẻ sinh giờ này cũng rất thông minh, sáng tạo và ham thích tìm tòi, khám phá. Ngay từ khi lọt lòng, trẻ đã mang lại vượng khí, may mắn cho bố mẹ.

Trẻ được dự đoán sẽ làm thay đổi tài vận trong gia đình. Sau khi đứa trẻ ra đời, cha mẹ bé sẽ gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống lẫn công việc. Họ làm ăn phát đạt, gặp thời gặp thế hơn rất nhiều kể từ khi có con. 

Gia đình họ dù nghèo khó ban đầu nhưng cũng dần sung túc, thịnh vượng sau khi đứa trẻ ra đời.

Tre sinh vao 4 khung gio Am lich mang den phuoc lanh cho cha me-Hinh-2

Khung giờ Tỵ Âm lịch (9:00-11:00)

Trẻ sinh vào khung giờ Tỵ Âm lịch được nhận xét là những đứa trẻ khôn ngoan, nhanh nhẹn và trưởng thành hơn so với tuổi. Họ cũng nhận được vô số phước lành kể từ khi sinh ra. Tuy rằng công việc, sự nghiệp của họ trong những năm đầu không quá suôn sẻ. 

Nhưng họ không vì khó khăn mà nản lòng, vẫn không ngừng nỗ lực vươn lên. Vì vậy, sau tuổi 35, họ dần trưởng thành, vững vàng trong sự nghiệp.

Từ nhỏ đến lớn, trẻ sinh vào khung giờ Tỵ Âm lịch thường khiến cha mẹ yên lòng. Họ thông minh, hiểu chuyện, chăm chỉ học hành, mang lại vận may, phúc khí cho cha mẹ. Cha mẹ có con sinh vào giờ này sẽ gặp nhiều duyên may trong sự nghiệp. Cuộc sống của họ ngày một thịnh vượng, sung túc.

Tre sinh vao 4 khung gio Am lich mang den phuoc lanh cho cha me-Hinh-3

Khung giờ Thìn Âm lịch (7:00-9:00)

Những đứa trẻ sinh vào khung giờ Thìn Âm lịch  thường mang tính cách chín chắn, trưởng thành lại được trời ban phúc khí nên cuộc đời sẽ gặp nhiều may mắn. Họ tài năng nhất định, lại có chí hướng, có quyết tâm vươn lên.

Một khi đã đặt mục tiêu, họ sẽ kiên trì, nỗ lực không ngừng cho đến khi đạt được mục tiêu đó. Họ được dự báo sẽ thành đạt trong cuộc sống. Không những thế, những đứa trẻ này lại mang đến may mắn, tài lộc, giúp cha mẹ họ làm ăn phát đạt, ngày một thành công trong sự việc. 

Có thể nói, sau khi trẻ sinh giờ này ra đời, gia đình họ tràn ngập tiếng cười, ngày một sung túc, viên mãn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Quỳnh Trang/ Danviet