Từ tháng 2, 3 con giáp nhận nhiều tài lộc, sự nghiệp hanh thông

Google News

Kể từ tháng 2 trở đi, 3 con giáp này gặp nhiều may mắn trong công việc, tài lộc từ đó cũng tăng lên.

Con giáp tuổi Tỵ
Người cầm tinh con giáp tuổi Tỵ được biết đến với tính cách nhiệt tình và thẳng thắn. Trong công việc, con giáp này luôn giữ được ngọn lửa đam mê và bầu nhiệt huyết. Tuy nhiên, người tuổi Tỵ lại khá bốc đồng, không kiên trì. Khi gặp khó khăn, bạn rất dễ nản lòng, nhụt chí, chấp nhận thất bại.
Bước sang tháng 2, người tuổi Tỵ có sao tốt chiếu mệnh nên làm việc gì cũng thuận lợi, hanh thông hơn người. Trong thời gian này, con giáp tuổi Tỵ có thể phát huy khả năng lãnh đạo của mình. Bạn sẽ có thể thuyết phục, điều khiển người khác làm theo ý mình.
Tu thang 2, 3 con giap nhan nhieu tai loc, su nghiep hanh thong
 Bước sang tháng 2, người tuổi Tỵ có sao tốt chiếu mệnh. (Ảnh minh họa)
Người tuổi Tỵ làm kinh doanh cũng có cơ hội ký được hợp đồng lớn hoặc hợp tác với các tên tuổi lớn hơn bạn. Tuy sự nghiệp có nhiều bước tiến nhưng người tuổi này cần chú ý.
Đầu tháng 2, sức khoẻ của bạn không được như ý. Bạn dễ bị ốm vặt hoặc mắc các bệnh đường hô hấp, cơ thể dễ mệt mỏi, kiệt sức. Đồng thời, con giáp này cũng cần đề phòng chuyện tình cảm bất ổn. Bạn dễ tranh cãi, mâu thuẫn với nửa kia.
Con giáp tuổi Tý
Người tuổi Tý là người thật thà, ngay thẳng, có sao nói vậy. Cũng bởi như vậy nên con giáp này dễ làm mất lòng cấp trên, ảnh hưởng không ít đến công việc. 2 tháng gần đây, người cầm tinh con Chuột bị hung tinh chiếu mệnh, tài vận chỉ ở mức trung bình. Bạn kiếm ra nhiều tiền nhưng cũng có nhiều việc phải tiêu đến tiền.
Đến tháng 2, tài vận của người tuổi Tý lên cao, sự nghiệp nhờ đó cũng hanh thông, thuận lợi hơn trước. Bắt đầu từ tháng này, người tuổi Tý cũng có cơ hội để thay đổi công việc cũng nư môi trường làm việc. Người làm kinh doanh cũng có thêm cơ hội đầu tư, sinh lời. Trong thời điểm tới, nếu tập trung vào công việc chính của mình, con giáp này sẽ đạt được nhiều thành công.
Tu thang 2, 3 con giap nhan nhieu tai loc, su nghiep hanh thong-Hinh-2
 Đến tháng 2, tài vận của người tuổi Tý lên cao. (Ảnh minh họa)
Tuy nhiên, nếu bạn xao nhãng hoặc ôm đồm công việc thì có cố gắng đến mấy cũng không đạt được kết quả như mong muốn. Hơn nữa, người tuổi Tý cần tích đức, hành thiện thì về sau sẽ nhận được phúc báo, cuộc sống dễ bề như ý.
Con giáp tuổi Thìn
Người tuổi Thìn luôn được biết đến là con giáp tài năng, đức độ và có tinh thần cầu tiến. Bạn cũng là người nhiều tham vọng, không chịu sống an phận thủ thường. Chỉ cần cơ hội đến tay thì người tuổi Thìn sẽ cố gắng hết sức để chớp lấy thời cơ và đạt được những thành công.
Tu thang 2, 3 con giap nhan nhieu tai loc, su nghiep hanh thong-Hinh-3
 Người tuổi Thìn luôn được biết đến là con giáp tài năng, đức độ và có tinh thần cầu tiến. (Ảnh minh họa)
Từ đầu tháng 2, thời cơ của người tuổi Thìn đến không ai cản nổi. Bạn cần tập trung hết sức để nắm bắt ấy thời cơ này. Lúc này, bạn sẽ được cấp trên giao cho giữ cương vị, trọng trách mới. Bạn cần biết học cách thích nghi và chịu đựng áp lực khi nắm giữ cương vị, trọng trách mới này.
Con giáp tuổi Thìn nên nhớ rằng, chỉ cần cố gắng hết sức thì bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Nỗ lực hết sức mình, con giáp này đạt được những thành tích ấn tượng, tiền kiếm được cũng nhiều hơn gấp bội.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.
Theo Quỳnh Trang/Dân Việt