Với 4 nốt ruồi “khó ở” trên cơ thể, cả đời không có tiền

Google News

Người có 3 nốt ruồi xấu này trên mặt sẽ gặp nhiều vận xui, cả đời khó khăn vất vả!

Nốt ruồi dưới bọng mắt và bụng

Trong tướng số nốt ruồi, nếu người có nốt ruồi ở mắt và bụng là nốt ruồi điển hình của vận trình lao lực, tài vận không đủ, ngay cả con cái cũng không có triển vọng lớn, thậm chí còn phải dựa dẫm vào người khác để kiếm tiền nuôi gia đình. Cho nên cuối cùng cũng chỉ có thể dựa vào chính mình kiếm tiền, huống chi là trông chờ con cái cho mình tuổi già, không ăn bám tuổi già đã là tốt lắm rồi.

Voi 4 not ruoi “kho o” tren co the, ca doi khong co tien

Nốt ruồi giữa lông mày và mắt

Cung Thiên di nằm giữa hai lông mày đại diện cho bất động sản, nhà cửa, nền móng,… Nếu ở đây có nốt ruồi ác thì cuộc sống hôn nhân của người như vậy thường không được như ý, về nhiều mặt thường mang lại những bất tiện khác nhau cho cuộc sống của bạn sau khi kết hôn. Và bản thân thường không tiết kiệm được nhiều tiền, ước chừng cả đời làm việc vất vả, đến nơi ở cũng không có, nên sẽ không suôn sẻ. Tốt nhất bạn nên tìm một công việc ổn định.

Voi 4 not ruoi “kho o” tren co the, ca doi khong co tien-Hinh-2

Nốt ruồi ở giữa tai và lông mày

Trong nhân tướng học, nếu một người có nốt ruồi ở vị trí này, tức là nơi vành tai nhô ra thì thường đối nhân xử thế không cụ thể về tình cảm, dễ dãi thay đổi tình cảm. Do đó, những người như vậy sẽ coi cuộc hôn nhân của họ như trò chơi trẻ con, và không mong họ hạnh phúc trong cuộc hôn nhân của mình. Hơn nữa, gia đình ly tán thì của cải cũng phải tán loạn, hiếm thấy người có cuộc sống gia đình không hạnh phúc, sự nghiệp mới đi được đường dài.

Voi 4 not ruoi “kho o” tren co the, ca doi khong co tien-Hinh-3

(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Theo Ngôi Sao