Tử vi tuần mới từ ngày 12/10 - 18/10 của 12 con giáp

Google News

Xem dự báo tử vi tuần mới từ ngày 12/10 - 18/10 của 12 con giáp cần lưu ý những gì nhé?

Tử vi tuần mới từ ngày 12/10 - 18/10 của tuổi Tý 

Tử vi tuần mới từ ngày 12/10 - 18/10 của tuổi Tý cho biết, tuần này tuổi Tý hung cát đan xen.

Tuy nhiên vào giữa tuần, bản mệnh động lực để tiến bước cũng như được chỉ đường dẫn lối để tìm thấy được đường đi, phát triển được những tiềm năng của mình, tạo ra không gian lớn hơn cho bản mệnh thể hiện khả năng sáng tạo trong công việc.

Tuần này đường tài lộc khởi sắc không ngừng. Có điều Con Giáp này phải chờ đợi một chút, tài lộc chỉ vượng từ giữa tuần trở đi, song chắc chắn bản mệnh phải thất vọng. Công sức bỏ ra bấy lâu nay sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tuần này, Tuổi Tý có thể sẽ bất ngờ bởi những niềm hạnh phúc mà đối phương mang lại.

Tu vi tuan moi tu ngay 12/10 - 18/10 cua 12 con giap

Tử vi tuần mới từ ngày 12/10 - 18/10 của tuổi Sửu

Tử vi tuần mới từ ngày 12/10 - 18/10 của tuổi Sửu cho biết, vận trình của Tuổi Sửu hung cát đan xen, bản mệnh công việc bất ổn. Cứ tưởng tìm được cơ hội để thể hiện mình nhưng lại bị cản trở, khiến cho Con Giáp này dễ bị tiểu nhân lừa gạt, lấy mất vận may của mình.

Đường tài lộc trong tuần hưng vượng, Con Giáp này có nhiều cơ hội để phát tài, thu về tiền bạc đầy tay nên chẳng lo túng thiếu. Trong tuần này người làm kinh doanh sẽ bán buôn tốt vô cùng, lợi nhuận cũng theo đó mà tăng lên gấp bội.

Người làm công ăn lương thì ngoài thu nhập chính còn có cả thu nhập phụ nữa. Tử vi hằng tuần nhắc nhở Con Giáp này nên tập trung làm việc để tiết kiệm thời gian, đừng để cơ hội vụt qua khỏi tầm tay. Bởi thời cơ tốt đẹp không phải lúc nào cũng đến.

Vận trình tình duyên khởi sắc thấy rõ, Con Giáp này còn độc thân dễ có được người tâm đầu ý hợp với mình lắm đó. Nam mạng Tuổi Sửu đào hoa vượng hơn hẳn, có thể sẽ đi đến kết quả cuối cùng, có được hôn nhân tốt đẹp.

Tử vi tuổi Dần từ ngày 12/10/2020 đến 18/10/2020

Theo tử vi tuần mới của 12 Con Giáp, tuổi Dần đối mặt với nhiều rắc rối trên con đường công danh sự nghiệp. Hung tinh chủ về tiểu nhân xuất hiện, đang nhăm nhe bày mưu quấy phá bản mệnh. Lại thêm họa thị phi, con giáp này dù không làm nhưng dễ phải chịu oan.

Về phương diện tài lộc, Con Giáp này khá may mắn khi mà liên tiếp có người giới thiệu cho việc này việc kia để tăng thêm thu nhập. Cả nguồn thu chính phụ đều cùng xuất hiện, nhưng Tuổi Dần cũng cần thận trọng vào cuối tuần, đề phòng có kẻ tiểu nhân nổi tính xấu.

Mối quan hệ tình cảm của Con Giáp này tiến triển khá tốt đẹp. Vợ chồng hòa thuận, không xảy ra mâu thuẫn gì to tát cả, bởi đôi bên biết lắng nghe và nhường nhịn nhau. Tuy nhiên, nếu để nói là tình cảm gắn bó, mặn nồng thì cũng chưa tới đâu, hãy vun đắp nhiều hơn.

