Trồng 7 loại cây này trước nhà tài lộc rầm rộ kéo tới, không thiếu tiền

Google News

Những loại cây trồng trước nhà có ý nghĩa lớn tới tài vận gia đình. Dưới đây là 7 loại cây cứ trồng là chủ nhân sẽ tha hồ lộc lá.
 

Cây cối trồng trước nhà không chỉ khiến ngôi nhà thêm xanh mát, giàu sức sống, đẹp mắt mà còn liên quan tới tài vận của gia chủ.
Dưới đây là 7 loại cây hút tài lộc, giúp gia chủ ngày càng vượng phát.
Trong 7 loai cay nay truoc nha tai loc ram ro keo toi, khong thieu tien
 
Cây hòe
Cây hòe là loại cây thu hút tài lộc rất tốt. Chẳng thế mà các cụ xưa có câu: "Một cây hòe trước nhà không chiêu của báu cũng chiêu tiền bạc”. Cây hòe không chỉ mang đến giàu sang còn đem lại may mắn cho gia chủ trên đường tiến thủ.
Thậm chí bên Trung Quốc còn đồn rằng, ở trước Triều môn nếu trồng ba cây hòe thì dễ có được công danh, phú quý và giàu sang. Vì thế, nhiều người quan niệm trồng cây hòe trước cửa nhà sẽ giúp đường công danh hanh thông, thuận lợi.
Cây thường xuân
Thường xuân là loại cây dây leo rất phổ biến. Cây thường xuân không chỉ có tác dụng trang trí mà còn được coi là là loại cây có tác dụng thanh lọc không khí tự nhiên. Bên cạnh đó, loại cây này còn rất tốt cho phong thủy, có thể mang lại may mắn và bình an cho gia chủ.
Cây cau hoặc dừa cảnh
Cây cau cảnh và dừa cảnh có rất nhiều ưu điểm phù hợp khi trồng trước nhà: thân cây mảnh mai, thẳng tắp, cao vút không ngăn cảnh ánh sáng, nắng sớm và những làn gió mát lành vào nhà.
Loại cây này còn có tác dụng tăng cường dương khí, giảm âm khí mang đến may mắn, giúp công việc làm ăn của gia chủ thêm thuận lợi, thuận buồm xuôi gió, phát tài phát lộc.
Bởi vì thông thường những loại cây cao, thân thẳng có khả năng thu hồi ion dương giúp tăng cường sức khỏe. Ngoài ra, chúng còn đem lại cảm giác yên bình và an toàn.
Cây tre cảnh
Tre cảnh là loại cây chiêu tài hút lộc rất nên trồng trước nhà. Loại cây này vừa mang nét mềm mại vừa mang nét oai phong của người quân tử, dù gặp mưa gió bão bùng vẫn hiên ngang nên có khả năng xua đi rủi ro, đem lại may mắn cho gia chủ.
Cây Ngũ Gia Bì
Theo phong thủy, cây ngũ gia bì đem lại sự trường thọ, may mắn, lại có tác dụng rất tốt trong y học, trồng ngũ gia bì hấp thụ nhiều khí độc, xua đuổi muỗi nên ngũ gia bì trồng trước nhà rất phù hợp.
Cây cam hoặc chanh
Theo quan niệm phong thủy, hai loại cây này có nhiều trái tròn xoe viên mãn, nặng trĩu cành tượng trưng cho tài lộc, thịnh vượng.
Nên trồng cam ở hướng Đông Nam – hướng tượng trưng cho sự giàu có, thịnh vượng. Cây càng sai quả thì càng đại cát, đại lợi.
Thiết Mộc Lan
Theo phong thủy cây cảnh, thiết mộc lan hay là loài cây có thể hấp thu những luồng khí xấu, xua đi điều rủi ro và đem lại tài lộc, may mắn.
Cây có dáng vẻ màu mỡ với sắc lá xanh bóng, rìa lá vàng tươi, sinh động giàu sức sống, lá xanh quanh năm nên rất tốt trong phong thủy. Trồng thiết mộc lan trước cửa nhà là lựa chọn đúng đắn.
Theo Khoevadep