Tử vi tháng 3 của 3 con giáp này u ám, dễ vướng họa thị phi

Google News

Tử vi tháng 3 của 3 con giáp này không sáng sủa, tài lộc đều hao hụt.

Tuổi Tỵ

Tu vi thang 3 cua 3 con giap nay u am, de vuong hoa thi phi

Về công việc, tuổi Tỵ là người có năng lực nhưng trong năm Canh Tý 2020 này khó lòng tìm được cơ hội thể hiện bản thân với cấp trên. Điều này khiến tuổi Tỵ cảm thấy áp lực vì sự nghiệp mãi không có bước chuyển biến mới.

Về phương diện tiền bạc, hung tinh gây xung sát, khiến tuổi Tỵ bị hao tài tán lộc. Không chỉ mất tiền, người này còn có thể gặp phải mâu thuẫn với người thân trong gia đình.

Theo tử vi học, người tuổi Tỵ trong năm mới không nên tham gia đầu tư mạo hiểm bởi đây không phải là thời điềm tốt để con giáp này có thể gặp may mắn. Nếu cố chấp đầu tư mà không suy nghĩ kỹ lưỡng có thể sẽ mất tiền mà còn rơi vào vòng lao lý.

Nhìn chung, để tránh xui xẻo, người cầm tinh con rắn nên hạn chế đi xa, không nên thay đổi công việc và phải kiềm chế bản thân, không được nóng nảy.

Tuổi Thân

Tu vi thang 3 cua 3 con giap nay u am, de vuong hoa thi phi-Hinh-2

Người tuổi Thân vốn thông minh, nhanh nhẹn. Họ rất nỗ lực và chăm chỉ để gây dựng sự nghiệp và cuộc sống sung túc.

Năm 2020 này, tuổi Thân sẽ gặp nhiều thủ thách hơn. Tháng 2 khó khăn qua đi, tuổi Thân sẽ tiếp tục phải đương đầu với nhiều áp lực trong những ngày tới.

Họ cần phải hết sức cẩm trọng trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Đặc biệt, cần chú ý đến những mối quan hệ với người xung quanh. Tuổi Thân thông minh nhưng dễ rơi vào trạng thái kiêu ngạo, khiến người khác khó chịu. Do đó, họ cần chú ý điểm này để tránh gây mâu thuẫn, ảnh hưởng đến tài vận.

Tuổi Tý

Tu vi thang 3 cua 3 con giap nay u am, de vuong hoa thi phi-Hinh-3

Năm 2020 là năm tuổi của những người sinh năm Tý nên nhìn chung các phương diện trong cuộc sống của các bạn đều không được trọn vẹn như ý, nhất là nữ giới sinh năm 1984 và nam giới sinh năm 1972.

Theo tử vi tháng 3 của người tuổi Tý, đây là quãng thời gian không được thuận lợi với các bạn. Lời khuyên dành cho con giáp này là cần chú ý và thận trọng hơn, kiểm soát cảm xúc, lời ăn tiếng nói, tránh để xảy ra mâu thuẫn xung đột kẻo sẽ gây ra hậu quả không hay.

Ngoài ra, tử vi tuổi Tý nói rằng con giáp này nên tránh xa những nơi tụ tập bàn tán thị phi, luôn giữ cho mình thanh danh và uy tín tốt. Chỉ cần một lần mất kiểm soát, bản mệnh có thể sẽ phải mất rất nhiều thời gian để phấn đấu lại từ đầu.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

(*) Tít bài đã được Dân Việt đặt lại.

Theo Mộc/khoevadep