Xem tướng đàn bà mặt lưỡi cày đoán trước số mệnh

Google News

Khuôn mặt lưỡi cày là một phá tướng không ai mong muốn, cùng tham khảo xem tướng đàn bà mặt lưỡi cày chi tiết về tài vận, số mệnh, tính cách, tình duyên dưới đây.

Mỗi khuyết điểm trên khuôn mặt người đều có cách để “nói giảm nói tránh”. Nếu chẳng may bị răng hô, răng khểnh thì được khen là “duyên”. Mũi to được xem là tướng làm quan. Riêng mỗi mặt lưỡi cày (khuôn mặt có cằm đưa ra nhiều) là bị chê bai nhiều nhất. Tướng mặt này thường gây ra nhiều nỗi mặc cảm.
Tướng mặt lưỡi cày là như thế nào?
Xem tuong dan ba mat luoi cay doan truoc so menh
Mặt lưỡi cày là khuyết điểm ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ chung. 
Ông bà ta thường sử dụng từ "mặt lưỡi cày" để chỉ những người từ khi sinh ra đã sở hữu khuôn mặt với cấu trúc đặc biệt. Đó là phần cằm phát triển quá mức và chìa, vểnh ra phía trước khiến khuôn mặt dài hơn. Mặt có bề ngang hẹp, lưỡng quyền thấp, khi nhìn nghiêng chiếc cằm trông sẽ hõm và chìa ra như chiếc lưỡi cày.
Thông thường, những người có tướng mặt lưỡi cày sẽ dễ bị một số tật về răng như hàm không khớp, phát âm không chuẩn, giảm chức năng ăn nhai.
Trong Nhân Tướng học phương Đông, mặt là bộ phận được quan sát nghiên cứu nhiều nhất. Chỉ cần quan sát đặc điểm trên khuôn mặt của người đối diện, bạn có thể nắm được phần nào về cá tính, số phận, vận mệnh, sức khỏe, sự thành bại cả đời của người đó. Chi tiết xem tướng đàn bà mặt lưỡi cày như sau.
Tính cách người có mặt lưỡi cày
Xem tướng số qua khuôn mặt đàn bà cho thấy người sở hữu khuôn mặt dạng này thường rất thông minh, hiếu học. Trong công việc, họ rất nhiệt tình, chăm chỉ để đạt được thành công bằng chính năng lực của bản thân. Họ phù hợp nhiều hơn với những công việc lao động trí óc hơn là lao động chân tay.
Xem tuong dan ba mat luoi cay doan truoc so menh-Hinh-2
Xem tướng đàn bà mặt lưỡi cày. 
Họ sống nội tâm, có phần thiếu cởi mở, có lòng trắc ẩn và hay có tâm sự. Trong mắt người xung quanh, họ bị coi là kém thân thiện, lạnh lùng nhưng nhận được niềm tin từ mọi người vì rất chân thật.
Công danh sự nghiệp của người có tướng mặt lưỡi cày
Tướng mặt lưỡi cày gây nhiều bất lợi trong giao tiếp, đặc biệt là lúc đi phỏng vấn xin việc. Lí do bởi đây là gương mặt có tính phản diện cao, khó tạo được sự thiện cảm nên hay bị từ chối khi phỏng vấn xin việc.
Cũng bởi đường công danh, sự nghiệp không được mấy suôn sẻ nên cuộc sống của họ khó tránh phải trắc trở, khó khăn, thậm chí là đi vào bế tắc.
Tình duyên
Xem tướng đàn bà mặt lưỡi cày cho thấy khuôn mặt này không được ưa nhìn nên không dễ gây được thiện cảm và sự thu hút đối với người khác giới. Khó phát âm cũng là một trở ngại trong chuyện tình cảm của họ. Bởi lẽ chuyện gây ấn tượng với người khác giới là vô cùng khó khăn nên đường tình duyên của họ rất trắc trở.
Xem tuong dan ba mat luoi cay doan truoc so menh-Hinh-3
Tình duyên của người có tướng mặt lưỡi cày không được suôn sẻ. 
Điều này dẫn đến sự mặc cảm, rụt rè cho người mặt lưỡi cày. Tướng mặt này thường được gắn với cái mác: tướng cô độc, tướng xấu và gây nhiều đau khổ. Thậm chí nhiều người còn có quan niệm cực đoan rằng: đây là phá tướng, cả đời nghèo khổ, làm gì cũng thất bại.
Trên đây là chi tiết xem tướng đàn bà mặt lưỡi cày trên nhiều phương diện. Tuy vậy, không ít người phụ nữ mặt lưỡi cày đã biết cách vượt lên số phận, nỗ lực hết sức để thành công trong cuộc sống. Đồng thời, nếu thông minh họ vẫn có thể chinh phục trái tim người bạn đời mà không cần suy nghĩ quá nhiều về hình thức của mình. Và tất nhiên công nghệ thẩm mỹ hiện đại hoàn toàn có thể giúp bạn thoát khỏi nỗi mặc cảm này.
*Thông tin mang tính tham khảo!
Theo La Đặng/Phunusuckhoe