Tướng đàn ông phong lưu, đa tình, chị em lấy chỉ lo đi giữ

Google News

Dù có được thành công trong sự nghiệp nhưng do vận đào hoa vượng nên những người đàn ông có nét tướng này luôn khiến vợ phải lo lắng.

Đàn ông tóc xoăn tự nhiên

Trong nhân tướng học, người đàn ông có mái tóc xoăn tự nhiên, sợi tóc khô cứng được cho là có tính cách độ tài, nóng nảy, luôn muốn đứng ở vị trí cáo hơn người khác.

Bề ngoài lãng tử của họa thu hút không ít cô gái. Họ có thể khiến phái đẹp cảm thấy bản thân đã tìm được chốn bình yên, biết yêu chiều phụ nữ. Tuy nhiên, nhược điểm của họ chính là không chỉ quan tâm đến người phụ nữ của mình mà còn sẵn lòng dang tay lo lắng cho cả những người khác.

Tuong dan ong phong luu, da tinh, chi em lay chi lo di giu

Ảnh minh họa
Đàn ông chóp mũi to dày

Đây là nét tướng cho thấy người đàn ông giỏi giang, tháo vát, biết lo toan việc nhà. Họ có tham vọng làm giàu và luôn cố gắng để có được vị trí mà mình mong muốn.

Trong cuộc sống, ngay cả khi họ không chủ động tiếp cận phụ nữ nhưng vẫn luôn thu hút được những người khác phái. Kể cả phụ nữ đã có chồng cũng phải si mê người này.

Tất nhiên, khi có người chủ động tiếp cận, người đàn ông này cũng rất khó tránh rơi vào vòng xoáy tính cảm. Phụ nữ lấy người đàn ông như vậy cần hết sức cẩn trọng kẻ thứ ba chen chân vào cuộc hôn nhân của mình.

Đàn ông có lông mày thanh tú, mắt nhỏ và dài

Người có tướng lông mày mảnh may, thanh tú thường đem lại cảm giác thân thiện, thư sinh, nho nhã cho những người đối diện. Đây cũng là một nét của người đàn ông khiến phụ nữ "mê như điếu đổ".

Người này rất giỏi đọc tâm tư phụ nữ, khiến các cô gái cảm thấy bản thân đã tìm được người đàn ông của đời mình. Chỉ cần xác định được đối tượng, chỉ người đàn ông này có thể chinh phục và chiếm trọn trái tim của cô gái đó chỉ trong một thời gian ngăn.

Trước mặt người khác giới, họ có thể là người lịch thiệp, chuẩn mực. Điều này khiến phụ nữ không đề phòng và tình nguyện ngã là vòng tay của chàng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/Khoevadep