Vận hạn nào đang rình rập 12 con giáp trong tháng 11 này?

Google News

12 con giáp cần cẩn trọng trước những nguy cơ gây hại ảnh hưởng đến tài vận trong tháng 11 Dương lịch.

Tuổi Tý

Xem tử vi của 12 con giáp vận hạn đầu tiên con giáp tuổi Tý cần đề phòng đó chính là tình hình sức khỏe do bạn dễ bị mắc các bệnh liên quan đến thời tiết như ho khan, khô da hay dị ứng... Vì thế việc bạn cần bổ sung nhiều nước cho cơ thể. 

Nếu có thể, bạn nên sử dụng thêm các sản phẩm có tính chất cấp ẩm cho da, ngoài ra bạn nên tránh làm việc quá sức mà hãy cho bản thân thêm thời gian nghỉ ngơi phù hợp. 

Van han nao dang rinh rap 12 con giap trong thang 11 nay?

Tuổi Sửu 

Người tuổi Sửu tháng này dễ xảy ra xung đột tình cảm, đặc biệt với người đã có gia đình dù vấn đề có nghiêm trọng đến đâu cũng nên tìm cách giải quyết trong êm đẹp. 

Sự im lặng kéo dài sẽ chỉ khiến hiểu lầm chồng chất hiểu lầm. Với những người còn độc thân nên tìm cách quan tâm thấu đáo hơn là những lời sáo rỗng qua tin nhắn. Điều đó sẽ chỉ khiến đối phương thêm chán ghét bạn mà thôi. 

Tuổi Dần

Khối lượng công việc quá lớn và vượt quá tầm kiểm soát có thể khiến người tuổi Dần luôn cảm thấy căng thẳng kéo dài xuyên suốt trong tháng 11 này, chính vì thế bạn cần có sự cân bằng công việc với thời gian ngủ nghỉ. 

Bạn nên học cách tin tưởng vào khả năng của chính mình thì hơn, đồng thời cũng nên thay đổi tuy duy lối mòn, cũ kĩ trước đây. 

Đặc biệt trong tháng 11, vấn đề chi tiêu của bạn cũng gặp không ít khó khăn do những khoản chi phí phát sinh ngoài dự tính ban đầu. Việc thâm hụt ngân sách là điều không thể tránh khỏi. 

Tuổi Mão

Vận trình sự nghiệp của tuổi Mão không phát triển thuận lợi như kế hoạch ban đầu khiến bạn cảm thấy lo lắng, thời gian đảo lộn gây ảnh hưởng đến hiệu suất công việc. Việc hợp tác với đồng nghiệp cũng không được suôn sẻ do thường xuyên bất đồng quan điểm. 

Cuộc sống gây nhiều áp lực cho bản mệnh về tài chính. Cho dù bạn có nhiều tiền nhưng xung quanh luôn rình rập những nguy cơ liên quan đến tranh chấp, giải quyết các khoản nợ nần, mâu thuẫn tiền bạc.

Tuổi Thìn 

Tuổi Thìn tháng này cần đề phòng tiểu nhân hãm hại rơi vào vòng lao lí, kiện tụng nên những vấn đề liên quan đến tiền bạc cần minh bạch, rõ ràng. 

Đây cũng là thời điểm đôi lứa thường xuyên khắc khẩu, rạn nứt tình cảm, nảy sinh nghi ngờ và ghen tuông vô lý. Nếu để tình trạng này kéo dài, tình yêu của hai bạn sẽ nhanh chóng dập tắt. 

Van han nao dang rinh rap 12 con giap trong thang 11 nay?-Hinh-2

Tuổi Tỵ 

Tuổi Tỵ có dấu hiệu sao nhãng trong công việc do bản tính cả thèm chóng chán, luôn nghĩ đến chuyện nhảy việc nên không có động lực để cố gắng.

Vận trình tài lộc cũng sa sút không kém, nhất là những người luôn tính đến chuyện gian dối trong kinh doanh. Không sớm thì muộn cũng gặp hậu quả thiệt hại nặng nề. 

Tuổi Ngọ 

Tháng 11 này tuổi Ngọ chớ vội vàng khi làm bất cứ công việc nào. Dẫu biết nhanh nhẹn là đáng khen nhưng đôi lúc lại thành xôi hỏng bỏng không. 

Theo vận hạn tử vi 12 con giáp tháng 11/2022, người tuổi Ngọ độc thân có thể bị lừa gạt tình cảm vì quá ngây thơ và cả tin. Những mối quan hệ mới cần phải có thêm thời gian để xem xét. Bạn chớ nên vội vàng đến với một ai đó, đặc biệt không nên giao cả tiền bạc hoặc tài sản của mình cho đối phương.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi sẽ phải đối diện với áp lực nặng nề của công việc khiến bạn thường xuyên đau đầu nghĩ ngợi và cảm thấy căng thẳng khôn xiết. Bạn cần rút kinh nghiệm sau những lần vấp ngã thay vì đi lại lối mòn. 

Van han nao dang rinh rap 12 con giap trong thang 11 nay?-Hinh-3

Tuổi Thân 

Có kẻ xấu vẫn luôn âm thầm âm mưu hại bạn bằng trò lừa bịp của mình, do đó bạn phải đủ bản lĩnh để tránh xa những cám dỗ mà họ đã vẽ ra để hòng lừa được bạn.

Công việc có đang trên đà thăng tiến, bạn cũng phải thận trọng tiến hành từng bước, tránh “dục tốc bất đạt”. Bản mệnh cũng nên để ý lời ăn tiếng nói, tránh để kẻ xấu kia tìm được điểm yếu của mình.

Tuổi Dậu 

Nếu gặp những lời xúi giục, đề nghị đầu tư thì bạn không nên tham gia vào những dự án "ma" này, nghe vẻ thuận lợi nhưng thực chất lại khiến bạn mất tiền oan mà thôi. 

Cuộc sống tình cảm thoạt nhìn có vẻ ổn định nhưng thực ra bạn lại đang đứng trên sự lung lay, rất dễ đổ bể khi một trong hai có động thái đi ngược với suy tính của đối phương. 

Tuổi Tuất

Việc khúc mắc tình cảm là điều cản trở lớn nhất với tuổi Tuất trong ngày hôm nay, sự giận hờn gây ra hiểu lầm không đáng cho các cặp đôi. 

Nếu mối quan hệ đang đi vào ngõ cụt, đừng hoảng loạn mà hãy nhìn nhận vấn đề rõ ràng, tìm hiểu nguyên nhân và cùng nhau ngồi lại để giải quyết vấn đề của cả hai. 

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi hay nóng vội, suy nghĩ tiêu cực, có xu hướng than thân trách phận khi tình hình tài chính không được như ý muốn. Bạn cần chú ý hơn đến việc chi tiêu để tránh rơi vào tình trạng rỗng túi.

Con giáp này cần thay đổi cái tính có mới nới cũ, dễ bị ảnh hưởng yếu tố bên ngoài, bởi đó có thể là nguyên nhân gây ra rắc rối trong tình cảm. Một khi đã đến với người nào đó, bạn cần trân trọng đối phương và giữ khoảng cách với mọi người xung quanh.

Theo Vietnamnet