Từ 24 - 26/11: Thần Tài báo mộng 4 tuổi sướng không ai bằng

Google News

Theo tử vi phương Đông từ ngày 24-26/11 Dương lịch, cát tinh mang đến may mắn hơn cả cho 4 con giáp, đếm tiền mỏi tay.

Tuổi Sửu 

Tuổi Sửu vừa trải qua một cuộc khủng hoảng tài chính, mọi chi tiêu vượt quá sức chi trả mà bản mệnh lâm vào trạng thái suy sụp, nợ nần khó khăn. 

Tu 24 - 26/11: Than Tai bao mong 4 tuoi suong khong ai bang

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên do Hung tinh chiếu mệnh khiến bạn va vấp vào những chuyện không đâu vào đâu, thở thôi cũng mất tiền, tệ hơn là mất tiền oan hay bị mất tiền do sự bất cẩn nào đó. 

Trong cuộc sống khó tránh khỏi những lúc thăng trầm đến tuyệt vọng nhưng may sao con giáp này vẫn giữ được cho mình sự tỉnh táo để hiên ngang bước qua. 

Cụ thể vào những ngày từ 24 - 26/11, tuổi Sửu sẽ biến nguy thành nan, tiền về tay như thác đổ, mọi rắc rối được gỡ bỏ nhờ có sự giúp lực của quý nhân. 

Tuổi Thìn 

Tuổi Thìn theo tử vi 12 con giáp sở hữu tính cách hiếu thắng quá cao, biến điểm mạnh thành điểm yếu cho tiểu nhân cơ hội "đâm sau lưng" khiến bạn lâm vào tình cảnh khốn đốn. 

Tu 24 - 26/11: Than Tai bao mong 4 tuoi suong khong ai bang-Hinh-2

Những kế hoạch làm ăn vỡ lở, tung nhiều tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng đến uy tín cũng như danh tiếng của bạn và tập thể. Nguyên nhân dẫn đến sự việc này do bạn sa vào bẫy mà tình địch đã giăng trước đó, nhẹ dạ mà cả tin lại thêm "ngựa non háu đá" mà đổ bể. 

Cũng may mắn từ thời điểm này trở đi bạn gặp được "ông có nhân, bà có đức" mà sự chuyện được giải vây, nhanh chóng giúp bạn phục hồi vị thế cũng như thu hồi vốn liếng bỏ ra trước đó. 

Bởi vậy mà tuổi Thìn có cơ hội làm lại, thể hiện năng lực nhưng vẫn luôn phải nhớ rằng "thương trường là chiến trường" nên chỉ một chút sai sót sẽ kéo theo hệ quả kinh khủng. 

Tuổi Ngọ 

Tuổi Ngọ được trời phú cho sự cẩn trọng, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Nhưng lâu ngày sự tỉ mỉ ấy lại vô hình trở thành sự cầu toàn quá đáng dẫn đến khó được lòng mọi người xung quanh. 

Tu 24 - 26/11: Than Tai bao mong 4 tuoi suong khong ai bang-Hinh-3

Bởi lẽ bạn nhìn ai làm gì cũng cảm thấy không hài lòng, mọi sự còn đang thiếu sót mà buông lời trách móc, đánh giá đồng nghiệp, bạn bè. Thậm chí có một số người còn ôm đồm công việc về tay mình làm vì sợ người khác làm không nổi. 

Quá nhiều việc dồn dập đến một lúc nên tuổi Ngọ vướng phải sự mệt mỏi, cuống quýt, có những khi cảm thấy mệt mỏi, áp lực lại chẳng thể giãi bày với ai. 

Từ 24 - 26/11 Dương lịch, được Tỷ Kiên soi sáng mà con giáp này suy nghĩ thông suốt, chia sẻ công việc với mọi người, chứng tỏ năng lực làm việc đội nhóm thu về thành công vượt ngoài mong đợi. 

Tuổi Dậu 

Tuổi Dậu tạm biệt khó khăn, đón chào may mắn từ ngày 24 - 26/11, đây là khoảng thời gian Dậu được sống là chính mình, được thực hiện và theo đuổi đam mê. 

Tu 24 - 26/11: Than Tai bao mong 4 tuoi suong khong ai bang-Hinh-4

Với những ai kinh doanh online hay kinh doanh trực tiếp đều đón nhận nguồn hàng tốt, nguồn khách hàng tiềm năng tiếp cận với mặt hàng, dịch vụ bên mình mà tạo ra lãi to. 

Với những người làm ăn thông thường gặp quý nhân che chở, khó khăn cũng biến thành cơ hội thể hiện năng lực, chứng minh sức mạnh bản thân. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Theo Lệ Quyên/Vietnamnet