Vị trí nốt ruồi báo hiệu tương lai "nở hoa rực rỡ", gặp dữ hóa lành

Google News

Xem vị trí nốt ruồi mọc cũng có thể đoán được một phần tính cách cũng như sự giàu có trong tương lai của một người. Đặc biệt, đây là những vị trí nốt ruồi gọi tài lộc về dào dạt:

Nốt ruồi ở dưới cằm
Cằm được xem là khu vực tượng trưng cho tài lộc, gọi là Địa cách. Trong nhân tướng học, cằm còn là khu vực đại diện cho cung Điền trạch, chỉ phần lộc về điền sản, đất đai. Theo đó, người có nốt ruồi ở bên dưới cằm chính là biểu hiện của sự giàu có, người này thường có nhiều bất động sản.
Vi tri not ruoi bao hieu tuong lai
Ảnh minh họa. 
Đặc biệt, phụ nữ có nốt ruồi dưới cằm trái được cho là có cuộc sống giàu sang vinh hoa phú quý. Họ không chỉ tạo dựng được tài sản cho bản thân mình mà còn giúp chồng con làm nên sự nghiệp.
Nốt ruồi nằm giữa hai lông mày
Trong nhân tướng học, vị trí giữa hai lông mày được gọi là cung Sự nghiệp. Những đặc điểm ở cung này giúp dự đoán về khả năng thăng tiến trên con đường sự nghiệp của một người. Nếu nốt ruồi xuất hiện ở giữa hai lông mày, đặc biệt là nốt ruồi không quá to, cân đối, hình dạng và màu sắc vừa phải thì nốt ruồi này chắc chắn sẽ mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân của nó.
Con trai sở hữu nốt ruồi ở vị trí này dễ dàng có được quyền lực, không sớm thì muộn ắt sẽ gây dựng được cơ đồ hơn người khác. Ngược lại, con gái sẽ có số vượng phu ích tử, là hậu phương vững chắc giúp chồng thăng tiến trong công việc. Tuy nhiên, những người này thường sẽ gặp đôi chút trục trặc về tình yêu, cuộc sống gia đình trước khi sự nghiệp đi lên.
Nốt ruồi ở đầu mũi
Đầu mũi hay còn được biết đến là cung Tài bạch, giúp nhận định về tài vận, sự nghiệp của một người. Nếu nốt ruồi mọc ở vị trí này thì bạn nên vui mừng vì đó là một trong những nốt ruồi may mắn, mang lại tài lộc, sự may mắn cho người sở hữu nó. Cụ thể, nữ dễ vượng phu ích tử, nam vượng về tài vận, dễ thành danh.
Những người sở hữu nốt ruồi này thường được nhiều người yêu thích và theo đuổi. Tuy nhiên, họ lại không lý trí lắm khi chọn đối tượng để kết hôn, dễ dẫn tới việc chọn sai bạn đời.
Nốt ruồi nằm giữa mắt và lông mày
Vị trí giữa mắt và lông mày hay còn gọi là cung Điền trạch, giúp bạn định rõ sản nghiệp của mình, chẳng hạn như lúc nào bạn có nhà, lúc nào có chỗ ở, tiền tài tụ hay tán,… Nếu ai có nốt ruồi son ở đây thì người đó thường có nhiều tài lẻ, sở hữu dung mạo hơn người và có tính khí bao dung, độ lượng. Hơn nữa, họ sẽ thành danh trong độ tuổi từ 38 – 40.
Những người có nốt ruồi mọc ở vị trí này nếu lấy được người bạn đời hợp mệnh thì gia đình ắt sẽ êm ấm, hạnh phúc, sự nghiệp của chồng và vợ lên như diều gặp gió, tiền tài tiêu không cần phải lo nghĩ. Tuy nhiên, theo xem tướng nốt ruồi, họ không nên làm trong ngành bất động sản, chỉ cần chuyên tâm vào lựa chọn ban đầu thì tài lộc không rủ cũng ùn ùn kéo vào nhà.
Nốt ruồi ở đuôi mắt
Khoảng trống từ đuôi mắt đến mép tóc được gọi là Gian môn. Theo nhân tướng học, những người có nốt ruồi ở khu vực này thường cuộc sống xa hoa và là người thu hút được sự chú ý của nhiều người khác.
Những người này đào hoa rất vượng song chính điều này nhắc nhở người sở hữu cần cẩn trọng trong hôn nhân, tránh tạo cơ hội cho người thứ 3 xuất hiện.
Nếu nốt ruồi này có hình dáng đẹp, màu đen bóng thì người sở hữu rất khéo ăn nói và giỏi giao tiếp. Nên tận dụng lợi thế này để phát triển sự nghiệp.
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)
Theo Mộc/Khỏe & Đẹp