Tuần tới: Đại hạn nào sẽ bám đuôi 12 con giáp? Nên biết sớm, bằng không sẽ gặp họa sát thân (Phần 1)

Google News

Tuần tới, bên cạnh những thành công rực rỡ, là những đại hạn sẽ bám đuôi 12 con giáp không thôi. Biết sớm để phòng tránh họa sát thân.

Tuổi Tý: Sức khỏe sa sút
Tuần tới, khi thời tiết thay đổi, trong 12 con giáp, người tuổi Tý dễ gặp phải nhiều vấn đề về sức khỏe. Đặc biệt là các bệnh về đường hô hấp như cảm cúm, ho khan... Nếu không chữa trị kịp thời, coi thường bệnh tật, sẽ ngày càng nặng. Không chỉ vậy, cuối năm, áp lực càng thêm nặng nề, khiến con giáp này dễ mắc nguy cơ về các bệnh tim mạch, huyết áp.
Lời khuyên: Hãy uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây, rau xanh, mặc ấm khi ra ngoài, và giữ cho cảm xúc cân bằng, ổn định.
Tuổi Sửu: Tình duyên trắc trở
Tuan toi: Dai han nao se bam duoi 12 con giap? Nen biet som, bang khong se gap hoa sat than (Phan 1)
 
Tuần tới, trong 12 con giáp, người tuổi Sửu sẽ rất kém may mắn trong đường tình đuyên. Với người độc thân, chẳng những không có cơ gặp gỡ người khác phái, thậm chí còn phải chịu đựng nỗi đau thất tình. Với người đã có đôi có cặp, dễ xảy ra tranh cãi, bị "kẻ thứ 3 quấy phá", nếu quá nghiêm trọng, có thể dẫn đến chia tay.
Lời khuyên: Tránh nóng giận, để những cảm xúc tiêu cực lấn át. Hãy ra ngoài mua sắm, gặp gỡ bạn bè, hay xem một bộ phim yêu thích để bình ổn tâm trạng.
Tuổi Dần: Họa vô đơn chí
Tuần tới, trong 12 con giáp, người tuổi Dần nên cẩn trọng khi ra đường, bởi rất dễ gặp phải họa vô đơn chí, vì bị hung tinh soi chiếu. Không chỉ vậy, Dần còn rất dễ gặp phải rắc rối lớn chỉ vì vài tranh cãi nhỏ nhặt, dẫn đến đắc tội với tiểu nhân, và có thể bị ám hại bất ngờ, trở tay không kịp.
Lời khuyên: Khi mâu thuẫn, xung đột với người khác, dù có động khẩu cũng chớ động thủ, và tốt nhất là hãy im lặng. Không nên ra ngoài đường vào tối muộn, hạn chế đi xa.
Tuổi Mão: Thị phi bủa vây
Tuần tới, trong 12 con giáp, Mão có cơ hội thăng tiến trời cho nhờ thực lực hơn người. Nhưng chữ tài liền với chữ tai một vần, họ sẽ bị không ít những kẻ tiểu nhân đố kỵ, thị phi bủa vây. Những kẻ lòng dạ hẹp hòi sẽ không ngừng gây sức ép, xì xầm to nhỏ, ăn không nói có, khiến Mão vô cùng ức chế, tủi thân.
Lời khuyên: Nói ít đi, làm việc nhiều. Càng khiêm tốn, giữ mình, càng ít bị chơi xấu, tạo ra ác cảm với cấp trên.
Tuổi Thìn: Bị khẩu thiệt, tai họa nối đuôi nhau gõ cửa
Tuan toi: Dai han nao se bam duoi 12 con giap? Nen biet som, bang khong se gap hoa sat than (Phan 1)-Hinh-2
 
Tuần tới, trong 12 con giáp, Thìn sẽ khá thuận lợi trong công việc, đặc biệt là làm ăn buôn bán, lãi mẹ đẻ lãi con, ngồi không cũng hưởng lợi. Nhưng oái oăm thay, trời không cho ai tất cả bao giờ. Càng thịnh vượng, xung sát lại nối đuôi nhau tìm đến. Với bản tính bốc đồng, Thìn sẽ xảy ra tranh cãi với người khác. Tuy nhiên vì gây sự vô lý nên bị khẩu thiệt, bị gây khó dễ, tai họa nối đuôi nhau gõ cửa, quấy phá không thôi.
Lời khuyên: Biết tu tốt cái miệng, chính là tự tạo phúc cho bản thân mình, giúp hậu vận ngày càng hưng thịnh, tài lộc bên lâu, thậm chí sinh sôi nảy nở.
Tuổi Tỵ: Công việc nhiều áp lực nhưng không được công nhận
Tuần tới, trong 12 con giáp, Tỵ sẽ cực kỳ áp lực vì công việc ngập đầu. Đáng nói là dù cố gắng hết sức, nhưng lại không được cấp trên công nhận. Nguyên nhân, là do họ bị tiểu nhân lợi dụng, làm không công cho người khác, còn mình lại chẳng có gì, bị chèn ép đủ đường.
Lời khuyên: Càng khó khăn, càng không thể bỏ cuộc. Hãy khôn ngoan hơn và biết từ chối đúng lúc.
(Còn tiếp)
Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!
Theo Xuân Quỳnh/Phunutoday