Vì sao luôn có 1 bát muối âm thầm được giấu kín ở chỗ này?

Google News

Nếu bạn để ý kĩ sẽ phát hiện trong những gia đình khá giả luôn bí mật đặt bát muối trong nhà. Sử dụng bát muối có chứa tiền xu trong nhà sẽ hóa giải những nguồn năng lượng tiêu cực trong gia đình, thu hút may mắn, tài lộc vào nhà.

Vị trí tốt nhất trong nhà để đặt bát muối
Vị trí cực vượng để đặt bát muối chính là ở góc nhà cung Tài lộc (hướng Đông Nam) để mong muốn giàu có. Nhưng, nếu bạn cầu mong gia đình luôn êm ấm, nhiều sức khỏe thì hãy đặt bát muối ở cung Gia Đạo (hướng Đông). Để nguyên không xê dịch, không đụng chạm, chỉ thay 2 tháng 1 lần.
Cách đặt bát muối để xua tà khí cho cả năm:
– Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị sẵn 1 chiếc bát đựng muối phong thủy, sau đó cho muối đầy 3/4 bát rồi đặt 6 đồng xu xếp theo hình vòng tròn lên trên mặt. Bạn nhớ rằng nên để mặt dương của đồng xu ngửa lên trên.
Vi sao luon co 1 bat muoi am tham duoc giau kin o cho nay?
Ảnh minh họa. 
– Tiếp đó, bạn hãy cho nước từ từ vào và đặt bát lên một miếng vải lót. Trong suốt một năm, không che miệng bát và để yên tại cùng một vị trí. Hãy làm âm thầm, không khoe khoang cho người ngoài biết, không đụng chạm hay dịch chuyển kẻo năng lượng tiêu cực đã tích tụ sẽ bị tan vỡ.
Ngày cuối năm, đem đổ bát nước muối ấy đi và không nên dùng lại với bất cứ lý do gì. Bạn nên lưu ý rằng, nên đặt bát ở những nơi tiếp xúc với không khí, tránh không gian kín như tủ, chạn. Bát muối sau một thời gian sẽ xuất hiện phản ứng, muối có hiện tượng kết tủa tràn ra ngoài miệng bát.
Làm sạch không gian sống, cải thiện sức khỏe
Từ xưa, mỗi khi dọn đến nhà mới, ông bà ta thường dặn nên rải muối vào mỗi phòng, đặc biệt là góc nhà, để 1 ngày rồi quét sạch đi. Cách này giúp hấp thu những năng lượng không tốt tồn đọng trong nhà từ trước, hiểu đơn giản hơn chính là để cho bầu không khí trong ngôi nhà được thanh lọc, diệt trừ nấm mốc, bụi bẩn…
Rải muối xung quanh phía ngoài ngôi nhà hoặc cửa ra vào sẽ giúp ngăn chặn nguồn năng lượng tiêu cực và làm sạch luồng khí vào nhà bạn. Ngoài ra, pha chút muối vào nước dùng để lau sàn nhà để nạp nguồn sinh khí mới, làm không gian sạch sẽ để chào đón nguồn năng lượng tích cực đến với cả ngôi nhà.
Theo phong thủy bạn nên đặt bát muối ở hướng Đông (cung gia đạo) nếu muốn gia đình gặp nhiều điều may mắn, mọi người đều có sức khỏe tốt, tránh hạn về bệnh tật.
Các bạn cũng lưu ý không nên dùng lại bất cứ thành phần nào của bát muối, kể cả đồ đựng, đồng xu… vì qua thời gian chúng đã hấp thu rất nhiều năng lượng xấu. Tốt nhất bạn nên bỏ tất cả vào một túi nilon, cột chặt và vứt vào thùng rác ở bên ngoài ngôi nhà.
* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Linh/Khỏe Đẹp