Tướng mặt người phụ nữ bị thần Tài “bỏ rơi”, tình duyên lận đận trăm đường

Google News

Người phụ nữ có những nét tướng này được nhận định là mang mệnh khổ từ khi còn nhỏ, lớn lên hôn nhân cũng dễ trắc trở.

Lông mày rậm
Một cặp lông mày rậm với những sợi lông mày mọc lộn xộn, mất trật tự là nét tướng của phụ nữ cứng rắn. Dù muốn họ cũng không thể khiến mình trở nên dịu dàng, mềm mỏng nên khó lòng giữ được bình tĩnh mỗi khi cãi nhau và dẫn đến chia tay.
Vì quá khô khan, cộc lốc nên phụ nữ có lông mày rậm trải qua rất nhiều đổ vỡ trong tình yêu. Ngoài ra, nếu lông mày mỏng, nhạt và mọc mất trật tự nữ giới cũng sẽ không may mắn đường tình duyên.
Mũi hếch
Mũi hếch về mặt thẩm mỹ là tướng mũi nói lên nét tính cách bảo thủ, thích làm quá mọi chuyện của chủ nhân. Chuyện bé xé ra to chính là điều khiến nàng mũi hếch trở thành mỗi lo ngại làm người khác không muốn lại gần, từ đây tình duyên của họ cũng trắc trở, gian truân.
Tuong mat nguoi phu nu bi than Tai “bo roi”, tinh duyen lan dan tram duong
 
Vì quá ích kỷ, nàng cũng không hề biết cách quan tâm, chăm sóc đến một nửa của mình. Chồng của phụ nữ mũi hếch vì bị vợ vô tâm, hời hợt mà dễ thay lòng đổi dạ, lang chạ với đàn bà khác.
Mắt to mắt bé
Kích thước không đều nhau là dấu hiệu cho thấy bạn là một người phụ nữ chu đáo, luôn biết trước biết sau, đối nhân xử thế ôn hòa. Lấy được người vợ như thế này bạn sẽ chẳng phải lo việc đối xử nội ngoại.
Bản tính cầu toàn của họ chính là điều khiến họ vất vả vì chồng con. Trong cuộc sống hôn nhân họ luôn cầu toàn, luôn mong muốn đối phương phải theo ý mình nhưng điều này khiến họ không thể nào thoải mái được vì đối phương sẽ chẳng thể nào làm theo ý họ.
Trán hẹp và có nhiều vân
Trán có nhiều vân lại gấp khúc ở giữa thì cả đời nhăn nhó, tầm nhìn hạn hẹp. Dù có đạt được thành tựu trong xã hội hay không thì vận mệnh của họ cũng vất vả, khổ cực. Vân trên trán hình cung thì dù có giỏi đến mấy cũng không tránh khỏi việc thoát tài, thoát lộc.
Răng lộn xộn
Người xưa có câu “cái răng cái tóc là gốc con người”, thế nên chỉ cần nhìn vào hàm răng cũng có thể đoán biết được tính cách của một người. Nếu may mắn sở hữu hàm răng đều, trắng chủ nhân là người cẩn trọng, chu đáo và có cuộc sống thuận lợi, bình yên.
Ngược lại, nếu răng mọc mất trật tự, khấp khểnh thì chủ nhân là người cộc tính, dễ nóng giận và nổi cáu với người khác. Mỗi khi mất bình tĩnh họ dễ dàng vung lời thô tục, bất chấp tất cả để hả lòng hả dạ. Đến khi mọi chuyện đã qua, nhìn lại phụ nữ có hàm răng khấp khểnh sẽ thấy không còn ai bên cạnh mình.
Mắt buồn
Đuôi mắt phải là điểm sáng của cả khuôn mặt thì nội tâm mới sáng sủa. Nếu như đuôi mắt ảm đạm không ảnh sáng thì cả đời người này sẽ tiêu cực không phát triển được. Nếu đuôi mắt cũng ủ rũ nữa thì người này là người cuồng công việc vì đạt được mục đích mà bất chấp thủ đoạn. Hơn nữa, tính cách người này quá chiếm hữu và mong ước quá nhiều khiến họ khổ cả đời vì tiền.
Đối với chuyện con cái người này cũng hết sức vất vả vì có những đứa con khó chăm bẵm. Đối với họ cuộc sống sau khi kết hôn vô cùng mệt mỏi, không có thời gian để thở và người bạn đời cũng không thông cảm, không san sẻ gánh nặng với họ.
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)
Theo Khoevadep