Vợ chồng không nên để vật này trong phòng ngủ kẻo phạm đại kỵ

Google News

4 đồ vật dưới đây không nên đặt trong phòng ngủ kẻo tán lộc, gây hại sức khỏe của bạn.

Di vật và cổ vật

Một trong những thứ bạn không nên đặt ở trong phòng ngủ chính là di vật và cổ vật không rõ nguồn gốc. Bởi đây là những vật có giá trị tâm linh, thuộc về quá khứ, quý báu có giá trị. Nhưng khi bạn đặt ở vị trí này sẽ gây căng thẳng, bất an khiến cho sức khỏe của bạn giảm sút.

Ngoài ra, khi bạn đặt tại phòng ngủ sẽ khiến bạn lo lắng, mất tinh thần sau khi thức giấc. Nên bạn đừng đặt di vật và cổ vật là vật rất kỵ. Đồng thời, dị vật và cổ vật có khí âm cực lớn, dễ gây xui xẻo tán lộc, mất mát tiền bạc.

Gương soi lớn

Gương soi là đồ vật quen thuộc cần thiết trong mỗi gia đình, nhưng khi bạn đặt gương trong phòng ngủ sẽ gây mất mát tiền bạc. Đồng thời, khi bạn đặt gương trong phòng ngủ còn dễ tạo ra sự ảo ảnh như vậy gây nên nên đào hoa ảo, đào hoa sát, dễ xuất hiện người thứ ba xen vào mối quan hệ vợ chồng. Gương trở thành vật rất xấu cho phong thủy ở trong phòng ngủ. 

Vo chong khong nen de vat nay trong phong ngu keo pham dai ky

Đai kỵ trong phòng ngủ.

Tượng Phật Di Lạc

Khi bạn đặt tượng Phật, tượng Thần luôn phải được đặt nơi sạch sẽ, cao ráo, thể hiện sự tôn kính của bạn tốt cho phong thủy. Những đồ vật này chỉ thích hợp đặt ở phòng khách, hoặc phòng làm việc sẽ hút tài lộc. Nhưng nếu bạn đặt trong phòng ngủ không thích hợp lắm, bởi phòng ngủ là nơi riêng tư, không phù hợp với những đồ vật linh thiêng, phong thủy.

Cây xanh, hoa tươi

Một trong những thứ đại kỵ khi bạn đặt ở đầu giường chính là cây xanh và bình hoa tươi. Nó sẽ khiến bạn khó ngủ, căng thẳng về thần kinh ảnh hưởng tới sức khỏe. Đồng thời, khi bạn đặt bình cây xanh hoặc hoa còn khiến cho bạn mệt mỏi, khi ngủ dậy.

Vo chong khong nen de vat nay trong phong ngu keo pham dai ky-Hinh-2

Không đặt gương soi chiếu vào giường ngủ.

Thêm vào đó, khi bạn gặp phải sai lầm này còn khiến cho cuộc sống tình cảm trong nhà bị gặp cản trở, dễ nảy sinh cãi vã lục đục, không tốt cho tài lộc.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Min Min/Khoevadep