Từ 28-30/11 'cháy túi, cạn tiền': 3 tuổi nghèo rớt mùng tơi

Google News

Theo tử vi, trong 3 ngày cuối cùng tháng 11 Dương lịch xuất hiện 3 con giáp gặp đại họa, xui xẻo dồn dập kéo đến, làm việc gì hỏng việc đó.

Tuổi Sửu 

Trước tiên, xin được chia buồn với con giáp tuổi Sửu trong 3 ngày tới đây bởi bản mệnh sẽ phải đối diện với không ít rủi ro, những điều trái với mong muốn lần lượt xảy ra, đòi hỏi bạn phải thực sự mạnh mẽ vượt qua. 

Tu 28-30/11 'chay tui, can tien': 3 tuoi ngheo rot mung toi

Cuộc sống của bạn có quá nhiều áp lực nặng nề đè nén, trong những ngày cuối tháng 11 Dương lịch lại càng đẩy lên cao, bạn nên đẩy cao tâm sức để hoàn thành những dự án còn đang dang dở, chớ bỏ giữa chừng. 

Trên phương diện tình cảm nảy sinh nhiều mâu thuẫn, cãi vã triền miên. Giữa hai bạn đang khó tìm được tiếng nói chung, nếu một trong hai bên không chịu buông cái tôi của mình xuống thì khó giữ được mối quan hệ này. 

Những người có việc đi xa hết sức đề phòng điềm báo tai bạn bất ngờ, va chạm liên quan đến xe cộ, đảm bảo an toàn nhất có thể cho bản thân mình. 

Tuổi Tỵ 

Để tránh trở thành con giáp xui xẻo trong 3 ngày tới, bản mệnh tuổi Tỵ nên cẩn thận với các mối quan hệ nơi làm việc vì rất có thể chính những người này tạo sự công kích khiến bạn mệt mỏi, áp lực hơn cả. 

Tu 28-30/11 'chay tui, can tien': 3 tuoi ngheo rot mung toi-Hinh-2

Lúc này bạn nên tập trung tinh thần làm tốt nhiệm vụ được giao, không nhất thiết phải buồn bã vì sự thị phi, chế giễu vì bạn sẽ chẳng thể làm vừa lòng tất cả mọi người được đâu. 

Tình hình tài chính nhanh chóng xuống dốc, mọi quyết định hiện tại liên quan đến giấy tờ, tiền bạc cần có sự tỉnh táo, đánh giá kĩ càng để tránh ảnh hưởng đến tương lai. 

Phương diện tình cảm nếu muốn giảm bớt sự áp lực thì cả hai tránh đổ lỗi cho đối phương, hãy lắng nghe nhau nói tâm tư, nỗi lòng để mà thông cảm cho nhau, sức khỏe 3 ngày tới đây cũng có dấu hiệu suy giảm đấy bạn nhé! 

Tuổi Hợi 

Tuổi Hợi, theo 12 con giáp thì thời điểm 3 ngày tới đây báo hiệu những mệt mỏi, căng thẳng, áp lực nối tiếp nhau kéo đến do khối lượng công việc quá tải khiến bạn không còn sức lực. 

Tu 28-30/11 'chay tui, can tien': 3 tuoi ngheo rot mung toi-Hinh-3

Lúc này bạn cần lên kế hoạch sắp xếp giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi nhưng hãy ưu tiên hơn cho việc nghỉ ngơi vì ngay lúc này sức khỏe của bạn là đáng lưu tâm hơn gấp 10 lần. 

Tình hình tài chính vô cùng ảm đạm,  do ảnh hưởng đến từ phía Đại Hao mà bạn có xu hướng mua sắm, chi tiêu quá tay mà khoản tiền tiết kiệm bấy lâu nay bỗng vơi đi rất nhiều. 

Trong chuyện tình cảm, bạn thường cảm thấy buồn và có chút chạnh lòng khi so sánh một nửa của mình với chồng/vợ của người khác. Thực tế là việc này chẳng ích gì. Mỗi người có một thế mạnh riêng, thay vì việc soi mói, bạn nên trân trọng mối quan hệ của mình ở hiện tại. 

*Thông tin mang tính chất tham khảo 

 

 

Theo Vietnamnet