Trẻ sinh vào 5 ngày Âm lịch này, hiếu thảo lại tài năng ngút trời

Google News

Những đứa trẻ sinh vào 5 ngày Âm lịch này được trời ban phúc đức, tài năng hơn người. Khi trưởng thành, họ sẽ đạt được thành công, khiến cha mẹ tự hào.

Mùng 1 và 7 Âm lịch

 Tre sinh vao 5 ngay Am lich nay, hieu thao lai tai nang ngut troi

Những đứa trẻ sinh vào 2 ngày mùng 1 và mùng 7 Âm lịch mang tính cách hiền lành, hiếu thuận với cha mẹ. Ngay từ nhỏ, trẻ đã biết giúp đỡ cha mẹ, không để cha mẹ phải lo lắng quá nhiều. Không những thế, trẻ sinh ngày này rất rất thông minh, tài năng và ham học hỏi.

Trẻ sinh vào 2 ngày Âm lịch này được trời ban phú quý nên cuộc sống của họ thường suôn sẻ, ít gặp khó khăn trắc trở. Lớn lên, họ thường học hành giỏi giang, thi cử đỗ đạt, trở thành những người thành đạt, có địa vị trong xã hội. 

Trong tương lai, họ từng bước vươn lên đỉnh cao, khiến cha mẹ tự hào.

Ngày 11 và 13 Âm lịch

 Tre sinh vao 5 ngay Am lich nay, hieu thao lai tai nang ngut troi-Hinh-2

Những đứa trẻ sinh vào ngày 11 và 13 Âm lịch bẩm sinh đã sở hữu đầu óc thông minh, sức khỏe dồi dào, tư duy nhanh nhạy và khả năng thích ứng cao. 

Trẻ sinh vào ngày Âm lịch này học hành giỏi giang, trí nhớ tốt, lại biết sống tự lập. Ngay từ nhỏ, trẻ đã thể hiện sự quan tâm, hiếu thảo với cha mẹ.

Trẻ sinh vào ngày Âm lịch này trời ban phúc khí dồi dào, mang lại may mắn, tài lộc cho cha mẹ. Phụ huynh có con sinh vào ngày 11 và 13 Âm lịch thường làm ăn phát đạt, thuận buồm, xuôi gió. 

Trong tương lai, người sinh vào ngày này thường học cao hiểu rộng, đạt nhiều thành tựu trong công việc. Họ mang đến cuộc sống sung túc, ấm no cho gia đình và giúp đỡ nhiều người. Về hậu vận, họ hết lòng phụng dưỡng, quan tâm đến cha mẹ. 

Họ trở thành niềm tự hào của gia đình, dòng họ.

Ngày 29 Âm lịch

 Tre sinh vao 5 ngay Am lich nay, hieu thao lai tai nang ngut troi-Hinh-3

Trẻ em sinh ngày 29 Âm lịch thường là những em bé ngoan ngoãn, thật thà và mạnh mẽ. Tử nhỏ, bé rất ít khi ốm đau bệnh tật và hay ăn, chóng lớn. Trẻ sinh ngày này được ví như ngôi sao may mắn, mang đến tài lộc, của cải cho gia đình. 

Phụ huynh có con sinh ngày 29 Âm lịch thì làm ăn phát đạt, vạn sự hanh thông.

Khi lớn lên, trẻ sinh ngày 29 Âm lịch là người giỏi thích nghi với hoàn cảnh và có thể chịu đựng áp lực tốt. Mặt khác, họ luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để đạt đến đỉnh cao. 

Nhờ tài năng của bản thân, cộng thêm một chút may mắn, đến tuổi trung niên, người sinh ngày này sẽ có công việc ổn định, thu nhập ngày càng tăng cao. 

Không những thành đạt trong sự nghiệp, người sinh vào ngày 29 Âm lịch còn là người con hiếu thảo, dốc lòng, dốc sức phụng dưỡng cha mẹ tuổi xế chiều.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Quỳnh Trang/ Danviet