Trẻ sinh vào khung giờ mang số mệnh vàng mười, cả đời phú quý

Google News

Theo tử vi, những đứa trẻ sinh ra vào khung giờ dưới đây được dự báo là có cuộc sống may mắn, nhiều tài lộc.

Giờ Mão

Những đứa trẻ sinh vào khung giờ Mão (tức 5-7 giờ sáng) là khoảng thời gian mặt trời mới mọc. Theo dự báo của tử vi, những đứa trẻ sinh ra trong khoảng thời gian này thường thông minh, khéo léo, nhanh nhẹn.

Từ nhỏ, con đã tỏ ra hiểu chuyện, biết thương bố mẹ. Đứa trẻ này cũng được gia đình yêu thương, cưng chiều như báu vật.

Bé trái sinh vào giờ Mão được dự đoán là rất khôn ngoan, hiểu biết. Trong khi đó, bé gái sinh vào khung giờ này được cho là có thể mang đến may mắn, cải thiện tài lộc cho gia đình.

Những đứa trẻ sinh ra vào khung giờ này, dù là trai hay gái đều được dự đoán là sẽ trở thành người có tài, học hành giỏi giang, tương lai có thể làm nên nghiệp lớn. Con sẽ trở thành niềm tự hào của bố mẹ, của gia đình.

Tre sinh vao khung gio mang so menh vang muoi, ca doi phu quy

Giờ Thìn

Giờ Thìn tức 7-9 giờ sáng là khung giờ mà mặt trời chiếu ánh sáng huy hoàng. Trẻ sinh vào giờ này thường có tính cách hoạt bát, vui vẻ. Bé được cho là có đầu óc thông minh, năng lực xuất chúng. Con cũng giỏi trong việc tạo dựng các mối quan hệ xã hội, biết đối nhân xử thế.

Ngay từ nhỏ, con đã có mục tiêu phấn đấu riêng. Tương lai, con được dự báo sẽ trở thành người có sự nghiệp vững chắc, đạt nhiều thành công trong công việc. Không những vậy, con còn mang dến nhiều may mắn, phúc khí cho gia đình.

Cha mẹ có con sinh ra vào giờ Thìn được dự báo là sẽ có cuộc sống êm ấm, đủ đầy về sau này.

Tre sinh vao khung gio mang so menh vang muoi, ca doi phu quy-Hinh-2

Giờ Hợi

Giờ Hợi là khoảng 21-23 giờ. Đây là thời điểm vạn vật đi vào giấc ngủ say, nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc. Trẻ sinh ra vào giờ này được dự đoán là có tính cách hòa nhã, biết đối nhân xử thế. Con là người tốt bụng, hay giúp đỡ người khác. Cũng chính vì vậy, con luôn được những người xung quanh yêu mến, trân trọng.

Bé trai sinh ra vào khung giờ này được dự đoán là sẽ phải đi làm ăn xa để tạo dựng sự nghiệp, gặt hái nhiều thành công. Trong khi đó, bé gái sinh vào giờ Hợi được cho là gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, luôn có quý nhân bên cạnh sẵn sàng hỗ trợ khi cần thiết.

Dù là trai hay gái sinh ra vào khung giờ Hợi, con đều có ý chí vươn lên mạnh mẽ, sẵn sàng gây dựng cuộc sống ấm no bằng chính đôi bàn tay của mình.

Tử vi dự báo rằng sau 30 tuổi, vận may của con sẽ rực rỡ, công danh thăng hoa, sự nghiệp phát triển mạnh mẽ. Thành công trong sự nghiệp giúp con mang đến cho những người thân yêu một cuộc sống ấm no, sung túc, không phải lo lắng gì về chuyện cơm áo gạo tiền.

Trên đây là 3 khung giờ sinh may mắn theo dự báo của tử vi. Thực tế, thời điểm một đứa trẻ chào đời thường thuận theo tự nhiên. Trẻ sinh ra vào khung giờ nào cũng đều là viên ngọc quý của gia đình, là báu vật luôn được cha mẹ trân trọng, yêu thương hết mực.

Muốn con trở thành người tài giỏi, thành đạt, cha mẹ cần chú ý vào cách nuôi dưỡng, giáo dục ngay từ khi còn nhỏ. Trẻ có tinh thần ham học hỏi, được dạy những điều hay lẽ phải thì khi trưởng thành sẽ là người tốt, có tri thức, có khả năng tạo dựng sự nghiệp vững chắc, mang lại cuộc sống ấm no cho gia đình.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. 

 

Theo Thể thao và Văn hóa