Trẻ sinh vào 4 khung giờ Âm lịch này, giàu ý chí vươn lên lại hết mực hiếu thảo

Google News

Những đứa trẻ sinh vào 4 khung giờ Âm lịch này được dự báo sẽ may mắn, thành công trong cuộc sống. Không những thế, khi trưởng thành họ cũng làm trọn đạo hiếu với cha mẹ.

Trẻ sinh vào 4 khung giờ Âm lịch này, tài lộc, phú quý trong cuộc đời đều vượng. Gia đình nào có con sinh vào 4 khung giờ Âm lịch này được dự báo sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Mỗi đứa trẻ đều là báu vật trong gia đình. Từ khi sinh con ra, cha mẹ nào cũng mong con mình lớn lên bình an và khỏe mạnh. Việc sinh ra một đứa trẻ cũng là một dấu mốc quan trọng trong mỗi gia đình. Thời điểm trẻ sinh ra cũng là yếu tố để dự đoán về số phận, cuộc đời của trẻ sau này.

Khung giờ Dần Âm lịch (03:00-05:00)

Theo tử vi, trẻ sinh vào khung giờ Dần Âm lịch không đặc biệt nổi bật về tính cách nhưng bé ngoan ngoãn và biết thương cha mẹ từ rất nhỏ. Người sinh vào giờ này có thể xuất thân trong gia đình không mấy khá giả. Họ hiểu được hoàn cảnh gia đình mình và không ngừng vươn lên để thay đổi hoàn cảnh.

Tre sinh vao 4 khung gio Am lich nay, giau y chi vuon len lai het muc hieu thao

Theo tử vi, trẻ sinh vào khung giờ Dần Âm lịch không đặc biệt nổi bật về tính cách nhưng bé ngoan ngoãn và biết thương cha mẹ từ rất nhỏ. (Ảnh Pixabay)

Người sinh vào khung giờ Dần Âm lịch lớn lên thường có tinh thần trách nhiệm và rất yêu thương gia đình. Cha mẹ có con sinh vào giờ Dần thì tài vận ngày một vượng, làm ăn buôn bán dần dần phát đạt. Người sinh vào khung giờ Dần Âm lịch sẽ có phúc khí vô tận.

Khi bước chân vào xã hội, họ được quý nhân phù trợ, gặt hái được nhiều thành tựu. Trong gia đình, họ sống chan hòa với anh chị em, hiếu thảo với cha mẹ nên được nhiều người quý trọng.

Khung giờ Tỵ Âm lịch (09:00- 11:00)

Tử vi học có nói, những đứa trẻ sinh vào khung giờ Tỵ Âm lịch được dự báo sẽ mang lại phúc khí cho cả gia đình. Trẻ được biết đến với tính tình can đảm, tháo vát lại rất sâu sắc. Ngay từ nhỏ, trẻ đã rất thương bố mẹ, không đòi hỏi quá nhiều.

Tre sinh vao 4 khung gio Am lich nay, giau y chi vuon len lai het muc hieu thao-Hinh-2

Sau tuổi 35, người sinh vào khung giờ Tỵ Âm lịch có sự nghiệp ổn định, từng bước đi lên. (Ảnh Pixabay)

Khi lớn lên, họ chăm chỉ học tập, hăng say lao động nên sớm muộn gì cũng vươn tới thành công. Sau tuổi 35, họ có sự nghiệp ổn định, từng bước đi lên.

Người sinh vào khung giờ Tỵ Âm lịch không chỉ làm giàu cho riêng mình mà còn giúp đỡ cho ngời thân trong gia đình. Họ là đứa con hiếu thảo, hết lòng quan tâm, chăm sóc cha mẹ khi về già.

Khung giờ Thân Âm lịch (15:00- 17:00)

Theo tử vi, những đứa trẻ sinh vào khung giờ Thân Âm lịch thường được dự báo sẽ có phúc khí hiếm có. Chỉ cần sinh vào giờ này, cuộc đời của họ sẽ rất suôn sẻ. Cha mẹ có con sinh vào giờ Thân cũng làm ăn ngày càng phát đạt, cầu được ước thấy.

Khi trưởng thành, trẻ sinh khung giờ Thân Âm lịch sẽ hóa rồng, hóa phượng, làm rạng danh tổ tiên, giúp mọi người ở xung quanh hưởng phúc khí. Họ sở hữu tài năng hơn người, tài danh, vinh hiển, là niềm tự hào của cha mẹ, dòng họ.

Tre sinh vao 4 khung gio Am lich nay, giau y chi vuon len lai het muc hieu thao-Hinh-3

Theo tử vi, những đứa trẻ sinh vào giờ Thân thường được dự báo sẽ có phúc khí hiếm có. (Ảnh Pixabay)

Khung giờ Hợi Âm lịch (21:00- 23:00)

Tử vi học có nói trẻ sinh vào khung giờ Hợi Âm lịch tính cách hiền lành và mang trong mình trái tim nhân hậu. Họ sinh ra đã mang số mệnh phú quý, được dự báo sẽ đạt thành tựu khi lớn lên.

Không những vậy, trẻ sinh vào khung giờ Hợi Âm lịch sống có nguyên tắc riêng, làm việc gì cũng trung thực, thật thà nên được mọi người tin tưởng.

Dù sinh trưởng trong hoàn cảnh khó khăn nhưng họ học hành thành tài, thành đạt trong công việc, giúp đỡ được nhiều người khó khăn như mình.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Quỳnh Trang/Dân Việt