Vợ chồng sinh vào 6 ngày này tài lộc vào nhà, con cháu hưởng phúc

Google News

Thầy tử vi nói, nếu một trong những cặp vợ chồng dưới đây sinh vào 6 ngày này thì năm nào tài lộc vào nhà, con cháu ba đời không nghèo!

Cặp đôi có sinh nhật vào ngày 8 và 24 âm lịch

Người có ngày sinh rơi vào ngày 8 và 24 âm lịch thì ngũ hành hỏa vượng, vận khí hanh thông, lúc nhỏ không có cảm xúc gì đặc biệt, nhưng chỉ cần trở thành cha mẹ một ngày nào đó, con cái của họ sẽ tràn đầy phước lành. Đối với những người sinh vào ngày 8 âm lịch, ngũ hành hỏa tương xung có thể thúc đẩy vận may của đứa trẻ, bất luận là con trai hay con gái đều xinh đẹp thông minh phú quý! Còn người sinh ngày 24, làm cha mẹ thì sẽ có phúc khí phù hộ con cháu, dung mạo tuấn tú, đào hoa tốt, không độc thân, cha mẹ con cái không nghèo ba đời!

Vo chong sinh vao 6 ngay nay tai loc vao nha, con chau huong phuc

Cặp đôi có sinh nhật vào ngày 14 và 20 âm lịch

Những người có ngày sinh rơi vào ngày 14 và 20/12 âm lịch thường là người chăm chỉ, ham học hỏi trong lĩnh vực mình quan tâm, ăn nói hài hước, sau khi kết hôn thì rất coi trọng các mối quan hệ dù ít khi đề cập đến, đồng thời coi trọng giáo dục và dồn nhiều tâm sức, nguồn tài chính để nuôi dạy con cái. Họ sinh ra được sao tốt lành “Tử Tử” bảo vệ tuổi thọ, sinh ra đã có phúc khí cao sang, con cái tư duy tốt khiến người đời bớt lo lắng.

Vo chong sinh vao 6 ngay nay tai loc vao nha, con chau huong phuc-Hinh-2

Cặp đôi có sinh nhật vào ngày 3 và 17 âm lịch

Người sinh vào ngày 3 và ngày 17 âm lịch có mệnh an cư, được Phật tổ phù hộ, cả đời sung túc, ai kết hôn với người sinh vào hai ngày này thì tương đương với phúc lộc. Tài lộc sẽ vào nhà hàng năm vô tận! Ngày mùng 3 và 17 là ngày "sinh ích lợi" của Chúa, cả nam và nữ đều có thể có quý tử sớm, và con cháu thực sự là rồng và phượng, thông minh hơn và có triển vọng hơn hơn bố mẹ, bởi vì họ không chỉ sinh ra đã tốt mà còn có khả năng nếu dạy dỗ tốt thì các thế hệ mai sau sẽ không "không ngừng phát triển", thậm chí đến thế hệ thứ ba vẫn sẽ giàu có và quyền lực!

Vo chong sinh vao 6 ngay nay tai loc vao nha, con chau huong phuc-Hinh-3

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm).

Theo Hồ Yên/Bảo Vệ Công Lý