Tử vi tuổi Mão từ ngày 12/10/2020 đến 18/10/2020

Tử vi 12 con giáp cho rằng đường công danh sự nghiệp của Tuổi Mão không có nhiều biến động, nhìn chung mọi thứ vẫn diễn ra khá tốt. Bản mệnh đã biết cách để thể hiện năng lực của mình, tuy đôi lúc còn xao nhãng nhưng gây được nhiều ấn tượng tốt với lãnh đạo.

Về phương diện tài lộc có xu hướng sụt giảm đáng kể, Con Giáp này cần phải xem lại cách chi tiêu của mình. Đầu tuần tiền về tay không ít nhưng chẳng được bao lâu đã rơi vào cảnh cháy túi. Bản mệnh nên hạn chế mua sắm những thứ không thực sự cần thiết chỉ vì hứng thú nhất thời.

Vận trình tình duyên của Tuổi Mão tuần này không được êm đẹp cho lắm.

Tử vi tuần mới từ ngày 12/10 - 18/10 của Tuổi Thìn

Sinh ra đã mang mệnh phú quý phát tài nên Thìn làm gì cũng hanh thông thuận lợi, kiếm được bộn tiền. Trong 7 ngày tới, nhờ được quý nhân nâng đỡ, thần tài đưa đường chỉ lối Thìn sẽ hốt cạn lộc trời, giàu sang vô đối.

Ngoài ra, vận tình duyên của Thìn cũng ấm êm viên mãn, hạnh phúc ấm êm khiến ai cũng hờn.

Tử vi tuần mới từ ngày 12/10 - 18/10 của Tuổi Tỵ

Đầu tuần cát khí vượng, giữa tuần tài vận vượng phát, cuối tuần song hỷ lâm môn nên người tuổi Tỵ sẽ ngập trong nhung lụa.

Chỉ cần chớp lấy thời cơ, chi tiêu hợp lý, quản lý tài chính khoa học thì không chỉ tử vi tuần mới mà từ nay đến cuối năm Canh Tý 2020 Tỵ sẽ mặc sức mà ăn, ung dung hưởng lộc.

Tử vi tuần mới từ ngày 12/10 - 18/10 của Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới từ ngày 12/10 đến 18/10/2020 của 12 con giáp cho thấy đây là tuần tuyệt vời để tuổi Ngọ theo đuổi đam mê. Tuy nhiên, con giáp này cũng sẽ nhận ra bản thân đang thích làm việc một mình hoặc cùng làm với người cộng sự cực kỳ tin tưởng hơn. Điều này có thể vô tình khiến việc giao tiếp của bản mệnh trở nên căng thẳng.

Những ngày đầu tuần vẫn sẽ có những rắc rối ghé thăm khiến bản mệnh cảm thấy lạc lối và phải đến giữa tuần cho đến cuối tuần con giáp này mới cảm nhận được sự thong thả, thư thái. Tuổi Ngọ sẽ có được nhiều hỗ trợ cho công việc, giúp mọi việc trở nên thuận lợi hơn vào thời điểm cuối tuần.

Vận trình tình cảm tiến triển tốt đẹp, các mối quan hệ xung quanh của bản mệnh lúc này được cải thiện rõ rệt.

Tử vi tuần mới từ ngày 12/10 - 18/10 của Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng tuần của 12 con giáp từ ngày 12/10 đến 18/10/2020, tuổi Mùi sẽ cần hết sức nỗ lực để có thể hoàn thành một dự án nào đó mà từ trước nhưng chưa có cơ hội hoàn thiện. Ai đó, có thể là đồng nghiệp, sẽ hối thúc con giáp này. Đừng coi đó là một áp lực, bởi vì đó chính là động lực để bản mệnh có thể đặt từ thành quả tốt nhất.

