Vùng cơ thể phụ nữ tắm đầu tiên "tố cáo" tính cách thầm kín

Google News

Hãy xem bạn là người có tính cách như thế nào nhé!

Bắt đầu với vùng mặt
Nếu bạn làm sạch vùng mặt đầu tiên, điều đó có nghĩa là bạn rất quan trọng đến vấn đề thể diện. Bạn luôn quan tâm và để ý đến những gì người khác đánh giá về bạn. Chính vì thế bạn sẽ chăm chút cho thứ đầu tiên gây ấn tượng khi tiếp xúc với người khác – gương mặt.
Bạn lúc nào cũng thấy lo lắng về việc người khác nghĩ gì về mình và thậm chí còn bị căng thẳng và thấy xấu hổ nữa. Đó là lý do vì sao bạn thường tỏ ra khó chịu khi nghe thấy những lời chê bai của người khác.
Vung co the phu nu tam dau tien
Ảnh minh họa. 
Vùng vai và cổ
Đây là dấu hiệu cho thấy bạn là người rất chăm chỉ, sống có trách nhiệm trước công việc và mọi khía cạnh khác. Khi phải đối mặt với áp lực, chuyện khó khăn, bạn luôn biết cách bỏ qua những điều không cần thiết để tự tháo gỡ stress, tìm đến sự lạc quan, vui vẻ.
Hành động tắm vai và cổ trước như 1 việc làm vô thức, giúp bạn rũ bỏ gánh nặng về những điều đã diễn ra ở nơi làm việc, ngoài đường xá để tận hưởng hạnh phúc bên gia đình và “sạc năng lượng” cho ngày làm việc mới.
Bắt đầu từ vùng kín
Nếu bạn tắm rửa từ vùng kín đầu tiên, bạn có thể thuộc tuýp người dễ ngại ngùng. Bạn có thể gọi bản thân là người hướng nội hay luôn tự ti về bản thân.
Bạn thường không nhận được nhiều sự chú ý trong các hội nhóm tuy nhiên với những ai thân thiết sẽ nói rằng bạn là người thật thà và đáng yêu nhất trái đất này.Bạn luôn dễ dàng khiến cho bầu không khí xung quanh mình trở nên gần gũi và thoải mái.
Vùng lưng
Nếu duy trì thói quen này thì bạn là người khá nhút nhát, dè chừng và không mấy khi đặt hết niềm tin vào ai, dù cho đó có là người thân, đồng nghiệp hay bạn bè đi chăng nữa.
Khi đứng trước những quyết định quan trọng, bạn luôn suy nghĩ hết sức cẩn thận, không nóng vội và không thích bị quấy rầy bởi người khác. Chỉ khi ở 1 mình, bạn mới thực sự được tĩnh tâm, thông suốt mọi việc.
Gội đầu trước
Nếu phần đầu và tóc được bạn tắm đầu tiên thì có nghĩa rằng bạn là người luôn tuân thủ theo nguyên tắc. Đây là bộ phận cao nhất trên cơ thể người biểu thị cho sức mạnh và làm sạch nó đầu tiên cho thấy bạn là người có chính kiến rõ ràng cho mọi vấn đề.
Bạn còn là người quản lý thời gian khá tốt và nổi tiếng bởi sự đúng giờ của mình. Và nếu như phải lựa chọn giữa kiến thức và tiền bạc, kiến thức sẽ luôn là câu trả lời của bạn.
* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Min/Khỏe & Đẹp