Vận ngược 10 ngày tới: 3 con giáp lao đao, 1 con giáp đổi mệnh

Google News

Tử vi 10 ngày tới dự báo có 3 con giáp vận mệnh chao đảo, gặp không ít trắc trở ảnh hưởng tài vận, ngược lại có 1 con giáp đỏ hết phần thiên hạ.

Ba con giáp xui xẻo nhất là ai?
Tuổi Dần
Trên phương diện sự nghiệp, bản mệnh luôn cảm thấy buồn phiền, mệt mỏi, hay lo nghĩ, thường so đo thiệt hơn nhưng lại không có hành động thực tế để giải quyết vấn đề. Nếu duy trì tình trạng này, bạn không chỉ thụt lùi so với chính bản thân mình mà còn tự tạo cơ hội để người khác vượt qua mình.
Van nguoc 10 ngay toi: 3 con giap lao dao, 1 con giap doi menh
 
Trên phương diện tài lộc, bản mệnh thường hay chần chừ, do dự nên dễ chậm chân so với đối thủ. Hơn nữa, bạn vẫn mãi đi theo lối mòn nên chưa thể khiến đồng tiền chảy vào trong túi nhiều hơn trước.
Đây là lúc con giáp này cần nhìn nhận bản thân mình, tìm ra ưu thế cũng như khuyết điểm của bản thân để có định hướng phát huy và sửa đổi trong tương lai.
Người tuổi Dần cũng không nhận được tin vui trên phương diện tình cảm trong 10 ngày tiếp theo này. Có lẽ đây là lúc bạn cần thay đổi suy nghĩ hoặc cách hành xử của bản thân, như vậy mới có cơ hội đón nhận hạnh phúc cũng như tránh được việc tổn thương người thân thiết nhất.
Tuổi Mão
Người tuổi Mão sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn, thử thách trong 10 ngày tới. Đây là khoảng thời gian thách thức năng lực và sức chịu đựng của bản mệnh, nếu bạn cố gắng hết sức thì có thể an toàn vượt qua, còn nếu bỏ cuộc giữa chừng thì mọi công sức suốt bấy lâu nay đổ sông đổ bể.
Trên phương diện sự nghiệp, bạn vốn là người có năng lực, biết cách làm việc song lại thường xuyên đặt cái tôi của mình lên quá cao, thiếu sự trao đổi, thảo luận với mọi người xung quanh.
Van nguoc 10 ngay toi: 3 con giap lao dao, 1 con giap doi menh-Hinh-2
 
Những mâu thuẫn trong cách làm việc khiến mọi người khó có thể phối hợp. Công việc dễ rơi vào cảnh giậm chân tại chỗ, thậm chí lâm vào bế tắc. Chuyện tài lộc cũng khó có thể tiến triển khi mọi thứ đều không đạt được như dự kiến ban đầu.
Con giáp này chớ nên lơ là trong những công việc quen thuộc kẻo vướng phải rắc rối lúc nào không hay. Đồng thời, bạn cũng cần chú ý giữ chữ tín của mình, tránh làm việc theo cảm xúc nhất thời, khiến đồng nghiệp, đối tác, khách hàng mất niềm tin, không ai còn muốn hợp tác.
Tuổi Tuất
Trong 10 ngày tới, người tuổi Tuất phải đối diện với nhiều thử thách. Khó khăn bày ra trước mắt đòi hỏi bạn phải cố gắng hết sức để vượt qua. Đừng lo công sức mình bỏ ra là uổng phí, chỉ cần bạn chịu lao động thì chắc chắn gặp được cơ hội để lội ngược dòng, khẳng định giá trị của bản thân mình.
Thời gian này, con giáp này cần phải cẩn thận trước nhiều nguy cơ trong môi trường làm việc. Có thể người đồng nghiệp, bạn bè bạn tưởng chừng thân thiết sẽ phản bội bạn vì lợi ích.
Vì thế, hãy luôn cẩn trọng trong mọi quyết định, chớ vội vàng tin tưởng bất cứ ai, cho dù đó là người bạn quen biết đi nữa. Thời điểm này, bạn làm việc gì cũng nên dựa vào sức của chính mình.
Van nguoc 10 ngay toi: 3 con giap lao dao, 1 con giap doi menh-Hinh-3
 
Chuyện tài lộc cũng chưa có tiến triển gì tích cực, chủ yếu là bởi bạn phải đối diện với sự cạnh tranh thiếu lành mạnh đến từ đối thủ.
Tuy nhiên, Nguyệt Lệnh lâm Dưỡng cho thấy chỉ cần bạn chăm chỉ, tập trung vào nhiệm vụ của mình, phát huy được thế mạnh của bản thân thì vẫn sẽ giữ được chỗ đứng trên thị trường. Ngoài ra, bạn đừng nghĩ đến việc hãm hại hoặc trả đũa người khác.
Con giáp tuổi Tỵ may mắn hết phần thiên hạ
Theo tử vi 10 ngày tới, nhiều may mắn sẽ đến với người tuổi Tỵ. Nếu bạn biết nắm bắt cơ hội, dám thử thách bản thân thì khả năng gặt hái được thành công là rất cao.Trên phương diện sự nghiệp, bản mệnh nhận ra đâu là thời điểm thích hợp để khẳng định bản thân.
Bạn không ngại nêu ý kiến đóng góp cho tập thể, không ngại nhận các nhiệm vụ khó và hoàn thành xuất sắc, nhờ vậy mà ai cũng phải nhìn nhận bạn bằng ánh mắt khác xưa. Bạn đang tự đặt những viên gạch vững chắc cho con đường thăng tiến sau này.
Van nguoc 10 ngay toi: 3 con giap lao dao, 1 con giap doi menh-Hinh-4
 
Trên phương diện tài lộc, những bước phát triển tích cực trong sự nghiệp đem tới cho người làm công ăn lương một túi tiền rủng rỉnh. Nhờ những đóng góp lớn lao cho tập thể, bạn nhận được những khoản thưởng nóng xứng đáng, thậm chí có người được thăng chức, tăng lương.
Với người làm ăn kinh doanh, bạn không ngại thử thách bản thân trong những lĩnh vực mới, dám làm việc không ai dám làm nên có cơ hội trở thành người dẫn đầu xu hướng.
* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Vietnamnet