Cát tinh nâng đỡ mang lại không ít tin vui về tài lộc cho con giáp này thế nhưng niềm vui này không kéo dài được lâu đâu khi những khó khăn liên tục ập tới trong những ngày tiếp theo, có những lúc bản mệnh tưởng là đã xong xuôi hết rồi vẫn có thể xảy ra lỗi, thế nên cứ cẩn thận vẫn sẽ tốt hơn.

Tử vi tuần mới từ ngày 12/10 - 18/10 của Tuổi Thân

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 12/10 đến 18/10/2020, trong phương diện sự nghiệp, những điều nhỏ nhặt đời thường có thể khiến tuổi Thân bị mất tập trung vào những công việc quan trọng. Hãy cố gắng để có thể gạt bỏ những cảm xúc này và dồn tâm huyết cho nhiệm vụ mà mình được giao để có được một ngày làm việc hiệu quả.

Tuổi Thân sẽ đón niềm vui tài lộc vào giữa tuần nhưng sau đó vẫn có những khó khăn tiềm tàng mà bản mệnh không đủ khả năng nhận diện ra. Nếu có thể, con giáp này nên tránh những việc không phải của mình, tránh tự gây họa chỉ vì thích tham gia vào việc của người khác.

Tử vi tuần mới từ ngày 12/10 - 18/10 của Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng tuần của 12 con giáp, từ ngày 12/10 đến 18/10/2020, dự báo có những rắc rối không đáng có khiến tuổi Dậu phiền muộn, thế nhưng đừng để chuyện này làm tâm trạng đi xuống, nếu không thoát khỏi được những cảm giác tiêu cực thì ngày cuối tuần của con giáp này trải qua một cách khó khăn với nhiều căng thẳng.

Nỗi lo lắng vẩn vơ có thể xuất hiện khiến tuổi Dậu khó lòng mà tập trung vào những giá trị tốt đẹp của đời sống. Nếu công việc khiến cho con giáp này cảm thấy quá tải thì tốt nhất là gác chúng lại và nghỉ ngơi, thư giãn một chút đã, như thế tinh thần sẽ tốt hơn.

Tử vi tuần mới từ ngày 12/10 - 18/10 của Tuổi Tuất

Sự nghiệp của người tuổi Tuất lên bổng xuống trầm trong khoảng thời gian này. Vì thế, khi đối diện với khó khăn, bạn cũng chớ nên nhụt chí. Khi đối diện với thắng lợi, bạn cũng chớ nên kiêu ngạo.

Tốt nhất hãy luôn giữ thái độ khiêm tốn, nghiêm túc học hỏi mọi người xung quanh. Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong thời gian này, vì thế mà bản mệnh cần nhớ chi tiêu hợp lý, chớ nên hoang phí tiền bạc cho những thú vui nhất thời.

Tử vi tuần mới từ ngày 12/10 - 18/10 của Tuổi Hợi

Sự nghiệp của người tuổi Hợi tốt xấu đan xen trong suốt tuần này. Bạn là người làm việc có trách nhiệm nên dễ được cấp trên cất nhắc, nhưng cũng chính vì thế mà bạn sẽ khiến những kẻ tiểu nhân ngứa mắt. Hãy đề phòng những người xu nịnh, cố tình tiếp cận mình. 

Bù lại, chuyện làm ăn của bản mệnh diễn ra khá suôn sẻ trong suốt tuần. Bạn có thể nhờ vào các mối quan hệ của mình để nắm bắt những thời cơ quý báu. Song bạn cần phải biết thế nào là đủ để dừng lại cho đúng lúc, đừng tự đẩy mình vào rắc rối.

Chuyện tình cảm có chút điểm sáng vào giữa tuần, nhưng sau đó lại nhanh chóng rơi vào bế tắc.

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Theo Vũ Ngọc/Khoevadep